OP Skin .. แคร์สกิน 40+

 

เมื่ออายุผิวข้ามผ่านเลข 3 และก้าวขึ้นสู่เลข 4  .. หลายสิ่งหลายอย่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด นอกเหนือจากประสบการณ์ชีวิตที่เพิ่มพูนขึ้นแล้ว สิ่งหนึ่งที่มาควบคู่กันก็คือ โครงสร้างภายในชั้นผิวเริ่มจะอ่อนแอ และการร่วงโรยของเซลล์ผิว ทั้งนี้ยังรวมไปถึงกลไกการทำงานของระบบต่างๆ ภายใต้ผิวก็เริ่มที่จะอ่อนล้าเสื่อมสภาพ  และนำมาซึ่งปัญหาต่างๆ ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

 

 

ทำความรู้จักกับผิวในวัย  40 up

ผิวในช่วงอายุ 40 ปีขึ้นไป จะเป็นช่วงวัยที่ผิวค่อนข้างอ่อนแอ เป็นวัยที่ฮอร์โมนเริ่มถดถอย โดยที่ร่างกายไม่สามารถฟื้นฟูให้กลับมาทำหน้าได้เหมือนเดิม ประกอบกับโครงสร้างผิวชั้นในก็เริ่มที่จะหย่อนคล้อย  และส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของชั้นผิว ฮอร์โมนต่างๆ ภายในร่างกายเริ่มผลิตได้น้อยลง ต่อมไขมันก็ทำหน้าที่ได้ลดลง อิลาสติน และคอลลาเจนเริ่มเสื่อมประสิทธิภาพขาดความตึงกระชับ ผิวสูญเสียความชุ่มชื่น เซลล์ผิวเริ่มร่วงโรยลง ก่อให้เกิดเป็นริ้วรอยร่องลึกซึ่งสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน

 

 

ปัญหาผิวในช่วงวัย  40 up

#  ริ้วรอย และผิวหย่อนคล้อย ... ชั้นผิวเริ่มอ่อนล้า ประกอบกับเริ่มมีความเสื่อมสลายในชั้นไขมัน ผิวเกิดการยุบตัว และไม่หนาแน่นเหมือนเดิม เนื่องจากเนื้อเยื่อที่อยู่ระหว่างชั้นไขมัน และกล้ามเนื้อที่ทำหน้าที่โอบอุ้มผิวให้มีความกระชับเริ่มอ่อนแรงเสื่อมสภาพขาดตึงความกระชับ อันเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาริ้วรอย 

#  ฝ้า กระ จุดด่างดำ ... สืบเนื่องจากชีวิตประจำวันที่ต้องสัมผัสกับเครื่องสำอาง ประกอบกับการชำระล้างความมันจากเครื่องสำอางออกไม่หมด และการใช้ยาบางชนิด หรือการที่ผิวต้องเผชิญกับแสงแดด และรังสี UV อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานๆ ฯลฯ สิ่งต่างๆ เหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญอันเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาฝ้า  กระ  และจุดด่างดำได้      

#  รูขุมขนกว้าง ... สืบเนื่องจากโครงสร้างคอลลาเจน  และอีลาสตินถูกทำลายอันเนื่องมาจากวัยที่เพิ่มขึ้น และสภาพแวดล้อม ส่งผลให้ต่อมเหงื่อภายในรูขุมขนเกิดการขยายตัว และกว้างขึ้นได้  

#  สีผิวไม่สม่ำเสมอ ... เนื่องจากกระบวนการทำงานที่ผิดปกติของเมลานิน ส่งผลให้กระบวนการสร้างเม็ดสีผิวไม่เสถียร  ประกอบกับอายุที่เพิ่มขึ้น  รวมถึงการที่ผิวต้องสัมผัสกับแสงแดด และรังสี UV อย่างต่อเนื่อง  ส่งผลสีผิวไม่สม่ำเสมอได้ 

 



เทคแคร์ผิวอย่างใส่ใจในวัย 40 up 

#  รับประทานอาหารโปรตีน  เพราะช่วงอายุผิวในวัย 40 up เป็นช่วงอายุที่ต้องการสารอาหารสำคัญอย่างโปรตีน เพื่อช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และผิวหนัง   

#  ดื่มน้ำในปริมาณมาก  เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างต่อเนื่อง และสม่ำเสมอ อีกทั้งยังเป็นการช่วยขับสารพิษออกจากร่างกายด้วย ช่วยให้ผิวพรรณแลดูเอิบอิ่ม มีน้ำมีนวล และเสริมความยืดหยุ่นให้กับผิวอยู่เสมอ ดังนั้น เราจึงควรดื่มน้ำประมาณ  2 – 3 ลิตร / วัน 

#  ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ  เพื่อช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อแข็งแรง และระบบไหลเวียนโลหิตทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เผยผิวพรรณก็จะเปล่งปลั่งสดใส มีน้ำมีนวลเพิ่มขึ้น 

#  พักผ่อนให้เพียงพอ  เพราะช่วงเวลาที่ร่างกายได้พักผ่อนด้วยการนอนหลับ จะเป็นช่วงเวลาที่เซลล์ผิวมีการฟื้นฟู และซ่อมแซมตัวเอง ผิวพรรณก็จะค่อยๆ เปล่งปลั่งสดใสขึ้น

#  ปรนนิบัติบำรุงผิวอย่างเข้มข้น  เมื่อกระบวนการต่างๆ ภายใต้ชั้นผิวเริ่มอ่อนล้า และปรากฏเป็นริ้วรอยบนใบหน้า ดังนั้น การปรนนิบัติดูแลอย่างเข้มข้น ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงที่เหมาะสมกับสภาพปัญหาผิวก็จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาแข็งแรงมีชีวิตชีวา

 

ตอบโจทย์ความต้องการของผิวในวัย  40 up

Oriental Princess Recommend #  1

 

นวัตกรรมธรรมชาติ .. ลดเลือนทุกริ้วรอยใต้ชั้นผิว

Ultimate Renewal 

นวัตกรรมธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่น ผสานเทคโนโลยีการจัดการกับริ้วรอยทุกรูปแบบ ทั้งริ้วรอยแนวลึก  แนวยาว  แนวตั้ง  และแนวนอน  แบบครอบคลุม 360 องศา โดดเด่น ด้วยนวัตกรรมการรวมตัวของสารสกัดธรรมชาติ Resurgence Complex™ เพื่อเสริมความยืดหยุ่น ช่วยเพิ่มความเรียบเนียนตึงกระชับ พร้อมปกป้อง และกักเก็บความชุ่มชื่นผิว เติมเติมเต็มร่องริ้วรอยให้แลดูตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และปราศจากความมันส่วนเกินเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วยรอยจากวัย ประกอบด้วย

 

 

#  Cleansing Foam ..

โฟมล้างหน้าสูตรเข้มข้น ช่วยลดความเสียดทานผิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ลดการเกิดริ้วรอยด้วยการกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล ชั้นผิวแลดูอิ่มฟู ริ้วรอยแลดูจางลง 

ขนาด :  100 g / ราคา 335  บาท

 

 

#  Toning Lotion ..

โทนเนอร์ปรับสภาพผิวสูตรเข้มข้น เตรียมพร้อมผิวเพื่อรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ ช่วยเติมเต็มร่องลึกผิว คืนความยืดหยุ่นกระชับ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่น ชั้นผิวแลดูอิ่มฟู และริ้วรอยแลดูจางลง 

ขนาด : 120 ml. / ราคา 635  บาท

 

 

#  Intensive Eye Treatment ..

ครีมบำรุงลดปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา คืนความยืดหยุ่นช่วยให้ผิวเนียนเรียบกระชับ และกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล ชั้นผิวแลดูอิ่มฟูริ้วรอยจึงแลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ 

ขนาด : 15 ml. / ราคา 995  บาท

 

 

#  Concentrated Serum ..

ซีรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น  ช่วยคืนความเรียบตึงกระชับพร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล  ชั้นผิวแลดูอิ่มฟูขึ้น ริ้วรอยจึงแลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติจนรู้สึกได้ใน 1 สัปดาห์

ขนาด :  30 ml. / ราคา 1,375  บาท

 

 

 

#  Regenerating Day Cream SPF25 ..

ครีมบำรุงผิวกลางวันสูตรบำรุงเข้มข้น ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยทับถมที่เกิดจากการสะสมของมลภาวะ และแสงแดด พร้อมเติมเต็มร่องลึกผิวคงความยืดหยุ่นกระชับ และกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล ชั้นผิวแลดูอิ่มฟู ริ้วรอยจึงแลดูจางลง

ขนาด :  50 g / ราคา 1,315  บาท

 

 

#  Revitalising Night Cream ..

ครีมบำรุงผิวกลางคืนสูตรบำรุงเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังจากที่ต้องเผชิญกับมลภาวะระหว่างวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เติมเต็มร่องลึกผิว คงความยืดหยุ่นกระชับ และกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล ชั้นผิวแลดูอิ่มฟู ริ้วรอยจึงแลดูจางลง

ขนาด :  50 g / ราคา 1,375  บาท

 

 

#  Nourishing Lip Care SPF25 PA+++ ..

ลิปถนอมบำรุงริมฝีปากสูตรเข้มข้น ช่วยเสริมบำรุงให้ริมฝีปากเรียบเนียนตึงกระชับ เติมเต็มร่องปากให้ฟูแน่น พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล ริมฝีปากแลดูอวบอิ่ม นุ่มเนียน ชวนสัมผัส 

ขนาด :  2.5 g / ราคา 215  บาท

 

 

Oriental Princess Recommend #  2

 

นวัตกรรมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ  เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว

Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti - Wrinkle

สุดยอดชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสุดหรู ด้วยสารสกัดบริสุทธิ์ล้ำค่าจากบัวฉลองขวัญ สู่สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Cell Revival Technology™ ที่เป็นเทคโนโลยีกักเก็บสารสเต็มเซลล์ภายในแคปซูลไมเซล่าร์ แบบ 2 ชั้น เพื่อรักษาความเสถียร คงประสิทธิภาพของสารสกัดและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซึมผ่านของสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดี พร้อมช่วยชุบชีวิตผิว และคืนความอ่อนเยาว์กลับสู่ผิวในรูปของ 3 ผลิตภัณฑ์ คือ

 

 

#  Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Essence

เอสเซ้นส์ที่ผสานด้วย Oil Bead เข้มข้น เนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น และปรับสมดุลผิว สารสกัดจากสเต็มเซลล์ของบัวฉลองขวัญตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด พร้อมฟื้นบำรุงอิลาสติน  และคอลลาเจนในชั้นผิว ผิวจึงแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง  

ขนาด :  30 ml. / ราคา 1,515  บาท

 

 

#  Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Serum

ซีรั่มเนื้อนุ่มละมุนดุจกำมะหยี่  ที่ซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกเพื่อช่วยเสริมความยืดหยุ่น และเติมออร่าให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ สารสกัดจากสเต็มเซลล์ของบัวฉลองขวัญ ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด พร้อมฟื้นบำรุงอิลาสติน และคอลลาเจนในชั้นผิว  ผิวจึงแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่งกระจ่างใส

ขนาด :  30 ml. / ราคา 1,585  บาท

 

 

#  Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Cream

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น เนื้อละมุนซึมซาบเร็วเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น คืนผิวสดใส พร้อมปรนนิบัติบำรุงผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับตึงกระชับ พลังสารสกัดจากสเต็มเซลล์ของดอกบัวฉลองขวัญ ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำได้อย่างตรงจุด พร้อมฟื้นบำรุงอิลาสติน และคอลลาเจนในชั้นผิว ผิวจึงแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่งกระจ่างใส

ขนาด :  50 g / ราคา 1,625  บาท

 

 

แวะมาสัมผัสพลังมหัศจรรย์ของสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ  เพื่อจัดการกับทุกปัญหาริ้วรอยคืนความอ่อนเยาว์  ฟื้นฟูผิวในวัย 40 up เผยผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใส และตึงกระชับขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ จากทั้ง 2 ชุดผลิตภัณฑ์นี้ได้ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาทั่วประเทศหรือ ช้อปฯ ได้ตลอด  24 ชม. @ OP Shop Online 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

https://www.bioderma.co.th/skin-articles/uneven-skin.html

https://www.daisyclinicthailand.com/knowledge/%

https://www.sanook.com/women/151301/

https://vogue.co.th/beauty/beauty-shopping-overnight-lip-balm