ปัญหาริ้วรอยมีหลายระดับ .. แล้วจะเลือกรับมืออย่างไรดี ?

 

สาวๆ ขา .... คุณเคยเจอปัญหาหนักใจแบบนี้มั้ยคะ ประมาณว่าเวลาไปช้อปฯ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในกลุ่ม Anti - Wrinkle เพื่อจัดการกับปัญหาริ้วรอย แต่กลับไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อแบบไหนดี ... ??? เพราะแต่ละแบบก็มีข้อดี หรือข้อบ่งใช้ที่แตกต่างกันอย่างไร หรือ ริ้วรอยเลเวลไหนควรใช้ผลิตภัณฑ์แบบใด ฯลฯ เอาล่ะค่ะวันนี้ทุกคำถามเรามีคำตอบค่ะ เพราะเราจะมาไขข้อข้องใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Anti – Wrinkle กันว่าแตกต่างกันอย่างไร แต่ก่อนอื่นเรามาเรียนรู้กับก่อนดีกว่าค่ะว่าพฤติกรรมยอดแย่แบบไหนที่เป็นตัวการช่วยกระตุ้นการเกิดขึ้นของริ้วรอยให้มาเร็วก่อนกาล

 

พฤติกรรมยอดแย่ที่ทำให้ผิวแก่ก่อนวัย

1. ผิวขาดการบำรุง .. เพราะระหว่างวันผิวหน้าต้องเผชิญกับสิ่งต่างๆ มากมาย ส่งผลให้เกิดการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวได้ง่ายๆ ดังนั้น หากผิวหน้าขาดการบำรุงเพื่อชดเชยความชุ่มชื่นที่สูญเสียไปก็จะส่งผลให้ผิวหน้าแห้งตึง หยาบกร้าน และเกิดริ้วรอยก่อนวัยตามมาได้

2. ละเลยผิวไม่ทากันแดด .. เพราะรังสี UV ในแสงแดดจะไปกระตุ้นให้เกิดอนุมูลอิสระที่จะไปทำลายเซลล์ผิวหนัง เส้นใยคอลลาเจน และอีลาสติน ส่งผลให้ผิวหมองคล้ำ หย่อนคล้อย และรอยตีนกา ผิวหน้าแก่ก่อนวัย

3. นอนน้อย พักผ่อนไม่พอ .. เนื่องจากในขณะที่นอนหลับร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนเพื่อใช้ในการฟื้นฟู และซ่อมแซมร่างกายส่วนที่สึกหรอ ดังนั้น จึงควรเข้านอนก่อน 5 ทุ่ม เพื่อช่วยให้ร่างกายทำหน้าที่หลั่งฮอร์โมนออกมาได้เต็มที่

4. อยู่ในห้องที่ปรับอากาศ .. ทั้งนี้เพราะความเย็นจากเครื่องปรับอากาศจะไปดูดความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวเกิดความแห้ง และมีอาการแสบ คัน ฯลฯ อันเป็นสาเหตุของความเหี่ยวย่นของผิวได้

5. ดื่มน้ำน้อย .. ส่งผลให้ผิวหนังเกิดความแห้งตึง หยาบกร้าน ผิวหนังหย่อนคล้อยได้ ดังนั้น การดื่มน้ำให้เพียงพอกับความต้องการของร่างกายก็เพื่อช่วยรักษาความชุ่มชื่นยืดหยุ่นของเนื้อเยื่อ และผิวหนัง ช่วยขับสารพิษ และของเสียออกจากร่างกาย พร้อมรักษาสมดุลช่วยควบคุมภายในร่างกาย

6. ติดทานหวาน .. เพราะน้ำตาลจะเข้าไปทำลายคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ส่งผลให้ผิวหนังขาดความชุ่มชื่นส่งผลให้ผิวอ่อนแอ และเกิดริ้วรอยได้ง่าย

7. ดื่มแอลกอฮอล์ .. ทั้งนี้เพราะในแอลกอฮอล์จะมีสารที่ไปลดระดับสารต้านอนุมูลอิสระจึงส่งผลให้ผิวหมองคล้ำ แห้งกร้าน และเกิดริ้วรอยต่างๆ ก่อนวัยได้

8. สูบบุหรี่ .. รู้หรือไม่ว่าบุหรี่ทำให้ผิวแห้ง และเป็นสาเหตุที่ทำให้ริมฝีปากดำ เกิดจุดด่างดำบนใบหน้า และก่อให้เกิดริ้วรอยผิวหนังเหี่ยวย่นก่อนวัยได้ในที่สุด

 

 

4 Level ริ้วรอยเจ้าปัญหา 

1st Level ช่วงอายุระหว่าง 20 – 29 ปี

สำหรับผิวในช่วงวัยนี้เซลล์ผิวยังทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถผลิตคอลลาเจน และอิลาสตินขึ้นมาทดแทนเซลล์ผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด รังสี UV ประกอบกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ละเลยการดูแลสุขภาพผิว ผิวจะเริ่มปรากฏริ้วรอยจางๆ ใต้ตาดำคล้ำ และเริ่มมีถุงใต้ตาให้เห็นบ้าง

2nd Level ช่วงอายุระหว่าง 30 – 39 ปี

เพราะเป็นช่วงวัยที่มักจะเกิดความเครียดสะสม และขาดการพักผ่อนที่เพียงพอ ประกอบกับประสิทธิภาพการผลิตคอลลาเจน และอิลาสติเริ่มเสื่อมสภาพ ดังนั้นริ้วรอยของผิวในช่วงวัยนี้จะเริ่มชัดเจนขึ้นโดยเฉพาะผิวบริเวณร่องแก้ม มุมปาก หน้าผาก และรอบดวงตา อีกทั้งยังเริ่มมีความหย่อนคล้อยเบาๆ บริเวณคอ แก้มอีกด้วย  

3rd  Level ช่วงอายุระหว่าง 40 – 49 ปี

ริ้วรอยของผิวในช่วง 40 up จะเริ่มมีความหย่อนคล้อยขาดความยืดหยุ่นกระชับ ซึ่งจะปรากฏให้เห็นได้อย่างชัดเจนบริเวณใต้ตา แก้ม และแนวกราม ประกอบกับเซลล์ใต้ผิวค่อนข้างแห้ง หยาบกร้าน ขาดความชุ่มชื่น และริ้วรอยจะค่อนข้างชัดเจนมากยิ่งขึ้น 

4th  Level ช่วงอายุ 50 ปี up

ริ้วรอยของผิวในวัย 50 up จะมีโครงสร้างผิวที่เสื่อมสภาพ และมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วประกอบกับการทำงานของระบบฮอร์โมนต่างๆ ก็เริ่มลดลง และเสื่อมสภาพ ส่งผลให้ผิวไม่อิ่มฟูหนังตาตก ริ้วรอยเหี่ยวย่นก็จะยิ่งเด่นชัดมากขึ้น

 

รับมือกับริ้วรอยตามระดับความชัดเจน

เพราะตระหนักถึงความรุนแรงของปัญหาริ้วรอยที่แตกต่างตามช่วงวัยของแต่ละคน ดังนั้น การดูแลแก้ไขปัญหาริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเห็นเห็นผลได้อย่างชัดเจน นั่นก็คือ การแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุดที่สุด Oriental  Princess เข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงระดับความชัดเจนของริ้วรอยที่แตกต่างของผิวแต่ละช่วงวัย เราจึงไม่หยุดนิ่งที่จะทำการศึกษาค้นคว้าเพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผิวในการแก้ไขปัญหาริ้วรอยถึง 2 ระยะความชัดเจนของริ้วรอยกับ 2 ชุดผลิตภัณฑ์เปี่ยมประสิทธิภาพจากคุณค่าสารสกัดธรรมชาติ 



ริ้วรอยระยะที่  1 – 2  

Ultimate Renewal

นวัตกรรมธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่น ผสานเทคโนโลยีการจัดการกับริ้วรอยทุกรูปแบบทั้งริ้วรอยแนวลึก แนวยาว แนวตั้ง และแนวนอน แบบครอบคลุม 360 องศา พร้อมเสริมเกราะคุ้มครองผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยคงความยืดหยุ่น และเติมเต็มร่องริ้วรอยให้แลดูตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากความมันส่วนเกิน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวช่วงอายุ 30 – 44 ปี ที่มีปัญหาขาดความยืดหยุ่น และเสื่อมสภาพก่อนวัย และบำรุงเสริมสำหรับผิวช่วงอายุ 25 – 29 ปีที่ต้องการปกป้องผิวป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย 

สารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะ Oriental Princess 

  • Resurgence Complex™  นวัตกรรมการรวมตัวของสารสกัดธรรมชาติ เพื่อช่วยเสริมความยืดหยุ่น ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ พร้อมปกป้อง และกักเก็บความชุ่มชื่นผิวตามธรรมชาติ พร้อมกรองกั้นรังสี UV และเติมเต็มร่องริ้วรอยให้แลดูตื้นขึ้น 
  • Apple Seed Extract  ช่วยปกปิดผิวจากการเกิดของริ้วรอย  ลดการแพ้ระคายเคือง  พร้อมปกป้องคุณค่าน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ 

 

 

Ultimate Renewal เหมาะสำหรับ ...

#  ผู้ที่มีปัญหาผิวเสื่อมสภาพก่อนวัย และขาดความยืดหยุ่น 

#  ผู้ที่ผิวมีแนวโน้มเสื่อมสภาพก่อนวัย

#  ผู้ที่ต้องการปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย 

#  ผู้ที่ใส่ใจดูแลปรนนิบัติผิวพรรณอย่างต่อเนื่อง

#  ผู้ที่ต้องการเสริมเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว

#  ผู้ที่มีผิวหน้าแห้งหยาบกร้าน และเสี่ยงต่อการเกิดริ้วรอย 

 

ริ้วรอยระยะที่  3 – 4  

Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti - Wrinkle

สุดยอดสกินแคร์แห่งโลกตะวันออก 2 รางวัลการันตีระดับโลก ด้วยความอ่อนโยนบริสุทธิ์ของสารสกัดล้ำค่าจากดอกบัวสายพันธ์ุ "บัวฉลองขวัญ" สู่สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Cell Revival Technology™ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีกักเก็บสารสเต็มเซลล์ภายในแคปซูลไมเซล่าร์ แบบ 2 ชั้น เพื่อรักษาความเสถียร และคงประสิทธิภาพของสารสกัด พร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซึมผ่านของสารบำรุงสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดี เสมือนการได้ชุบชีวิตผิว และฟื้นคืนความอ่อนเยาว์กลับสู่ผิวได้อีกครั้ง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวที่มีปัญหาริ้วรอย หม่อนหมอง หย่อนคล้อย และขาดความตึงกระชับ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวช่วงอายุ 45 – 60 ปี ที่มีปัญหาริ้วรอยจากวัย ผิวหย่อนคล้อยขาดความตึงกระชับ และดูแลเสริมสำหรับผิวช่วงอายุ 40 – 44 ปีที่ต้องการการบำรุงเสริมสุขภาพผิว 

 

สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Oriental Princess เท่านั้น 

  • Cell Revival Technology™  เทคโนโลยีการกักเก็บสเต็มเซลล์ (Stem Cell) ของดอกบัวฉลองขวัญ ด้วยระบบแคปซูลไมเซล่าร์แบบ 2 ชั้น (Double  Encapsulation) เพิ่มความเสถียรและคงตัวของสารสกัด ช่วยเพิ่มการซึมผ่านของสารสกัดสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น

 

 

Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti - Wrinkle เหมาะสำหรับ ...

#  ผู้ที่มีปัญหาผิวริ้วรอยเสื่อมสภาพขาดความตึงกระชับตามวัย

#  ผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย  ขาดความตึงกระชับ

#  ผู้มีปัญหาผิวแห้งหยาบกร้าน  ผิวหม่อนหมองไม่สม่ำเสมอ

#  ผิวที่ต้องการเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างต่อเนื่อง

#  ผิวที่ต้องการการบำรุงเข้มข้น  เพื่อกระตุ้น และเสริมสร้างอิลาสติน - คอลลาเจน





#  ประสิทธิภาพที่แตกต่างในการแก้ปัญหาริ้วรอย 

ขอบคุณข้อมูลจาก

https://inz-clinic.com/how-to-look-younger-anti-aging-anti-wrinkles/