เตือนแล้วนะ!! ซัมเมอร์นี้ผิวต้องสวยพร้อมสู้แดด....

 

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ มาเจอกันในเดือนที่ร้อนระอุเข้าสู่ซัมเมอร์อย่างเป็นทางการของไทย เป็นอันรู้กันว่าแดดแรงแค่ไหน! แรงเกินเรื่องเกินราวมากๆ ถ้าไม่ดูแลให้ดีผิวพังไม่รู้ตัวแน่นอน โดยเฉพะสาวๆ อย่างเราที่ชอบออกตะลุยไปทำกิจกรรมช่วงซัมเมอร์แบบนี้ มักต้องเจอกับปัญหาทำให้ผิวพัง ผิวหมอง ผิวไหม้ ฝ้ากระ จุดด่างดำ ฉะนั้นเราควรมาเตรียมตัวให้พร้อม ต้องมีตัวช่วยที่ปกป้องดูแลผิวได้เป็นอย่างดี ก็คือ “ครีมกันแดด”

 

แต่ครีมกันแดดแบบไหนกันที่จะดีพอ?.....มาจ๊ะเราจะเล่าให้ฟัง พอดีเราได้ลองใช้ครีมกันแดดของ Oriental Princess เป็นรุ่น Natural Sunscreen Perfect Matte Milk For Face SPF 50+ PA++++


พอลองแล้วเราว่าเวิร์คสุดๆ เพราะเค้าสามารถช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสู้แดด ต่อสู้กับแสงแดดที่ร้อนแรงแบบขั้น สนุกท้าทุกกิจกรรม และกู้ผิวพังหลังเจอแดด อีกทั้งยังให้ผิวทั้ง Shine ทั้ง Bright ท้าแดดมั่นใจ สดใสสู้ซัมเมอร์กันไปเลยจ้า

 

 

ซึ่งคุณสมบัติเด่นๆ ของกันแดด Natural Sunscreen Perfect Matte Milk For Face SPF 50+ PA++++ ที่เราเลิฟก็คือ คุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง เนื้อน้ำนมบางเบา เป็นกันแดดแบบมีสีแต่ปรับผิวให้เนียนใสเข้าได้กับทุกสีผิว มีส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติ ที่เป็นการผสมผสานกันของสารสกัดอันทรงคุณค่าจากตะวันออกและตะวันตก 

 

ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดสาเหตุของความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย โดยทำหน้าที่สะท้อนและดูดซับรังสี UVA และ UVB ไม่ให้เข้าสู่ชั้นผิว ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะจากโอเรียนทอล พริ้นเซส Advanced Multi UV Guard ที่ทำงานแบบปกป้องผิวและบำรุงผิวในขั้นตอนเดียวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ โอ้ววเริ่ดไหมล่ะ ฟังแค่นี้ก็อยากลองใช้กันแล้วใช่ม่ะ

 

 

ก่อนจะไปลองใช้ขอมาบอกส่วนผสมดีๆ ที่ช่วยปกป้องและดูแลผิวกันก่อนว่ามีอะไรบ้าง….อาทิเช่น

JASMINE FLOWER EXTRACT ช่วยป้องกันอันตรายจากแสงแดด พร้อมช่วยลดการอักเสบ และลดการระคายเคืองผิว

VITAMIN E บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ฟื้นและปรับสภาพผิวให้สุขภาพดี โดยเฉพาะผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด

MORINGA SEED EXTRACT ปกป้องผิวจากรังสี UV มลภาวะ ฝุ่นละออง สาเหตุของผิวหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย

CHIA SEEDS OIL ฟื้นฟูบำรุงผิวให้แข็งแรงพร้อมช่วยลดอาการคันและแสบแดงของผิว         

RHODIOLA ROSEA EXTRACT เป็น Anti-Oxidant ประสิทธิภาพสูง ลดอุณหภูมิให้ผิวรู้สึกสดชื่น     

 

และที่สำคัญยังผ่านการทดสอบมาแล้วว่าปลอดภัยต่อผิวด้วยสูตร Free Formula ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ว่าจะเป็น Parabab, Mineral Oil , SLS, Alcohol, Petrolatum…. เด็กอายุมากกว่า 6 ปีสามารถใช้ได้ คนผิวแพ้ง่ายแบบเราเลิฟเลยจ้า

 

 

มามะเราจะให้ดูเนื้อกันแดดกันก่อน…เค้าจะเป็นเนื้อน้ำนม สีออกเนื้อๆ ครีมๆ เกลี่ยง่ายมาก เบาสบายผิวดีเลย

 

 

นี่คือให้ดูว่าฝั่งที่ทากันแดดกับยังไม่ได้ทา….ด้านที่ผิวจะมีลักษณะฉ่ำๆ ขึ้นมากเลยแต่ไม่วอกลอยนะ

 

เอาล่ะ มาลองใช้ที่หน้ากันดูเลยจ้าว่าจะเป็นยังไงบ้าง

 

 

วิธีใช้ : เราจะทากันแดดนี้ในช่วงเช้าหลังจากทำความสะอาดหน้าและทาครีมบำรุงเรียบร้อย ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอเลย

ความรู้สึกและผลลัพธ์หลังการใช้งาน : จะบอกว่าเราค่อนข้างประทับใจเลยล่ะ ด้วยเนื้อน้ำนมที่บางเบาเหมาะกับช่วงซัมเมอร์แบบนี้ที่สุด แถมเนื้อกันแดดยังมีสีทำให้เรารู้สึกว่าเวลาทาแล้วกลืนไปกับผิวง่าย คนที่ผิวคล้ำกว่าเราก็สามารถทาได้ไม่ต้องกลัวจะหน้าลอยเลย สามารถทาแล้วออกแดดได้เลยไม่ต้องรอ 20 นาที เหมาะกับคนที่รีบๆ ไม่ค่อยมีเวลามากๆ

 

 

และที่ชอบอีกอย่างคือการคุมมันคือดีเยี่ยม ต่อให้เราต้องออกไปตากแดดทำกิจกรรมกลางแจ้งนานๆ ก็ไม่มันเยิ้มจนรำคาญ ไม่ทำให้เมคอัพไหลด้วย คือผิวยังสวยฉ่ำ โกลว์สะท้อนแดดสวยมากกก หรือถ้าวันไหนที่ไม่ได้แต่งหน้าเยอะเราทาแค่กันแดดอันนี้แล้วทาแป้งฝุ่นทางปากเบาๆ ได้ลุคงานผิวสุขภาพดีอี๊กกก

 

 

เอาเป็นว่าซัมเมอร์นี้เพื่อนๆ ต้องมีแหละกันแดด Natural Sunscreen Perfect Matte Milk For Face SPF 50+ PA++++ หลอดนี้ เพราะเราเตือนแล้วนะว่าแดดทำร้ายผิวยังไง ไปรีบหามาใช้กันด่วน!

 

#รีวิวOP #ซัมเมอร์นี้OPเตือนแล้วนะ