Review by @oiloillk : Natural Power C กระจ่างใสได้ทุกสีผิวใน 1 สัปดาห์

Review : Natural Power C กระจ่างใสได้ทุกสีผิวใน 1 สัปดาห์

สวัสดีค่ะทุกคน
ตอนนี้ออยก็สอบเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเหนื่อยจากการเรียนและทำงานทำให้ช่วงก่อนหน้านี้นอนดึกมาหลายวันแต่ถึงยังไงก็ยังไม่วายที่จะต้องทำงานต่อไม่ได้พักเลย เหนื่อยแต่สู้ค่ะ อ๊ะ! เข้าเรื่องกันเลยวันนี้ออยมีผลิตภัณฑ์จาก Oriental Princess เป็น Serum ผิวใสที่ได้ลองมารีวิวกันอีกแล้ว เอาเป็นว่าเราลองไปทำความรู้จักกับผลิตภัณฑืตัวนี้กันสักหน่อยดีกว่านะคะ

DSC057961
Natural Power C Miracle Brightening Complex Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10%
ซีรั่มเข้มข้น นวัตกรรมคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ในสัดส่วนที่เห็นผลชัดเจนสุดสำหรับผิว ทรงพลังในการปรับผิวให้กระจ่างใสในเวลาอันสั้น ลดจุดด่างดำให้ทุกโทนสีผิวกระจ่างใสโดยไม่ระคายเคืองผิว ปรับสภาพผิวเสียหมองคล้ำจากแสงแดด ให้สีผิวดูสม่ำเสมอจุดด่างดำ กระ และรอยดำจากสิวดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งยังสามารถป้องกันการเกิดสีผิวสม่ำเสมอในอนาคต เพียงคืนแรกของการใช้ผิวจะเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้นเมื่อผิวได้รับการฟื้นบำรุงอย่างต่อเนื่่องจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำเล็กๆ จะดูจางลง ผิวดูสม่ำเสมอทั้งใบหน้าเนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้มีปริมาณวิตามินซีบริสุทธิ์ 100% เข้มข้น สีผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงเป็นสีเหลืองขึ้นเมื่อเปิดใช้ จึงควรจัดเก็บในที่แห้งและเย็นเพื่อชะลอการเปลี่ยนแปลง

 

 

 

DSC058121
DSC058041
Prime C ComplexTM สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Oriental Princess ให้วิตามินซีเข้มข้นสามารถรีไซเคิลประจุวิตามินซีให้กลับมาทำงานได้ใหม่ เมื่อหมดพลัง อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสภายใน 7 วัน สวยกระจ่างใสได้ทุกโทนผิว จุดด่างดำลดเลือนลง สีผิวดูสม่ำเสมอ รู้สึกผิวเนียนเรียบตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ป้องกันสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอในอนาคตและช่วย Detox ผิวเสียสะสมออกอย่างอ่อนโยน

เวลาเปิดใช้ก็ง่ายมากคือให้เราหมุนตรงฝาไปด้านขวาตัวหัวปั๊มก็จะขึ้นมาแบบนี้ ออยว่าดีนะคะ หลังใช้เราก็หมุนกลับทำให้หัวปั๊มไม่โดนสิ่งสกปรก ชอบมาเลย

DSC058361
ลักษณะของเนื้อเซรั่มเป็นสีใสจะหนืดๆ ข้นๆ ไม่เหลวแต่เวลาทาแล้วสบายผิวมาก ซึมค่อนข้าวไวไม่เหนียวเหนอะหนะเลยออยว่าใครผิวแห้งใช้จะดีมากเลยเพราะหลังจากทาผิวดูชุ่มชื่นขึ้นมาก ส่วนกลิ่นจะหอมเหมือนกับผลไม้ส้มๆ หน่อย หลังจากใช้ 1 สัปดาห์รู้สึกว่าหน้าขาวขึ้น ชุ่มชิ้นขึ้น รอยสิวต่างๆ ก็ดูจ่างลงด้วย ชอบมากเลย

วิธีการใช้ : ทาซีรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอโดยใช้ทาเป็นตัวแรกหลังโทนเนอร์ และก่อนการทาบำรุงตัวอื่น ทั้งกลางวันและกลางคืน

DSC058441

Untitled-1
DSC058641

ข้อควรระวัง :
– ไม่เหมาะกับผิวที่แพ้วิตามินซีและกรดผลไม้(AHA)
– ควรทดสอบการแพ้ที่ใต้ท้องแขนก่อนการใช้งาน
– ไม่ควรโดนแสงแดดจัดหลังทาผลิตภัณฑ์
– ควรเก็บไว้ในที่แห้งและพ้นแสงแดด
– หลังใช้ผลิตภัณฑ์ควรใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดทุกครั้งก่อนเจอแสงแดด

 

ช่องทางติดตามข่าวสาร 
Website : http://www.orientalprincess.com/
Facebook : http://www.facebook.com/orientalprincesssociety/