สุดยอดความเก่งที่เหนือกว่าของ Natural Power C

 

Q : ทำไมต้องเป็น Natural Power C Miracle Brightening Complex ?

A1 : เพราะ Natural Power C Miracle Brightening Complex ตอบโจทย์สาวทุกสีผิวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ

A2 : เพราะ Natural Power C Miracle Brightening Complex ใช้นวัตกรรมขั้นสูงช่วยรักษาความคงตัวของวิตามิน ซี พร้อมช่วยกักเก็บประจุวิตามิน ซี และค่อยๆ ปล่อยประจุให้ซึมซาบเข้าบำรุงผิวจนหยดสุดท้าย

A3 : เพราะ Natural Power C Miracle Brightening Complex คัดสรรคุณค่าวิตามิน ซี  จากสารสกัดธรรมชาติที่ปลอดภัยไม่ก่อให้เกิดการะคายเคืองผิว

A4 : เพราะ Natural Power C Miracle Brightening Complex แล้วรู้สึกถึงผิวที่ค่อยๆกระจ่างใสขึ้นได้ภายใน 7 วัน ฯลฯ  คือ หลากหลายเหตุผลที่สาวๆ ทุกสีผิวตัดสินใจเลือกใช้ Natural Power C Miracle Brightening complex แต่รู้อะไรมั้ยคะซิสฯ ว่านอกจากประสิทธิภาพอันมากมายมหาศาลของนวัตกรรมวิตามิน ซี ที่เข้มข้นจากธรรมชาติแล้ว Natural Power C Miracle Brightening Complex ยังมีความพิเศษสุดๆ  ที่หลายท่านอาจจะยังไม่ทราบ นั่นก็คือ .....

 

 

6 ความเก่งเวอร์ Natural Power C Miracle Brightening Complex

1.  ผลิตจากวิตามิน ซี บริสุทธิ์ 100% จากสารสกัดธรรมชาติ อาทิ Jujube ช่วยต้านอนุมูลอิสระภายในผิว ลดความหมองคล้ำ หยาบกร้าน, Bitter Orange ช่วยเติมความชุ่มชื่น และชะลอการเกิดริ้วรอย

2.  ผลิตจากนวัตกรรม Niosome Technology™ ที่ทำหน้าที่กักเก็บประจุวิตามิน ซี พร้อมนำพาคุณค่าวิตามิน ซี ที่มีความคงตัวสูง และสามารถออกฤทธิ์ได้ยาวนาน อีกทั้งยังซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ดี โดยจะค่อยๆ ปล่อยประจุวิตามินซีลงสู่ชั้นผิวอย่างต่อเนื่อง

3. เข้มข้นคุณค่าวิตามินซีมากถึง 20 เท่า (เทียบกับ Serum ในชุดผลิตภัณฑ์เดียวกัน)

4. ผลิตภัณฑ์ Pre Serum ชนิดเข้มข้นของ Oriental Princess ที่ออกแบบมาเพื่อผิวที่บอบบาง ให้ความรู้สึก Natural Feeling

5. ปราศจากสารก่อการระคายเคือง ไม่ทิ้งความมัน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

6. บรรจุภัณฑ์แบบ Airtight ที่นอกจากจะออกแบบมาให้ปกป้องคุณค่าวิตามินซีจากแสงแดด และอากาศ จึงมั่นใจได้ว่าคุณภาพของวิตามิน ซี จะถูกเก็บรักษาให้คงสภาพความเข้มข้นตั้งแต่หยดแรกจนถึงหยดสุดท้ายที่สัมผัสผิว

 

 

พิสูจน์ความสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ขายดีนาทีละ 1 ขวด

Natural Power C Miracle Brightening Complex กับ Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10%

พรี - ซีรั่ม ที่เป็นนวัตกรรมคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ 100% ทรงพลังในการช่วยลดความหมองที่คล้ำเสียจากแสงแดด ลดเลือนจุดด่างดำและป้องกันปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ พร้อมปรับทุกสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้อย่างรวดเร็วจนรู้สึกได้ตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ เผยผิวหน้าที่แลดูเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอทั่วใบหน้า