ของขวัญแทนความรัก

 

14 กุมภาฯ หรือ Valentine's Day อันเป็นวันที่ระลึกถึงนักบุญชาวคริสเตียนผู้มีความเชื่อ และศรัทธาในพลังแห่งรัก ชื่อ วาเลนตินุส หรือ เซนต์วาเลนไทน์ นับแต่นั้นทุกวันที่  14 กุมภาฯ  จึงเป็น วันแห่งความรัก เป็นวันสุดพิเศษสำหรับหนุ่มสาวที่มีหัวใจสีชมพูทั้งหลายตั้งตารอคอย แล้วคนโสดอย่างเราล่ะ? .. ไม่เศร้าค่ะ เพราะถึงแม้ว่าจะไม่มีคู่เลิฟให้บอกรัก แต่เราก็สามารถที่จะมีความสุข และแสดงความรักกับคนพิเศษของเราได้  ก้อ .. คุณพ่อคุณแม่  หรือเพื่อนสนิทสุดเลิฟแทนก็ได้จริงมั้ยล่ะคะ .. วันแห่งความรักปีนี้  จึงขอมานำเสนอของขวัญแทนความรักเพื่อมอบให้กับคนพิเศษที่คุณรักกันค่ะ   มาเลือกดูซิคะว่า ของขวัญชิ้นไหนน๊าาาถึงจะเหมาะกับคนพิเศษคนนั้นของคุณค่ะ 

ของขวัญแทนความรัก 

#  ของแต่งบ้านดีไซน์เก๋

สามารถเลือกเป็นกรอบรูป  หมอนอิง  หรือ โคมไฟ ฯลฯ  ที่มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือกสรร  เพื่อให้เหมาะไลฟ์สไตล์ของผู้รับได้เลย ไม่ว่าจะเป็นแบบหวาน  แบบน่ารัก  หรือแบบเท่ห์มีสไตล์ .. รับรองว่าถูกใจแน่ๆ

#  ไม้ประดับต้นเล็กๆ

สิ่งมีชีวิตเล็กๆ หลากหลายสายพันธุ์ ที่มีความหมาย ให้ความสดชื่น และต้องอาศัยการดูแลด้วยความรัก เพื่อให้สิ่งมีชีวิตเล็กๆ นี้สามารถเจริญเติบโตขึ้นเป็นไม้ใหญ่ อันเป็นการบ่งบอกถึงความรัก และผูกพันที่จะดูแลกันตลอดไป

#  Diary

ความรัก และความทรงจำไม่มีวันลบเลือน  เพียงแค่มี Diary น่ารักๆ สักเล่มไว้คอยทำหน้าที่จดบันทึกความทรงจำเหล่านั้น  แถมยังมีดีไซน์ให้เลือกมากมายทั้งเท่ห์ เก๋  หรือชวนฝัน  มาค่ะมาเลือกสรรให้เหมาะกับคนพิเศษของคุณกันเลย 

#  แก้วเก็บอุณหภูมิ

แก้วน้ำสารพัดประโยชน์ที่ใช้เก็บได้ทั้งความเย็น  และความร้อน  ของขวัญที่กล้าการันตีว่าจะต้องถูกอกถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน  โดยเฉพาะผู้รับที่หลงใหลเครื่องดื่มทั้งร้อน  และเย็น  เพราะคุณสามารถเลือกรูปแบบให้ตรงกับคาแลกเตอร์ของผู้รับได้อย่างตรงใจเป็นที่สุด

#  เคทมือถือ

สำหรับคนพิเศษที่หลงใหลเทคโนโลยี  ขณะเดียวกันก็พิถีพิถันในการเลือกใช้ Gadget โดยเฉพาะกับอุปกรณ์ที่เป็นปัจจัย  อย่างโทรศัพท์มือถือ  ดังนั้นของขวัญอย่างเคทมือถือที่มีดีไซน์  และสีสันโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะจึงเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจเช่นกันนะคะ 

#  เทียนหอม

โรแมนติกอย่าบอกใครถ้าได้อยู่ท่ามกลางบรรยากาศสุดละมุนของเทียนหอม เพราะนอกจากความหอมหลากหลาย ที่สามารถบ่งบอกคาแลกเตอร์ของผู้รับได้อย่างตรงเผงแล้ว  ยังเป็นการแสดงออกถึงความตั้งใจในการเลือกสรรของขวัญความหอมให้แมทกับผู้รับได้อีกด้วย 

#  น้ำหอม

อารมณ์เดียวกับเทียนหอมนั่นแหละค่ะ แต่จะเป็นความหอมที่บ่งบอกถึงตัวตนของผู้รับ คุณสามารถที่จะเลือกสรรความหอมที่มกลิ่นเฉพาะตัวเพื่อบ่งบอกคาแลกเตอร์ของผู้รับได้อย่างดีเยี่ยม  ดังนั้นการมอบน้ำหอมเป็นของขวัญให้แก่คนพิเศษ จึงเป็นที่สุดของความประทับใจผู้รับเลยล่ะค่ะ    

 

ถ้าคุณกำลังมองหาน้ำหอมกลิ่นดีๆ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกกลิ่นหอมแนวไหนดีล่ะก้อ  "Oriental  Princess  ขอแนะนำ  Sent of Love Set  เซทความหอมแทนคำบอกรัก"  ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ความหอมจากเส้นผมจรดปลายเท้า  ด้วย 3 ความหอม  3 บุคลิกจาก Story of Happiness ที่ร้าน Oriental Princessทุกสาขาทั่วประเทศ  หรือ ช้อปฯ ผ่านทาง  OP Shop Online ได้ตลอด  24 ชม.เลยค่าาา

  

เป็นงัยกันบ้างเอ่ย ... มีของขวัญชิ้นไหนที่ถูกใจของคุณ  และเหมาะสำหรับนำมาเป็นของขวัญมามอบแทนความรักสำหรับคนพิเศษของคุณกันบ้างรึยัง ...! แต่ที่สำคัญ ก็คือ  คุณต้องเลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์  หรือคาแลกเตอร์ของผู้รับด้วยนะคะ .. และไม่ว่าจะเป็นของขวัญสำหรับคนรัก  หรือของขวัญสำหรับคนพิเศษก็หวังว่าจะเป็นของขวัญแทนความรักที่ประทับใจผู้รับของคุณนะคะ   

 

ขอบคุณข้อมูลจาก   :  https://www.wongnai.com/beauty-tips/valentine-gift-for-every-status?ref=ct