สิว .. อุปสรรคความเพอร์เฟคของผิวหน้า

 

สิว .. เป็นปัญหาผิวเรื้อรังที่ส่งผลกระทบความรู้สึกของผู้หญิงเรามากจริงๆ และไม่ใช่แค่ทำให้เรารู้สึกอับอายไม่กล้าสบตาผู้คนเท่านั้นนะคะ แต่ปัญหาจากสารพัดสิวบนใบหน้ายังทำให้เราสูญเสียความมั่นใจ ทำลายล้างบุคลิกภาพที่ดีไปได้อย่างน่าเสียดายที่น่าตกใจก็คือ สิว ไม่ใช่ปัญหาผิวที่เกิดขึ้นเฉพาะในวัยรุ่นที่ฮอร์โมนเริ่มเปลี่ยนแปลงเท่านั้นนะคะ แต่ยังสามารถเกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศ สาวน้อย สาวใหญ่ รวมถึงสาววัยทำงานอย่างเราๆ ด้วย ทั้งนี้ก็เพราะ วิถีชีวิตประจำวันที่ต้องเผชิญกับสารพัดมลภาวะทางอากาศที่ทั้งร้อนอบอ้าว ฝุ่นควันที่ฟุ้งกระจาย รวมถึงไขมันจากเครื่องสำอางที่ตกค้างบนใบหน้า ฯลฯ Oh ! My God  ทั้งหมดทั้งมวลล้วนเป็นตัวการก่อเกิดปัญหาสิวทั้งสิ้น 

 

5 ปัจจัยเสี่ยงเกิดสิว

  1. ความเครียด .. ทำให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนผิดปกติ และส่งผลกระทบต่อการทำงานของต่อมไขมันที่ทำให้เกิดสิว หรือไปกระตุ้นให้เกิดการอักเสบของสิวรุนแรงขึ้นได้
  2. เครื่องสำอาง .. ทั้งนี้เพราะส่วนประกอบทางเคมีของเครื่องสำอางร่วมกับความมันส่วนเกินมารวมตัวจับกันเป็นก้อนอุดตันบริเวณรูขุมขนจนทำให้เกิดสิวอุดตันขึ้นได้   
  3. สิ่งสกปรกตกค้าง .. เพราะระหว่างวันที่ผิวหน้าต้องเผชิญกับเครื่องสำอาง ฝุ่น ควัน ฯลฯ ทำความสะอาดได้ไม่เพียงพอ อาจส่งผลให้เกิดสิ่งสกปรกตกค้างอุดตันรูขุมขน และทำให้เกิดปัญหาสิวอุดตันตามมาได้เช่นกัน 
  4. PM 2.5 .. ฝุ่นขนาดจิ๋วที่สะสมอุดตันรวมตัวกันอยู่เป็นจำนวนมากบริเวณรูขุมขน และร่างกายไม่สามารถขับออกไปได้ ซึ่งนอกจากจะทำให้ผิวอ่อนแอ แพ้ง่ายแล้ว ยังไปกระตุ้นการเกิดสิวด้วย
  5. หน้ากากอนามัย.. จากความอับชื้นประกอบกับอุณหภูมิภายใต้หน้ากากที่สูงกว่าปกติและอากาศไม่ถ่ายเท อีกทั้งยังเกิดการเสียดสีของผิวกับหน้ากากจนทำให้เกิดการระคายเคือง หน้ากากอนามัยจึงกลายเป็นแหล่งสะสมแบคทีเรียชั้นเยี่ยม และอาจเป็นหนึ่งเป็นสาเหตุของการก่อตัวของสิวได้ง่าย 

เพราะรู้ว่าปัญหาสิวนั้นเกิดจากปัจจัยเสี่ยงมากมาย Oriental Princess จึงไม่หยุดนิ่งที่จะศึกษาวิจัย และค้นคว้าเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อนำมาใช้จัดการกับปัญหาสิวทุกรูปแบบควบคู่ไปกับการถนอมรักษาผิวหน้าเนียนใสให้กับผู้หญิง ภายใต้ชื่อ Oriental Princess Natural Acne Care โดยการนำเทคโนโลยีใหม่ของสารสกัดจากพืชธรรมชาติด้านอายุรเวท “กานพลู” ในรูปอนุภาคเล็กระดับ Sub – Micron ที่สามารถควบคุมการเกิดสิวได้อย่างตรงจุด เห็นผลได้อย่างชัดเจน และรวดเร็ว 

 

Oriental Princess Natural Acne Care 

"Innovative skin friendly anti-acne system" สิวยุบไวใน  24 ชม. นวัตกรรมล่าสุดที่เกิดจากการค้นพบประสิทธิภาพที่เหนือชั้นของพืชอายุรเวทตะวันออก Clove Extract หรือ กานพลู จนได้มาซึ่งสารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Botanics Acne Defence™= ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการช่วยลดการอักเสบ  และยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ ด้วยรูปแบบอนุภาคระดับ Sub-Micron จึงสามารถควบคุมการทำงานของสารสำคัญให้ซึมเข้าสู่บริเวณที่มีการรวมตัวของเชื้อที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างตรงเป้าหมาย พร้อมเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง และลดการอักเสบบวมแดงอันเนื่องมาจากสิวได้อย่างชัดเจน และรวดเร็วภายใน  24  ชม.

 

สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ

Botanics Acne Defense™ นวัตกรรมจาก 2 เทคโนโลยีชั้นเลิศที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการทำหน้าที่ของสารสกัดจากกานพลู คือ

  • Inno SI1 Clove .. เทคโนโลยีการกักเก็บ Clove ในรูปแบบอนุภาคขนาดเล็กระดับชั้น Sub – Micron ที่มีขนาดเล็กกว่า PM2.5 ถึง 5 เท่า จึงสามารถแทรกซึมเข้าสู่บริเวณที่เกิดสิวได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยยับยั้งการเกิดสิว ลดการอักเสบของสิวได้ดีเยี่ยม
  • Bicelles PS .. เทคโนโลยีการกักเก็บสารที่เป็นเกราะปกป้องผิว ช่วยลดการบวมแดงที่เกิดจากการอักเสบ พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวบริเวณสิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น

 

Oriental Princess Natural Acne Care สิวยุบไวใน  24 ชม.

Gentle Makeup Removing Micellar Water

วอเตอร์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง สูตร Non – Ionic อ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาสิว และช่วยให้ผิวไม่มีขั้วประจุไฟฟ้า จึงไม่ทำให้ผิวตึงระหว่างการใช้ ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างผิวได้อย่างหมดจด ช่วยยับยั้งการเกิดสิว พร้อมลดการอักเสบของสิว และที่พิเศษยิ่งกว่า คือ 

  • ปราศจากส่วนผสม Mineral Oil จึงไม่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน ลดความมันส่วนเกินจึงช่วยลดปัจจัยในการก่อตัวของสิว
  • โมเลกุลไมเซลล่าร์ ที่มีคุณสมบัติช่วยลบเมคอัพ ความมัน และขจัดสิ่งสกปรกตกค้างผิวได้อย่างเกลี้ยงเกลา
  • สารสกัดบริสุทธิ์จากเปลือกต้นวิลโลว์ (Willow Bark) ช่วยลดการอักเสบของผิว ควบคุมความมัน และกระตุ้นกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติ  
  • ปกป้องสมดุลผิว (pH Balanced) ตามธรรมชาติ พร้อมเสริมความแข็งแรงให้กับผิว  

ปริมาณ : 200 ml / ราคา 295 บาท

 

pH Balanced Facial Cleanser

โฟมล้างหน้า สูตรพิเศษสำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่าย และผิวที่มีปัญหาสิว ด้วยคุณสมบัติที่อ่อนโยนละมุน ช่วยถนอมปกป้องความชุ่มชื้นสมดุลตามธรรมชาติ ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และที่พิเศษยิ่งกว่า คือ

  • สารสกัดบริสุทธิ์จากเปลือกต้นวิลโลว์ (Willow Bark) ช่วยลดการอักเสบของผิว ควบคุมความมัน และกระตุ้นกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติ
  • มีส่วนผสมของ Sodium Hyaluronate ที่ช่วยถนอมรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิว
  • ปกป้องสมดุลผิว (pH Balanced) ตามธรรมชาติ  พร้อมเสริมความแข็งแรงให้กับผิว  

ปริมาณ :  150 ml / ราคา 235 บาท


Treatment Serum

ซีรั่มเนื้อบางเบา สูตรปรนนิบัติบำรุงอย่างอ่อนโยนสำหรับผิวที่มีปัญหาสิว และผิวแพ้ง่าย โดยเฉพาะด้วยสูตร Non – Comedegenic ที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง (Dermatologically Test) ว่าปลอดภัยความอ่อนโยน และคงความชุ่มชื่นให้กับผิว  โดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน และที่พิเศษยิ่งกว่า คือ

  • เทคโนโลยี Botanics Acne Defence™ ช่วยลดการอักเสบของสิว สิวแห้งไว และยุบตัวลงภายใน 24 ชม. เสริมความแข็งแรงให้ผิวกระชับ ควบคุมความมัน
  • ส่วนผสมพิเศษของ Encapsulated Salicylic Acid (BHA) ที่ค่อยๆ ออกฤทธ์ต่อเนื่องในการขจัดสิ่งสกปรกอุดตัน ลดการเกิดสิวใหม่ซ้ำซาก จุดด่างดำจางลง ผิวจึงแลดูเรียบเนียนขึ้น  

ปริมาณ :  30 ml / ราคา 415 บาท

 

2 in 1 Cover & Clear Concealer

ครีมคอนซีลเลอร์สำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ สูตร Non–Comedogenic เนื้อครีมเนียนนุ่มช่วยกลบปิดร่องรอยสิวได้อย่างแนบเนียนกลมกลืนผิว โดยไม่ทำให้สิวอักเสบ และไม่ก่อให้เกิดสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน ควบคุมมันนาน 8 ชม. ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ และที่พิเศษยิ่งกว่า คือ  

  • ส่วนผสมพิเศษของ Encapsulated Salicylic Acid (BHA) ที่ค่อยๆ ออกฤทธ์ต่อเนื่องในการขจัดสิ่งสกปรกอุดตัน ลดการเกิดสิวใหม่ซ้ำซาก จุดด่างดำจางลง ผิวจึงแลดูเรียบเนียนขึ้น  
  • เมื่อใช้ต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ จะช่วยยับยั้งการเกิดใหม่ของสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
  • เม็ดสีแน่น 2 เฉดสี ที่ออกแบบมเพื่อปกปิดสิว ร่องรองที่เกิดจากสิวได้อย่างแนบเนียน

01  Ivory 02  Beige

ปริมาณ :  10 g / ราคา 295 บาท



ผลทดสอบประสิทธิภาพ Natural Acne Care 

ผลทดสอบจาก Spincontrol :  อาสาสมัครหญิงชาวเอเชีย อายุ 18 – 45 ปี จำนวน 27 ท่าน ที่มีปัญหาสิวอักเสบเล็กน้อย – มาก และผิวที่มีความมัน หรือมีแนวโน้มผิวมัน มีโอกาสเกิดสิวได้ง่าย  

 

ผลการประเมินโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง พบว่า 

  • สิวอักเสบลดลงภายใน  24 ชม.
  • ผู้ใช้ Natural Acne Care มีความพึงพอใจอย่างมากต่อประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์
  • ผลิตภัณฑ์ Treatment Serum สามารถลดการอักเสบของสิวใน  24  ชม.
  • ผลิตภัณฑ์ Treatment Serum ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน  และยับยั้งการเกิดสิวใหม่ หลังใช้เพียง 2 สัปดาห์
  • ผลิตภัณฑ์ Concealerไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน และยับยั้งการเกิดสิวใหม่ หลังใช้เพียง 1 สัปดาห์
  • ผลิตภัณฑ์ Concealer  สามารถกลบปิดรอยสิว และจุดด่างดำ โดยไม่ก่อให้เกิดการอักเสบของสิวเพิ่มขึ้นภายใน 24 ชม.  

ขั้นตอนการใช้ Natural Acne Care

> Day Time <

pH Balanced Facial Cleanser > Treatment Serum >  2- In -1 Cover & Clear Concealer (ปรับสมดุล ผิวชุ่มชื่น > สิวอักเสบแห้งไวใน 24 ชม. > กลบปิดสิว คุมมัน  8 ชม.)

< Night Time >

Gentle Makeup Removing Micellar Water > pH Balanced Facial Cleanser > Treatment Serum (ลดการอุดตันต้นเหตุเกิดสิว > ปรับสมดุล ผิวชุ่มชื่น > สิวอักเสบแห้งไวใน 24 ชม.)