ดวง 1 ม.ค. 66 - 15 ม.ค. 66  สวัสดีปีกระต่ายต้อนรับปีกระต่ายพุทธศักราช 2566

 

สวัสดีปีใหม่ค่าาาทุกคน .. มาฉลองเปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีกระต่ายทอง ด้วยการเสริมความเป็นสิริมงคลที่จะเข้ามาแบบก้าวกระโดดของน้องกระต่ายปุกปุยแสนน่ารักกันอย่างถ้วนหน้านะคะ มาดูกันค่ะว่าเปิดศักราชใหม่นี้ราศีใดจะมีดวงด้านไหนโดดเด่น หรือด้านใดที่อ่อนแรงต้องรีบเสริมพลัง ร่วมด้วยการเช็คอัพดวงชะตาในทุกๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เงิน สุขภาพ และความรัก เพื่อเตรียมกายเตรียมใจให้พร้อมเพื่อรับมือกับทุกการเปลี่ยนแปลงในทุกสถานการณ์ได้อย่างมีสติกันนะคะ

 



ดวงคนราศีมังกร  (ไพ่เด็กถือเหรียญ)

การงาน .. ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการต้อนรับปีใหม่นะคะ เพราะดูเหมือนว่าจะเริ่มมีอะไรใหม่ๆ เข้ามาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของตำแหน่ง รายได้ หรือช่องทางการดำเนินธุรกิจ และการลงทุน

การเงิน .. คุณเริ่มวางแผนเรื่องของการเงิน การลงทุน เพราะมีรายได้เพิ่ม เป็นช่วงของการเก็บเกี่ยว และเก็บสะสม วางแผนการเงินได้ค่อนข้างดี

ความรัก .. ราบรื่น ราบเรียบมากค่ะ ส่วนใหญ่คุณสองคนจะคุยเรื่องของการสร้างเนื้อสร้างตัวมากกว่า ในส่วนของคนโสดนั้น คุณอยู่ในโหมดที่ต้องโฟกัสในเรื่องของหน้าที่การงาน การหาเงินมากกว่าเรื่องความรักค่ะ

สุขภาพ .. อาการปวดเมื่อยเล็กๆ น้อยๆ จะมาเยือนนะคะ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. ริมฝีปากสวยอวบอิ่มอยู่เสมอ สามารถช่วยเรียกทรัพย์ รับโชคให้คุณได้นะคะอย่าปล่อยให้ริมฝีปากแห้งแตก หลุดลอกเป็นขุย ต้องหมั่นปรนนิบัติดูแลริมฝีปากให้ชุ่มชื่น เรียบเนียนกระชับให้พร้อมต้อนรับปีใหม่ และความเฮงที่กำลังจะเข้ามานะคะ

แนะนำ

# Botanical Lips Expert

ฟื้นคืนชีพให้เรียวปากนุ่มเนียน อวบอิ่มแลดูสุขภาพดี

  • Brightening UV Protection SPF 20 PA++ ... กระจ่างใสไม่หมองคล้ำ
  • Hydrating ... ชุ่มชื่น ลดการแห้งแตก
  • Repairing ... เติมเต็มร่องปากอิ่มให้แลดูตื้นขึ้น


 

ดวงคนเกิดราศีกุมภ์ (ไพ่แปดไม้เท้า)

การงาน .. เหมือนว่าคุณกำลังจะมีช่องทางการงานจากหลายช่องทางนะคะ มีการขยับขยายเติบโตปรับตำแหน่งซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี และก้าวหน้าขึ้น

การเงิน .. รายจ่ายยังมีมาเรื่อยๆ แต่คุณก็มีช่องทางหาเงินเช่นเดียวกัน เพราะจะมีรายได้จากงานพิเศษหรืองานอดิเรกที่คุณทำเพิ่มเข้ามาอีกทางด้วย

ความรัก .. รู้สึกว่าพอมีช่องว่าง หรือไม่กดดันกันมากนักความสัมพันธ์ของคู่คุณก็ดูจะราบรื่นขึ้นเรื่อยๆ ส่วนคนโสดคุณอยู่ในโหมดมีคนเข้ามาคุย แต่ก็ยังคุยกันไปเรื่อยๆ ก่อนนะคะยังไม่ต้องรีบด่วนตัดสินใจ

สุขภาพ .. มีปัญหาเรื่องของกระดูก เรื่องเส้นประสาท

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสเปล่งประกายออร่าสามารถดูดพลังบวกเข้ามาในชีวิตได้ค่ะ เพราะฉะนั้นการหมั่นปรนนิบัติดูแลผิวหน้าให้เรียบเนียน กระชับเต่งตึงไม่หย่อนคล้อย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวอยู่เสมอ ก็จะสามารถคงความอ่อนเยาว์ และรักษารูปหน้าที่ได้โหงวเฮ้งที่ดีได้ค่ะ

แนะนำ

# Absolute Treatment Skin Illuminating Treatment

ทรีทเม้นท์เสริมบำรุงเข้มข้นที่เข้าถึงบริเวณผิวที่อ่อนล้าได้อย่างตรงจุด จัดการกับปัญหาความหมองคล้ำ และจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • Absolute Treatment Age Lifting Treatment  ฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ให้กับผิว คืนความชุ่มชื่น สดใสเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Absolute Treatment Pore Minimising Treatment  ทรีทเม้นท์บำรุงช่วยให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้าให้สมดุลพร้อมฟื้นฟูสภาพผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาแข็งแรง กระฉับกระเฉง มีชีวิตชีวา

 



ดวงคนเกิดราศีมีน (ไพ่เด็กถือไม้เท้า)

การงาน .. เพราะเป็นช่วงเวลาของการการหางานใหม่ การลงทุนอะไรใหม่ หรือมีการปรับเปลี่ยนคนในทีมหรือมีเพื่อนร่วมงานเพิ่มขึ้น แต่ก็ยังสามารถทำงานได้อย่างเข้าขากันดีค่ะ

การเงิน .. ดูเหมือนว่าช่วงนี้ยังปกติดีอยู่ค่ะ รายรับรายจ่ายคงที่ การเงินอาจจะไม่สะพัดมากนัก แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นขัดสน หรือเป็นปัญหา

ความรัก .. ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนไปจากเดิมมากนัก ส่วนใหญ่คู่ของคุณจะคุยกันเท่าที่จำเป็นเท่านั้น ส่วนคนโสดคุณยังอยู่ในโหมดที่มีคนเข้ามา แต่ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจว่าจะมาแนวไหน

สุขภาพ .. เหมือนว่าคุณกำลังเจอปัญหาเรื่องข้อเข่า และขา

เคล็ดลับ ความสวยเสริมดวง .. ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสช่วยเสริมสง่าราศีนะคะ หมั่นดูแลทะนุถนอมผิวกายภายหลังการอาบน้ำอย่างสม่ำเสมอ ด้วยการปรนนิบัติบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติในการเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวทุกครั้งนะคะ จะช่วยลดปัญหาผิวแตกแห้ง และทำให้ผิวเนียนชุ่มชื้นน่าสัมผัสอยู่เสมอค่ะ

แนะนำ

# Fresh & Juicy Delight Bubble Gel

เจลอาบน้ำฟองนุ่ม หอมฟุ้งกลิ่นผลไม้สดฉ่ำ ปรนนิบัติทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกเผยผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง 5 กลิ่นหอมของผลไม้รสเลิศ

# Fresh & Juicy Delight Shimmering Moisturiser

มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่น หอมฟุ้งกลิ่นผลไม้สดฉ่ำ ปรนนิบัติบำรุงผิวด้วยคุณค่าวิตามินผสาน Shimmering สีสวยเปล่งประกาย ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น  3 กลิ่นหอมจากผลไม้รสเลิศ

  • Apple Smoothie   หอมหวานกลิ่นแอปเปิ้ล
  • Kiwi Squeeze   หอมหวานซ่อนเปรี้ยวกลิ่นกีวี่
  • Peach Sorbet   หอมฉ่ำชื่นกลิ่นพีช

 



ดวงคนเกิดราศีเมษ (ไพ่เจ้าชายเหรียญ)

การงาน .. คุณได้รับผลตอบแทนจากการทุ่มเท ได้ผลงานอันโดดเด่นเป็นที่น่าพอใจ และยังมีโอกาสดีๆ เข้ามาอีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงาน และผู้ใหญ่ (เจ้านาย)

การเงิน .. ถึงแม้ว่าคุณเป็นคนหาเงินเก่งมาก แต่เหมือนว่าก็จะใช้เงินเก่งกว่าด้วยเช่นกัน มีรายได้มากมายแต่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ แนะนำให้ซื้อเป็นทรัพย์สินเก็บไว้บ้างน่าจะดีนะคะ

ความรัก .. เป็นช่วงที่คุณใช้จ่ายเกี่ยวกับคนรักมากเป็นพิเศษนะคะ เป็นช่วงอยากเปย์แฟนสุดๆ อ่ะค่ะส่วนคนโสดคุณมีโอกาสพบรักกับหนุ่มสาวสายเปย์ที่พร้อมจะทุ่มเทให้คุณเต็มที่

สุขภาพ .. ระวังอาการปวดหลัง ปวดท้อง

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. ผิวหน้าสวยเรียบเนียนใสเป็นธรรมชาติ คุณสามารถเนรมิตได้ง่ายๆด้วยการเลือกใช้แป้งฝุ่นเนื้อบางเบากลมกลืนผิว ที่สามารถควบคุมความมันไม่ทำให้หน้าเยิ้ม ทำให้คุณสวยใสมั่นใจตลอดวันค่ะ

แนะนำ

# beneficial Phenomenal Foundation Loose Powder SPF15

แป้งฝุ่นผสมรองพื้นเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ช่วยอำพรางรูขุมขน ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง คุณค่าสารสกัดจาก Peony Extract ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น พร้อมต้านอนุมูลอิสระ


 

ดวงคนเกิดราศีพฤษภ (ไพ่สี่เหรียญ)

การงาน .. ช่วงนี้คุณต้องทำงานด้วยความระมัดระวังหน่อยนะคะ เพราะเหมือนว่าคุณกำลังโดนจับผิดจับจ้องอย่าผิดพลาดเป็นอันขาด โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเอกสาร หรือตัวเลขบัญชี

การเงิน .. เพราะเป็นช่วงที่คุณจะต้องรัดเข็มขัด หรือมีแพลนที่จะซื้อในสิ่งที่อยากได้ ดังนั้น ของใช้ฟุ่มเฟือยในช่วงนี้จึงจำเป็นเลยต้องงดไว้ก่อนค่ะ

ความรัก .. ดูเหมือนว่าช่วงนี้แฟนคุณจะออกอาการหึงหวงแทบจะขยับตัวไปไหนไม่ได้ ยิ่งถ้าคนที่ทำอะไรผิดไว้ต้องระวัง ส่วนคนโสดนั้น เหมือนคุณจะหวงความโสดมากกว่าอยากจะเปิดใจให้ใครเข้ามา

สุขภาพ .. ระวังอาการปวดคอ ปวดหัว

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. เส้นผมหลุดร่วงเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทำลายบุคลิกภาพ และทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจได้ เพราะฉะนั้นหมั่นปรนนิบัติดูแลสุขภาพเส้นผมให้แข็งแรง มีน้ำหนักสะบัดผมอย่างมั่นใจเพื่อช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับคุณกันนะคะ

แนะนำ

# Tropical Nutrients Peach Treatment Shampoo

แชมพูทรีทเม้นท์ ฟื้นบำรุงเส้นผมอ่อนแอ และขาดหลุดร่วงให้กลับแข็งแรงเงางามนุ่มสลวย

# Tropical Nutrients Peach Hair Treatment

ทรีทเม้นท์เข้มข้น ฟื้นบำรุงเส้นผมอ่อนแอ และขาดหลุดร่วงให้กลับแข็งแรงเงางามนุ่มสลวย

# Tropical Nutrients Peach Leave on Serum

ซีรั่มบำรุงเส้นผมเรียบลื่น ฟื้นบำรุงเส้นผมอ่อนแอ และขาดหลุดร่วงให้กลับแข็งแรง





ดวงคนเกิดราศีเมถุน (ไพ่เจ็ดไม้เท้า)

การงาน .. ดูเหมือนว่าจะเป็นช่วงที่คุณต้องเคลียร์งาน สะสางงาน คุณมีหน้าที่หลายอย่าง  และงานหลายด้านก็จะยุ่งมากหน่อยในช่วงนี้

การเงิน .. คุณยังคงต้องเหนื่อยกับการหาเงินเพื่อให้เพียงพอกับค่าใช้จ่าย แต่คุณก็ยังเก่งที่จะหมุน  และจัดการได้ดีอาจจะวุ่นวายไปบ้าง

ความรัก .. ขอให้ระมัดระวังเรื่องของการใช้อารมณ์ เพราะบางครั้งถ้าพูดกันด้วยอารมณ์จะยิ่งกลายเป็นรอยร้าวสร้างปัญหาใหญ่ได้ ทำใจเย็นได้ดีที่สุดค่ะ คนโสดอยู่ในโหมดที่มีคนพยายามจะเข้ามาหาจนทำให้คุณรู้สึกอึดอัด

สุขภาพ .. ระวังอาการปวดเมื่อย ตึง

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. สีชมพู กับสีพีช เป็นอีก 2 สีที่ช่วยเรียกทรัพย์รับโชคให้กับคุณนะคะ เพราะฉะนั้นใบหน้าต้องสวยสดใสอยู่เสมอค่ะ เพียงแค่ปัดพวงแก้มของคุณให้มีสีสันสดใส ก็จะช่วยเสริมเสน่ห์และดึงดูดความโชคดีกันค่ะ

แนะนำ

# Beneficial Ready to Wear Nourishing Face Colours

บลัชออนเนื้อฝุ่นผสานมอยเจอร์ไรเซอร์แบบอัตโนมัติ เติมความชุ่มชื่นทันทีที่ปัด ปกป้องผิวจากมลภาวะ และแสงแดด พวงแก้มระเรื่อสีสวย เปล่งประกายความงามอย่างไร้ที่ติ

  • 01 Holly Dolly
  • 02 Independence

 

 

ดวงคนเกิดราศีกรกฎ (ไพ่สามถ้วย)

การงาน .. สัปดาห์นี้ดูเหมือนคุณจะมีกิจกรรมอื่นๆ มากกว่าการทำงานนะคะ  อาจจะเป็นเรื่องของการอบรมสัมมนา หรือการเรียนรู้เพิ่มเติม

การเงิน .. คุณกำลังจะมีข่าวดีเรื่องเงิน ปรับรายได้ หรือเงินพิเศษ แต่ช่วงนี้ก็จะหมดไปกับเรื่องของการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยพอสมควรโดยเฉพาะเรื่องการกิน

ความรัก .. คู่ที่คบหากันมาอย่างยาวนานกำลังจะมีข่าวดีเรื่องการแต่งงาน หรือการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่จะมีคนแนะนำให้ทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ

สุขภาพ .. อาการจุกเสียด มีปัญหาเรื่องของระบบการย่อยอาหาร

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. การปล่อยปละละเลยให้ผิวหน้าของคุณหมองคล้ำ จะทำให้ออร่าหดหายได้ดังนั้นควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากวิตามินซีเข้มข้นอย่างสม่ำเสมอนะคะ เพราะวิตามินซีจะช่วยให้หน้าคุณกลับกระจ่างใสโดดเด่นน่าสนใจได้อีกครั้งค่ะ

แนะนำ

# Natural Power C Miracle Brightening Complex

นวัตกรรมเพื่อผิวทุกสีผิว .. ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติพลังบริสุทธิ์จากธรรมชาติช่วยปรับสีผิวให้แลดูขาวกระจ่างใสขึ้น โดดเด่นเหนือกว่าด้วยคุณค่าสารสกัด Nano Encapsulation เทคโนโลยีนำพาอานุภาคขนาดเล็กของวิตามิน ซี ให้แทรกซึมลงสู่ภายใต้ผิวได้อย่างล้ำลึก จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยเหมาะสำหรับผิวบอบบางทุกสีผิว

  • Clear Cleansing Gel .. เจลล้างหน้าขจัดสิ่งสกปรก พร้อมเร่งการผลัดผิว ลดเลือนจุดด่างดำ
  • Double Radiance Toner .. โทนเนอร์เช็ดขจัดสิ่งสกปรกตกค้างผิว ช่วยสมานกระชับรูขุมขน
  • Brightening Eye Gel .. เจลบำรุงรอบดวงตาป้องกันการเกิดถุงน้ำใต้ตา ลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำ
  • Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10% .. ปรับผิวให้แลดูเนียนเรียบพร้อมฟื้นฟูผิวอย่างต่อเนื่อง ผิวกระจ่างใสขึ้นใน 7 วัน
  • Power Boosting Serum .. ซีรั่มฟื้นฟูปรับสภาพผิว พร้อมกระตุ้นกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติ
  • Lightening Day Cream .. ครีมบำรุงกลางวันเพื่อกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนผิว พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ
  • Night Repairing Serum .. ซีรั่มบำรุงลางคืน พร้อมกระตุ้นการผลัดผิว ปกป้องความชุ่มชื่นสมดุลเผยผิวนุ่มเนียน ไม่แห้งตึง

 

 

ดวงคนเกิดราศีสิงห์ (ไพ่หนึ่งดาบ)

การงาน .. ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคุณจะมีแต่เรื่องที่ต้องตัดสินใจ และการแก้ปัญหาเรื่องใหญ่ๆ แต่ทุกอย่างจะสำเร็จก้าวผ่านไปได้ ด้วยสติ และความสามารถของคุณค่ะ

การเงิน .. คุณมีแพลนที่จะซื้อของชิ้นใหญ่ให้กับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นรถ หรือบ้าน การทำการอนุมัติขอสินเชื่ออาจจะวุ่นวายบ้าง แต่สุดท้ายก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีจ้าาา

ความรัก .. ขอให้ระมัดระวังเรื่องของการใช้คำพูด โดยเฉพาะเวลาที่โกรธ ดังนั้น นิ่งได้นิ่งต้องนิ่งค่ะเพราะหากพูดไปแล้วเรื่องเล็กอาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ คนโสดตอนนี้คุณกำลังอยู่ในโหมดของการเลือกเยอะเลือกมากหาใครที่จะอยู่กับคุณได้ยากจริงๆ

สุขภาพ .. นิ้วล็อคพัง ผืดที่ฝ่ามือ ข้อมือเคล็ด

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. คุณพร้อมที่จะอวดผิวสวยกระจ่างใสในทุกกิจกรรมรึยังคะ ถ้ายังไม่พร้อมแนะนำให้เลือกใช้สครับขัดผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชตะวันออกนะคะ เพราะนอกจากจะช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ  และความไม่สม่ำเสมอแล้ว ยังช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใสยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

แนะนำ

# Passion of Polish Shower Scrub Enriched Formula

เจลอาบน้ำขัดผิว ด้วย Vitamin Moisturising Beads ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกผิวสะอาดนุ่มชุ่มชื่น เปล่งประกายงดงาม 4 ความหอมสดชื่นจากผลไม้

# Passion of Polish Body Moisturiser Enriched Formula

บำรุงผิวใสด้วย Vitamin Moisturising Beads ที่อุดมคุณค่าวิตามิน พร้อมผลัดผิวเสื่อมสภาพ เผยผิวใหม่ที่แลดูกระจ่างใส สดชื่น 4 ความหอมสดชื่นจากผลไม้

  • Cheerful Smile .. หอมหวานซ่อนเปรี้ยว กลิ่นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่
  • Eternal Embrace .. หอมสดชื่น กลิ่นแอปเปิ้ลรสเลิศ
  • Love Blossoms .. หอมละมุน กล่ินดอกไม้แรกแย้ม
  • Blissful Dreams .. หอมหวานอมเปรี้ยว กลิ่นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่

 

 

ดวงคนเกิดราศีกันย์ (ไพ่สามไม้เท้า)

การงาน .. ดูเหมือนว่าสิ่งที่คุณรอคอยเริ่มมีช่องทาง มีโอกาสคุณมีการขยับขยาย มีงานเพิ่มเติม หรือทางธุรกิจมีลูกค้าคู่ค้าใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา

การเงิน .. คุณจะมีรายรับเข้ามาจากหลายช่องทาง โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการขาย หรือเจรจามีโอกาสประสบความสำเร็จได้คอมมิชชั่น ได้โบนัส

ความรัก .. ระวังคนอื่นเอาความเดือดร้อน และเอาปัญหามาให้ อย่าเอาเรื่องคนอื่นมาทำให้ครอบครัววุ่นวายคนโสดอยู่ในโหมดที่มีคนเข้ามาคุยหลายคน แต่คุณก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกใคร

สุขภาพ .. อาการปวดขา ปวดเข่ากำเริบ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. ดวงตาเปรียบดั่งหน้าต่างของหัวใจ นอกจากการแต่งแต้มสีสันแล้วการแต่งเติมดวงตาให้ดูคมเข้มก็จะย่ิงเพิ่มเสน่ห์สะกดใจ เพียงกรีดอายไลน์เนอร์สีเข้มก็จะทำให้คุณแลดูโฉบเฉี่ยว   และน่าสนใจเปลี่ยนลุคเสริมเสน่ห์ค่ะ

แนะนำ

# beneficial Luxurious Inner & Eyeliner

ดินสอเขียนขอบตาแบบหมุน เนื้อนุ่มใช้ง่ายเขียนได้ทั้งนอกขอบตาและในขอบตา สีเข้มคมชัด กันได้ทั้งเหงื่อ และน้ำ ไม่เยิ้ม

 

 

ดวงคนเกิดราศีตุลย์ (ไพ่ 7 เหรียญ)

การงาน .. เพราะเป็นช่วงที่คุณจะต้องมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเทในสิ่งที่ทำเป็นอย่างมากผลงานที่ดีเป็นสิ่งที่คุณรอคอย  และจะประสบกับความสำเร็จอย่างที่คุณคาดหวังแน่นอนค่ะ

การเงิน .. ช่วงนี้คุณจะได้รับรายได้จากสิ่งที่คุณลงทุนไป ได้รับผลกำไร หรือผลตอบแทน รวมทั้งมีโอกาสได้ปรับเพิ่มเงินเดือน ได้โบนัสก้อนใหญ่

ความรัก .. คุณอาจจะรู้สึกว่าคุณทุ่มเทอยู่ฝ่ายเดียว จนบางครั้งก็ออกจะเหนื่อย บางทีการได้เปิดใจคุยกันบ้างน่าจะดีกับทั้ง 2 ฝ่ายนะคะ ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่คุณรู้สึกว่าคุณคาดหวังเกินไป

สุขภาพ .. อาการปวดไหล่ ปวดต้นคอกำลังจะกลับมาค่ะ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. หมั่นปรนนิบัติดูแลผิวบอบบางบริเวณริมฝีปากให้ชุ่มชื่น เนียนเรียบไม่แตกแห้งเป็นขุย และแต่งแต้มสีสันสดสวยของลิปแมทเนื้อดี จะช่วยให้คุณดูสวยทันสมัยเจรจาอะไรก็ราบรื่นสำเร็จค่ะ

แนะนำ

# beneficial Juicy Glow Watery Lip Tint

แรงบันดาลใจจากความฉ่ำชื่นของผลไม้ สู่ ลิปกลอสทินท์ สูตร Vegan เนื้อโปร่งใส บางเบาเกลี่ยง่าย สบายปาก สีสันชัดฉ่ำ ละมุนเรียวปากอิ่มสวย มอบสัมผัสที่นุ่มเนียนละมุน เซ็กซี่แบบเบาๆ กับเรียวปากที่แลดูอวบอิ่ม ฉ่ำวาว ชุ่มชื่น

 

 

ดวงคนเกิดราศีพิจิก (ไพ่หกไม้เท้า)

การงาน .. ช่วงนี้การงานที่ล่าช้าก็เริ่มจะคลี่คลาย สิ่งที่คุณรอคอยก็จะสมหวังถึงแม้ว่าอาจจะมีปัญหาติดขัดบ้างแต่สุดท้ายก็จะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี คนทำงานราชการมีโอกาสเติบโตก้าวหน้า

การเงิน .. สถานการณ์การเงินค่อนข้างปกติ รายรับรายจ่ายคงที่ ไม่ได้มีอะไรที่น่าเป็นห่วง หรือสร้างปัญหาให้ต้องกังวลใจ

ความรัก .. ดูเหมือนคู่ของคุณจะต่างคนต่างอยู่ ต่างรู้หน้าที่ และมีเรื่องที่ต้องรับผิดชอบก็เลยไม่ค่อยมีเวลาที่จะมาทะเลาะ หรือวุ่นวายกัน ส่วนคนโสด คุณอยู่ในโหมดที่คุยกันมานานมาก แต่ก็ยังไม่เห็นความสัมพันธ์ที่ชัดเจน เป็นความรู้สึกดีที่ไม่มีสถานะค่ะ

สุขภาพ .. ระวังโรคประจำตัวที่เป็นอยู่จะกลับมากำเริบนะคะ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. ผิวหน้าเนียนเรียบตึงกระชับดึงดูดพลังแห่งความสำเร็จ อย่าปล่อยให้ผิวหน้ามีรอยร่องลึก จนยากจะเยียวยานะคะ ฉะนั้นการปรนนิบัติบำรุง และป้องกันให้ผิวของคุณเต่งตึง ไร้ริ้วรอยด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และเหมาะกับสภาพผิวของคุณนะคะ

แนะนำ

# Ultimate Renewal นวัตกรรมธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่น

ลดเลือนริ้วรอยแนวนอน ตั้ง ลึก และ ริ้วรอยใต้ชั้นผิวเทคโนโลยีการปรนนิบัติผิวแบบครอบคลุม 360 องศา ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Resurgence Complex™ ที่ช่วยคงความยืดหยุ่น เติมเต็มร่องลึกผิวที่มีริ้วรอยให้แลดูตื้นขึ้น พร้อมคุณสมบัติพิเศษ Silicone Free ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากความมันส่วนเกิน

  • Cleansing Foam .. สูตรเข้มข้นพิเศษช่วยลดความเสียดทานของผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ลดการเกิดริ้วรอยด้วยการกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล ชั้นผิวแลดูอิ่มฟู ริ้วรอยจึงแลดูจางลง
  • Toning Lotion .. โทนเนอร์ปรับสภาพผิว เตรียมพร้อมผิวเพื่อรับสารอาหารบำรุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและเติมเต็มร่องลึกผิว คืนความยืดหยุ่นกระชับ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่น ชั้นผิวแลดูอิ่มฟู
  • Intensive Eye Treatment .. ครีมบำรุงลดปัญหาร้ิวรอยรอบดวงตา คงความยืดหยุ่นให้ผิวเนียนเรียบกระชับพร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุลบำรุงปกป้องผิวจากมลภาวะ ชุ่มชื่นนาน 8 ชม.
  • Concentrated Serum .. ซีรั่มบำรุงผิวคืนความเรียบตึงกระชับ คืนความยืดหยุ่นให้ผิวเนียนเรียบกระชับพร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล ริ้วรอยแลดูจางลงจนรู้สึกได้ใน 1 สัปดาห์
  • Regenerating Day Cream SPF25 .. ครีมบำรุงผิวกลางวัน ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยทับถมที่เกิดจากการสะสมของมลภาวะ และแสงแดด พร้อมเติมเต็มร่องลึกผิวคงความยืดหยุ่นกระชับ และกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล
  • Revitalising Night Cream .. ครีมบำรุงผิวกลางคืน ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังจากที่ต้องเผชิญกับมลภาวะระหว่างวันเติมเต็มร่องลึกผิวคงความยืดหยุ่นกระชับ และกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล
  • Nourishing Lip Care SPF25 PA+++ .. ลิปถนอมบำรุงริมฝีปาก ช่วยเสริมบำรุงให้ริมฝีปากเรียบเนียนตึงกระชับเติมเต็มร่องปากให้ฟูแน่น พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล

 

 

ดวงคนเกิดราศีธนู (ไพ่อัศวินเหรียญ)

การงาน .. คุณเตรียมตัวอะไรไว้ถึงเวลาที่ควรจะลุยก็จะได้ลุยได้เต็มที่ มีการเติบโตในเรื่องของงาน มีโอกาสก้าวหน้าการลงทุนมีการขยับขยาย มีช่องทางที่ดีในเรื่องของงาน

การเงิน .. หาได้มาก แต่ก็ใช้จ่ายมากด้วยเช่นกัน จะออกแนวสายสปอร์ต สายเปร์ คุณต้องวางแผนให้ดีในเรื่องของการเงินสักนิด ช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก แต่ก็ควรจะหาวิธีเก็บไว้ด้วยนะคะ อย่าใช้เพลินเสียจนหมดล่ะ

ความรัก .. ราบเรียบปกติสุขดีค่ะ มีโอกาสพัฒนาให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้นในเรื่องของความรัก โดยเริ่มมีการวางแผนที่จะทำอะไรร่วมกันมากยิ่งขึ้น สาวโสดหนุ่มโสดมีดวงพบรัก แนวสายเปร์ หรือไม่ก็เป็นตัวคุณเองที่อาจจะต้องทุ่มเทเพื่อได้ใจเขา หรือเธอมา

สุขภาพ .. อาการปวดเมื่อยตามเนื้อตัว กล้ามเนื้อ ข้อ ขาเล็กๆ น้อยๆ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง .. อย่าปล่อยให้ผิวหน้าแห้งทำลายพลังบวก และทำให้คุณต้องสูญเสียความมั่นใจในตัวเองไปนะคะ หมั่นเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงที่มีส่วนผสมที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น เพื่อถนอมรักษาความเยาว์วัย และสร้างโหงวเฮ้งที่ดีให้กับคุณค่ะ

แนะนำ

# Beauty Essence Complex

ผิวอิ่มฉ่ำน้ำจากธรรมชาติ ปฏิบัติการปรนนบัติล้ำลึก 24 ชม.

  • Gentle Cleansing Foam ... สะอาดหมดจด พร้อมคงความชุ่มชื่น 24 ชม.
  • Concentrated Moisturising Cream ... กักเก็บความชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากมลภาวะ
  • Absolute Moisturising Serum ... เสริมความชุ่มชื่น 24 ชม. ชะลอริ้วรอย เผยผิวเปล่งปลั่ง
  • Nourishing Mineral Water Spray ... เติมความสดชื่น เผยผิวเปล่งปลั่งยาวนาน