บัวฉลองขวัญ .. Naturally Ageless

 

สำหรับผู้หญิงทุกคนไม่ว่าจะอยู่ในช่วงวัยไหน ปัญหาใดก็ไม่น่าหวั่นใจเท่าปัญหาผิวร่วงโรยอันเนื่องมาจากวัยที่เพิ่มขึ้น โดยผิวจะค่อยๆ ส่งสัญญาณให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวพรรณให้เห็นได้ตั้งแต่อายุ 25 ขึ้นไป  เริ่มจากความหมองคล้ำ ผิวแห้งหยาบกร้าน  และเกิดริ้วรอยเล็กๆ น้อยๆ และปรากฏชัดเจนลึกขึ้นในวัย 40+ ปี ขึ้นไป   

 

 

3  ปัญหาผิวในวัย  40+  

ปัญหาผิวหมองคล้ำ  หยาบกร้าน ... จากการที่ผิวของเผชิญกับสภาพแวดล้อม ความเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ  แสงแดด  และรังสี UV อย่างต่อเนื่อง  ซึ่งส่งผลให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่น  และนำพาผิวสู่ความหม่นหมองดำคล้ำได้

ปัญหาผิวที่มีริ้วรอยสะสม ... จากอายุผิวที่ค่อยๆ เพิ่มขึ้น  ประกอบกับการที่ผิวเผชิญกับรังสี UV  และสัมผัสกับฝุ่นควันมลภาวะสะสมอยู่ทุกวัน .. ผลก็คือ  ผิวถูกทำลาย ผิวอ่อนแอเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ  และเกิดอนุมูลอิสระอันเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาริ้วรอยได้

ปัญหาผิวหย่อนคล้อย  ไม่กระชับ ... เกิดจากปริมาณคอลลาเจน  และอิลาสตินในผิวลดจำนวนลงอย่างต่อเนื่อง  ส่งผลให้เซลล์ผิวเกิดการยุบตัวลง  และเกิดปัญหาความหย่อนคล้อยของเซลล์ผิว  และสูญเสียความกระชับผิดรูป

 

 

สุดยอดสกินแคร์ชุบชีวิตผิวแห่งโลกตะวันออก

ที่สุดของชุดผลิตภัณฑ์สารสกัดธรรมชาติเพื่อการปรนนิบัติบำรุงผิวในวัย  40+  ให้กลับฟื้นคืนความอ่อนเยาว์อีกครั้ง  ด้วยสารสกัดของ บัวฉลองขวัญ หรือ "King of Siam" ซึ่งเป็น โอเอซิสแห่งความงาม จากดอกบัวสายสายพันธุ์หายาก  และทรงประสิทธิภาพ ดอกบัวกลีบสีม่วงน้ำเงินเข้มที่ผลิบานในตอนรุ่งอรุณช่วงกลางฤดูฝน  ลมฝนจะพัดเอากลิ่นหอมรวยริน  และอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวที่เป็นกุญแจสำคัญในการถนอมความอ่อนเยาว์ชุบชีวิตให้กับผิวได้อย่างน่าทึ่ง

ความพิเศษที่เหนือกว่าของ "บัวฉลองขวัญ" ที่ไม่สามารถขยายพันธุ์ได้เอง ต้องอาศัยกระบวนการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ (Cell Culture Technology) และสกัดจนได้สารลิขสิทธิ์เฉพาะ Oriental Princess ที่ชื่อ Cell Revival Technology™ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ และเทคโนโลยีจนได้มาซึ่งชุดผลิตภัณฑ์ที่เป็นสุดยอดสกินแคร์แห่งโลกตะวันออก Oriental Princess Naturally Ageless Supreme Lifting & AntiWrinkle นวัตกรรมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ  เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว



 

เทคโนโลยีสุดล้ำ .. กักเก็บสเต็มเซลล์

Cell Revival Technology™ สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Oriental Princess เท่านั้น

เทคโนโลยีการกักเก็บสเต็มเซลล์ (Stem Cell) ของดอกบัวฉลองขวัญ  ด้วยระบบแคปซูลไมเซล่าร์แบบ 2 ชั้น (Double  Encapsulation) เพิ่มความเสถียร  และคงตัวของสารสกัด ช่วยเพิ่มการซึมผ่านของสารสกัดสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น

 

 

2  รางวัลสารสกัดระดับโลก

รางวัล  Bronze Award 

จากงาน 47th International Exhibition of Inventions of Geneva ณ เวทีประกวดผลงานสิ่งประดิษฐ์  และนวัตกรรมระดับนานาชาติที่ได้รการสนับสนุนจากรัฐบาลสวิตเซอร์แลนด์ ภายใต้หัวข้อ  Innovation of Cosmetic Products From Stem Cell Nymphaea spp in the form of Polymeric Micellar Cubic Encapsulation Technology  จากเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

รางวัล Merit Award 

จาก International Strategic Technology Alliance (ISTA) คือ องคก์กรความร่วมมือระหว่าง 28 มหาวิทยาลัยชั้นนำของจีน และต่างประเทศ เพื่อสนับสนุนการวิจัย  และพัฒนา การถ่ายทอดเทคโนโลยี และต่อยอดเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์

 

 

2 รางวัลการันตีระดับโลก สู่ Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti - Wrinkle 

นวัตกรรมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว

สุดยอดชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสุดหรู  ด้วยสารสกัดบริสุทธิ์ล้ำค่าจากดอกบัวสายพันธ์ุหายาก "บัวฉลองขวัญ"  สู่สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Cell Revival Technology™ ที่เป็นเทคโนโลยีกักเก็บสารสเต็มเซลล์ภายในแคปซูลไมเซล่าร์ แบบ 2 ชั้น เพื่อรักษาความเสถียร คงประสิทธิภาพของสารสกัด และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซึมผ่านของสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดี พร้อมช่วยชุบชีวิตผิว และคืนความอ่อนเยาว์กลับสู่ผิวในรูปของ 3 ผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้ 

 

 

Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti Wrinkle Essence

เอสเซ้นส์ที่ผสานด้วย Oil Bead เข้มข้น เนื้อบางเบาซึมซาบเร็ว ช่วยปลดล็อคทุกปัญหาผิว พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่น และปรับสมดุลผิว สารสกัดจากสเต็มเซลล์ของบัวฉลองขวัญตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ  และจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด  ขณะเดียวกันยังช่วยฟื้นบำรุงอิลาสติน และคอลลาเจนในชั้นผิว ผิวจึงแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง พร้อมอวดกระจ่างใสสุขภาพดี 

ปริมาณ :   30  ml.  ราคา :   1,515  บาท

 

 

Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti Wrinkle Serum

ซีรั่มเนื้อนุ่มละมุนดุจกำมะหยี่ ที่ซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกเพื่อช่วยเสริมความยืดหยุ่น และเติมออร่าให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ สารสกัดจากสเต็มเซลล์ของบัวฉลองขวัญ ตรงเข้าฟืื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ  และจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด ขณะเดียวกันยังช่วยฟื้นบำรุงอิลาสติน และคอลลาเจนในชั้นผิว ผิวจึงแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง ดูกระจ่างใสสุขภาพดี 

ปริมาณ :   30  ml.  ราคา :   1,585  บาท

 

 

Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti Wrinkle Cream

ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น เนื้อนุ่มละมุนซึมซาบเร็วเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น คืนผิวสดใสเปี่ยมชีวิตชีวา พร้อมปรนนิบัติบำรุงผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับตึงกระชับ พลังสารสกัดจากสเต็มเซลล์ของดอกบัวฉลองขวัญ  ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำได้อย่างตรงจุด ขณะเดียวกันยังช่วยฟื้นบำรุงอิลาสติน และคอลลาเจนในชั้นผิว ผิวจึงแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง ดูกระจ่างใสสุขภาพดี 

ปริมาณ :   50  g.  ราคา :   1,625  บาท

 

 

วันนี้ Oriental Princess ขอแนะนำ สุดยอดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมแห่งความภาคภูมิใจของคนไทย Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งการฟื้นฟูผิวในวัย 40+ ได้พร้อมกันทั่วประเทศที่ร้าน Oriental Princess  ทุกสาขา  หรือ add Line สาขา ตลอด  24  ชม.