สกินแคร์เป็นมิตรกับผิว ดูแลปัญหาสิวโดยเฉพาะ จาก Oriental Princess

 

แนะนำสกินแคร์ ซีรีส์ใหม่ จาก Oriental Princess เป็น Natural Acne Care สกินแคร์สำหรับผู้มีปัญหาผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ อ่อนโยน เป็นมิตรกับผิว

 

 

สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ผิวมีปัญหาสิว ใส่ใจดูแลตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิว ไปจนถึงบำรุง และการเเต่งหน้า ลดการอุดตัน สาเหตุของสิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง และลดการอักเสบพร้อมปกปิดรอยสิว ช่วยให้สิวยุบลงใน 24 ชั่วโมง รักษาสิวพร้อมปลอบประโลมผิวที่อักเสบให้แข็งแรง ด้วยสารสกัดธรรมชาติ Clove Extract ช่วยต้านการอักเสบ และยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ต่าง ๆ และยังมีเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์  Botanic Acne Defence™ ช่วยให้สารสกัดซึมเข้าสู่บริเวณที่เป็นสิวได้ดี เพื่อลดการอักเสบและยับยั้งการเกิดเชื้อสิว พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวเป็นสิวให้แข็งแรงขึ้น

 

อ่อนโยนแม้กับผิวแพ้ง่าย ด้วยสูตร Free Formula ปราศจากสารเคมี ไม่เป็นอันตรายต่อผิว

 

 

Natural Acne Care Gentle Makeup Removing Micellar Water

ตัวแรกเป็นวอเตอร์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง สำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ เป็นสูตร Non-Ionic ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ด้วยโมเลกุลไมเซลล่าร์ ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจด อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว มีส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติจาก Willow Bark ช่วยลดการอักเสบของผิว พร้อมกระตุ้นการผลัดผิวตามธรรมชาติ และ Zinc PCA ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีค่ะ

 

ปราศจากสารเคมี ได้แก่ Silicone, Alcohol, Mineral Oil, Petrolatum, Paraben, Fragrance, SLS/SLES และ Color ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ผู้ที่อายุมากกว่า 6 ปีขึ้นไปและหญิงตั้งครรภ์สามารถใช้ได้

 

ความรู้สึกหลังใช้ : คลีนซิ่งกลิ่นไม่ฉุน สามารถเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดแม้ใช้ในปริมาณที่น้อย เดียร์ลองใช้เช็ดเครื่องสำอางกันน้ำ เช็ดออกได้ดีเลยค่ะ ไม่ต้องถูแรงๆ ให้แสบผิว 

 

วิธีใช้ :  หยดลงบนสำลี เช็ดให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 

(แนะนำให้ใช้คู่กับ คลีนเซอร์ Natural Acne Care pH Balanced Facial Cleanser)

 

ปริมาณ 200 ml. ราคา 295 บาท

 

 

Natural Acne Care pH Balanced Facial Cleanser

 

โฟมล้างหน้า สูตรอ่อนโยน สำหรับผิวเป็นสิว บอบบาง แพ้ง่าย ตัวนี้ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน และล้ำลึกมากค่ะ ช่วยคงสมดุลตามธรรมชาติให้ผิว ด้วยคุณสมบัติ pH Balance พร้อมช่วยรักษาความชุ่มชื่นผิวด้วย SODIUM HYALURONATE มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดการเกิดสิว ขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า  ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ไม่ทิ้งสิ่งสกปรกตกค้าง ลดโอกาสเกิดสิวตั้งแต่สาเหตุ

 

พร้อมสารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะช่วยยับยั้งเชื้อที่ก่อให้เกิดสิว และลดอาการบวมแดงของผิวในบริเวณที่เกิดการอักเสบ ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า

 

อ่อนโยนปราศจากสารเคมี ได้แก่ Silicone, Alcohol, Petrolatum, Paraben, Fragrance, SLS/SLES และ Color ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ผู้ที่อายุมากกว่า 6 ปีขึ้นไปและผู้หญิงตั้งครรภ์สามารถใช้ได้

 

ความรู้สึกหลังใช้ : ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง รู้สึกถึงความสะอาดหมดจด ไม่เหลือคราบสกปรกและไม่มีเหลือคราบเมคอัพตกค้าง

 

วิธีใช้ :  ปั๊มผลิตภัณฑ์และผสมน้ำเล็กน้อยจนเกิดฟอง ถูให้ทั่วใบหน้า และล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำเช้าเย็น

 

ปริมาณ 150 ml. ราคา 235 บาท

 

 

Natural Acne Care Treatment Serum

 

มาถึงตัวช่วยบำรุงผิว ทรีทเม้นท์เซรั่ม สำหรับผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ช่วยลดปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด มีเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ Botanics Acne Defece™ ช่วยลดการอักเสบของสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้สิวอักเสบแห้งไว ยุบตัวลงใน 24 ชั่วโมง ช่วยควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน แต่ยังคงความชุ่มชื่นให้ผิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น

 

ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าช่วยลดการอักเสบของสิว และผ่านการประเมินโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าอ่อนโยนต่อผิว ด้วยสูตร Non-Comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และยับยั้งสิวเกิดใหม่หลังใช้เพียง 2 สัปดาห์

 

ปราศจากสารเคมี ได้แก่ Silicone, Alcohol, Mineral Oil, Petrolatum, Paraben, Fragrance, SLS/SLES และ Color ผ่านการทดสอบการระคายเคือง

ไม่เป็นอันตรายต่อผิว

 

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะผิว กลางคืนทาแล้วสามารถนอนได้เลยทันที และตอนเช้าทาเเล้วสามารถแต่งหน้าตามได้เลยโดยไม่ต้องรอแห้งนาน เมื่อใช้เป็นประจำรู้สึกผิวดีขึ้น สิวลดลง หน้ามันน้อยลง ผิวเรียบเนียน และรูขุมขนตื้นขึ้น 

 

วิธีใช้ :  ทาทั่วใบหน้าในช่วงกลางวันและกลางคืน ควรใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน

 

ปริมาณ 30 ml. ราคา 415 บาท

 

 

Natural Acne Care 2-in-1 Cover & Clear Concealer

ตัวสุดท้ายเป็นครีมแต้มสิวมีสี  เนื้อครีมเนียนนุ่ม ให้สิวยุบไว สำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ ช่วยปกปิดรอยสิว มาพร้อมส่วนผสมพิเศษ Encapsulated salicylic acid หรือแคปซูล BHA ที่ค่อย ๆ ออกฤทธิ์บำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง ลดโอกาสการเกิดสิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น

 

ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าสามารถปกปิดรอยสิวและจุดด่างดำ ไม่ทำให้เกิดการอักเสบของสิวใน 24 ชั่วโมง และอ่อนโยนต่อผิว ด้วยสูตร Non-Comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และยับยั้งสิวเกิดใหม่หลังใช้เพียง 1 สัปดาห์

 

มี 2 เฉดสี ได้แก่ 01 Ivory และ 02 Beige

 

ปราศจากสารเคมี ได้แก่ Alcohol, Mineral Oil, Petrolatum, Paraben, Fragrance และ SLS/SLES ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ไม่เป็นอันตรายต่อผิว

 

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อครีมเนียนนุ่ม เม็ดสีชัด ให้การปกปิดเนียนกริบ ใช้แล้วช่วยให้แต่งหน้าได้อย่างมั่นใจ ถึงมีรอยสิวหรือแผลที่เกิดจากสิวก็ไม่ทำให้สิวเกิดการอักเสบมากขึ้น

 

วิธีใช้ : แต้มเนื้อครีมในบริเวณที่ต้องการการปกปิด และเกลี่ยให้เรียบเนียน

 

ปริมาณ 10 g. ราคา 295 บาท

 

 

ผิวสวยสุขภาพดี แบบไม่ถูกทำร้าย จะเป็นสิวก็มั่นใจ แค่มีสกินแคร์ซีรีส์ใหม่ จาก Oriental Princess สกินแคร์ที่เป็นมิตรกับผิว  

 

ช่องทางสั่งซื้อ 

Oriental Princess ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ 

 

#OrientalPrincess #OPNaturalAcneCare #ปล่อยสิวให้จบสวย #ไอเทมดูแลผิวหน้า #สกินแคร์สูตรอ่อนโยน #ผิวเป็นสิว #ผิวแพ้ง่าย #Cleansing #Serum #Cleanser #MicellarWater #Concealer