รีวิว Oriental Princess RED ไนท์ครีมและแป้งผสมรองพื้น เสกผิวในฝัน ให้ผิวดี 24 ชั่วโมง

 

Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon เป็นไลน์สกินแคร์ Best Seller ของแบรนด์ OP มาอย่างยาวนาน วันนี้เบลล์ได้จับคู่สกินแคร์และแป้งพัฟสุดปังจากไลน์ RED มารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ บอกเลยว่าเป็นคู่หู Duo Set ที่จะมาช่วยเสกผิวในฝัน ให้ผิวดี 24 ชั่วโมง

จุดเด่นของ Oriental Princess RED Duo Set

ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ Advanced Redsphere Complex™ นวัตกรรมส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ  Rosa Hybrid Flower Complex สารสกัดจากกุหลาบ 5 ชนิด และ Gold Colloid Koyamaki นวัตกรรมที่เพิ่มประสิทธิภาพสารสกัดของ Koyamaki หรือ Japanese Umbrella Pine สนร่มญี่ปุ่น โดยนำมาปรับอนุภาคให้มีขนาดเล็กลง ทำให้ซึมลงสู่ชั้นผิวได้ล้ำลึกมากขึ้น ให้ผิวกระจ่างใสตึงกระชับใน 1 สัปดาห์ ซึ่งมีการถ่ายทอดสารสกัดธรรมชาติและการบำรุงสู่ Duo Set นี้ เกิดเป็นนวัตกรรมใหม่ของการบำรุงผิว

 

"RED NIGHT MOISTURISER ไนท์ครีม เสกผิวในฝัน และ RED FOUNDATION POWDER แป้งอัพผิวสว่างผสานสกินแคร์ เพื่อ SLEEP รับผิวใส WAKE UP อัพผิวสวย ให้ผิวดี 24 ชั่วโมง"

 

RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Night Moisturiser

ไนท์ครีมบำรุงให้ผิวสวยอิ่มฟูเหมือนได้นอนครบ 8 ชั่วโมง ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวให้สุขภาพดี ล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน 12 ชั่วโมง ให้ผิวแลดูกระจ่างใส ตึงกระชับใน 1 สัปดาห์ มีความอ่อนโยน ไม่มีสารอันตรายต่อผิว ทั้งซิลิโคน น้ำหอม สี หรือสารกันเสียต่างๆ ผิวดีชนิดที่ตื่นมาทาแป้งติดหน้าเนียนไม่เป็นขุย  

ขนาด 50g. ราคา 1,295 บาท

 

 

บรรจุภัณฑ์

RED Night Moisturiser เค้ามาในกล่องสีแดงเข้มดูหรูดูแพง

 

 

เปิดมาด้านในจะเจอกับกระปุกกลมๆ ดูสวยหรูดีทีเดียวค่ะ

 

 

กระปุกเค้าจะมีฝากั้นเนื้อครีมอีกชั้น

 

 

มาพร้อมกับช้อนเล็กๆสำหรับตักเนื้อครีมขึ้นมา ช่วยรักษาความสะอาดของเนื้อครีมในกระปุกได้ดี

 

 

เนื้อสัมผัสของ RED Night Moisturiser

เนื้อครีมสีแดงอมส้มอ่อนๆ มีกลิ่นหอมๆเหมือนดอกไม้ เนื้อข้นลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มันจนเกินไป ซึมซาบไวทีเดียวค่ะ

 

 

เวลาทาไปบนผิวจะรู้สึกถึงความชุ่มชื้นซึมลงผิว และมีส่วนที่เคลือบบนผิวเบาๆ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน

 

 

ความรู้สึก หลังใช้ RED Night Moisturiser

 

 

หลังทาทันที จะรู้สึกผิวได้รับความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น ช่วยให้ผิวนุ่ม ยืดหยุ่น ไม่แห้งตึง และไม่มัน ไม่เหนอะหนะ สบายผิวในแบบที่ได้รับการบำรุงเต็มที่

เบลล์ใช้ RED Night Moisturiser เป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังจากลงสกินแคร์ก่อนนอนตามปกติ เหมือนเค้าจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ทั้งคืน ตื่นมาคือหน้านุ่มเลย ยังรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นในผิว แต่ไม่มันเยิ้ม

หลังลองใช้ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ เรามาดูความเปลี่ยนแปลงกันค่ะ

 

 

จากรูปจะเห็นเลยว่า ผิวดูอิ่มเอิบ ดูแน่นขึ้น รูขุมขนที่บานหนักมาก ก็ดูหุบลง ผิวโดยรวมเลยดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ดูเหมือนได้นอนเต็มอิ่มจริงๆ ทั้งๆที่นอนไปไม่ถึง 8 ชม. แหะๆ

รีวิวฝั่งสกินเคร์กันไปแล้ว ทีนี้เรามาดูแป้งรองพื้นที่มาเป็นคู่กันบ้าง ….

 

RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Foundation Powder SPF 20 PA++

นวัตกรรมใหม่ของวงการ MakeUp ที่ใส่สกินแคร์บำรุงจากญี่ปุ่น เพื่ออัพผิวสว่างกระจ่างใส พร้อมช่วยควบคุมความมันยาวนาน  12 ชั่วโมง เป็นแป้งที่ Made in Japan มั่นใจได้ในคุณภาพเลยค่ะ และทางแบรนด์ยังท้าพิสูจน์ แบบนี้เราต้องมาพิสูจน์กันค่ะ

ขนาด 13g. ราคา 635 บาท

 

 

บรรจุภัณฑ์

 

 

RED Foundation Powder มาในตลับสีแดงเข้ม ทรง Organic Form รูปทรงเหมือนก้อนหินในสวนญี่ปุ่น สวยเท่มากๆ

 

 

ตัวตลับมีสองชั้น แยกที่เก็บพัฟฟองน้ำ กับชั้นแป้งออกจากกัน ทำให้แป้งในตลับสะอาด ไม่หมักหมม แถมที่ล็อกเป็นแม่เหล็กด้วย ตลับเค้าทำดีมากๆเลยค่ะ

 

 

พัฟฟองน้ำที่ให้มา มีความหนานุ่ม จับเนื้อแป้งได้กำลังดี ไม่หนาเป็นปื้น ทำให้ทาลงบนผิวได้เรียบเนียน

Swatch สีแป้ง RED Foundation Powder

แป้งรุ่นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 6 เฉดสี ครอบคลุม Undertone เหลืองและชมพู เข้ากับสีผิวของสาวไทยได้แน่นอนค่ะ

 

 

ดูจากตลับสีอาจจะใกล้เคียงกัน เบลล์ลองปาดบนแขนให้ดูนะคะ

 

 

พอลองบนแขนแล้วก็ยังลังเลนิดหน่อย เลยขอลองบนหน้าเพื่อเทียบสีกับช่วงกรามและคอ เพื่อความเป๊ะอีกที

 

 

ตัวเบลล์เองสีจะประมาณ NC25 จริงๆ สามารถใช้ได้ตั้งแต่ Warm Ivory / Light Beige และ Sand

ส่วน Warm Beige ในรูปเหมือนจะพอดีกับแก้ม แต่อันเดอร์โทนแป้งติดชมพู ซึ่งคอเบลล์ออกเหลืองกว่าหน้าขัดมาก ก็เลยเลือกใช้ Light Beige ค่ะ

ลองทาครึ่งหน้าให้ดูเนื้อแป้งและระดับการปกปิดนะคะ

 

 

ในรูปคือใช้แป้งเพียวๆเลย ไม่มีเบส หรือคอนซิลเลอร์ช่วยเลยนะคะ จะเห็นว่าเนื้อแป้งเป็นแบบเมทท์ ไม่มีวิ๊ง และให้ระดับการปกปิดกลางๆ แต่สามารถบิลท์ทับ เพื่อเพิ่มระดับการปกปิดได้ อย่างบริเวณใต้ตาคล้ำๆ เบลล์ก็ใช้แค่แป้ง RED Foundation Powder ตบๆกดๆย้ำๆ รอยคล้ำใต้ตาก็ดูจางลงมาก พวกจุดด่างดำก็ดูเบลอลง บางจุดที่บางๆก็กลบได้มิดนะคะ เบลล์ว่าแป้งตัวนี้ก็คือเหมาะที่จะใช้ได้ทุกวัน วันไหนอยากจะสบายๆผิว ก็ทาบางๆ วันไหนต้องการการปกปิดก็เพียงแค่ทาทับ โดยที่ดูไม่หนาเตอะด้วย เนื้อแป้งเค้าบางเบา สบายผิวดีเลยล่ะค่ะ

เมื่อแต่งหน้าเสร็จ จะได้ Look ประมาณนี้…

 

 

ความรู้สึกจากการลองใช้แป้ง RED Foundation Powder

เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อบางเบา แต่แนบไปกับผิวดี สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ดี

สีไม่ดรอป ไม่หมองระหว่างวัน คุมความมันได้นาน

เบลล์ได้ลองเก็บภาพหลังแต่งหน้าไปแล้ว 8 ชั่วโมง มาให้ชมกันค่ะ

 

 

หลังแต่งหน้า 8 ชั่วโมง

ปกติเบลล์เป็นคนผิวผสม ส่วนที่มีความมัน จะเริ่มๆเยิ้มในชั่วโมงที่6 แต่สำหรับแป้ง RED Foundation Powder ตลับนี้ กว่าผิวจะเริ่มดูมันมากๆ ก็คือเลย 8 ชั่วโมงไปแล้ว (ระยะเวลาขึ้นกับสภาพอากาศและสภาพผิวแต่ละคนด้วยนะคะ) วันที่ถ่ายรูปคือนั่งทำงานที่บ้าน แต่ไม่ได้เปิดแอร์ อากาศร้อนนิดหน่อยพร้อมกับความเครียดจากการประชุม หน้าเลยอาจจะมันไวขึ้นกว่าปกติ แต่แม้ว่าในช่วงที่ผิวจะเริ่มมัน เห็นความวาวที่หน้าแก้มชัด แต่แป้งก็ยังไม่หลุดเป็นคราบไหลแต่อย่างใด เพียงแค่ซับความมันออก ผิวก็กลับผ่อง ดูแมทท์เหมือนเพิ่งแต่งหน้าเลยค่ะ แป้งตลับนี้ตอบโจทย์เบลล์มากๆ ปกปิดดี ติดทน แถมยังมีสารบำรุงผิวใส่เข้ามาด้วย เหมือนผิวเราได้รับการดูแลตลอดเวลาจริงๆ

 

 

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

สามารถหาซื้อได้จากช่องทางต่างๆตามนี้เลยค่ะ

และสำหรับใครที่อยากรู้สภาพผิวว่าผิวเราเป็นยังไง สามารถเข้าไปตรวจผิวได้ที่link นี้เลยค่ะ https://www.orientalprincess.com/beauty-intelligence

#ผิวดี24ชั่วโมง  #OrientalPrincess