ความหอมสร้างบุคลิกที่โดดเด่นไม่ซ้ำวัน

 

เสน่ห์ของผู้หญิงไม่ได้มีแค่ความสวยแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้นนะคะ เพราะการมีกลิ่นกายที่หอมฟุ้ง ชนิดที่ว่าไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็ยังหอมกรุ่นอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเสน่ห์จากความหอมนี้เองที่เป็นตัวแปรสำคัญในการเสกลุคที่หลากหลาย พร้อมเสริมสร้างเสน่ห์ให้คุณผู้หญิง เพราะความหอมที่แตกต่างก็สามารถเปลี่ยนบุคลิกของผู้หญิงให้มีความงดงามที่แตกต่างกันไปด้วย วันนี้เราจะมาเสกลุคสวยด้วยบุคลิกความหอมที่แตกต่างจาก Oriental Princess Princess Garden มาฝากกันค่ะ 

 

Oriental Princess  :  Princess Garden 

คือ ชุดผลิตภัณฑ์ความหอมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิง ด้วยคุณค่าบำรุงผิวจากนานาสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ครบเซทการปรนนิบัติบำรุงตั้งแต่เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาด โดยไม่ทำให้สูญเสียความชุ่มชื่นสมดุลของผิว  ตามติดด้วยการปรนนิบัติบำรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อเติมเต็มความชุ่มชื่น และระงับกลิ่นกาย พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยบุคลิกความหอมที่แตกต่างกันทั้ง 7 วัน กับ 7 ความหอม ต่อไปนี้

 

Monday ..

วันจันทร์ต้นสัปดาห์ความหอมที่คู่ควรต้องการเพื่อเรียกพลังความสดชื่น  

แนะนำ :  Fertile Territory Apple .. หอมหวาน สดชื่นเป็นธรรมชาติ

 

Tuesday ..

วันอังคารเริงร่าเริ่มต้นการทำงานอย่างมีความสุข  ด้วยความหอมอ่อนหวานของดอกไม้

แนะนำ :  Oriental White Flower .. หอมนุ่มนวล  อ่อนหวาน เหมือนดอกไม้ที่เพิ่งผลิบาน

 

Wednesday ..

วันพุธสุดหรรษามาสนุกกับงานชิ้นใหม่กัน ด้วยความหอมเปี่ยมชีวิตชีวา 

แนะนำ :  Pink Blossom .. หอมหวาน เปี่ยมชีวิตชีวา

 

Thursday ..

วันพฤหัสฯ เป็นวันที่ต้องการพลังใจ ความหอมที่ใช้ต้องฟื้นฟูจิตใจได้ดี

แนะนำ :  Sweet Peony .. หอมอ่อนหวาน  น่าทะนุถนอม

 

Friday ..

วันศุกร์สุดลั๊นลากับการทำงานวันสุดท้าย  ความหอมที่ใช่ต้องทรงพลัง

แนะนำ :  Frangipani .. หอมเรียบหรู  ทรงพลัง 

 

Saturday ..

วันเสาร์ฟรีสไตล์ ให้เวลากับตัวเองด้วยกลิ่นหอมช่วยผ่อนคลาย 

แนะนำ : Gardenia  ..  หอมละมุน  อ่อนหวาน  ชวนฝัน

 

Sunday ..

วันอาทิตย์เตรียมชาร์จแบตฯ พร้อมเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความหอมน่าค้นหา 

แนะนำ :  Princess Garden  Amber Bloom  .. หอมลึกลับ  ดึงดูด  น่าค้นหา 

 

 

3 สเตปความหอมจาก Oriental Princess : Princess Garden 

สเตป 1  จุดเริ่มต้นของความหอม

Princess Garden Shower Gel / Shower & Bath Cream   ความสะอาดของผิวกายเป็นปัจจัยสำคัญ  และส่งผลต่อความหอมของกลิ่นกายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น การอาบน้ำด้วยเจล หรือครีมอาบน้ำกลิ่นหอมสุดโปรดนอกจากจะเป็นการดูแลสุขอนามัยส่วนตัวแล้ว ยังเป็นตัวแปรสำคัญที่ช่วยให้ผิวกายหอมกรุ่นติดทนยาวนานยิ่งขึ้นด้วย   

สเตป  2  ความหอมต่อเนื่อง

Princess Garden Body Moisturiser SPF10   ตามติดมาด้วยความหอมถนอมความชุ่มชื่นสมดุลผิวตามธรรมชาติ ด้วยการลูบไล้ผิวให้ทั่วผิวกายหลังการชำระล้างทำความสะอาดผิวด้วย Body Moisturiser ที่มีกลิ่นหอมอ่อนโยนละมุน และไม่ฉุนโดยเฉพาะบริเวณซอกคอ ข้อพับแขน – ขา  รวมถึงข้อมือด้านในทั้ง 2 ข้าง ทั้งนี้ก็เพื่อให้มีกลิ่นหอมรวยรินเบาๆ ทว่าติดตรึงผิวกายได้ยาวนานตลอดทั้งวันแน่นอน 

สเตป  3  ปิดล็อคความหอม

Princess Garden Anti-perspirant / Deodorant   ครบลูปกับความหอมละมุนระงับกลิ่นกายจาก Deodorant หรือ Antiperspirant ที่มีน้ำหอมเป็นส่วนประกอบสำคัญ จึงช่วยระงับเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นอับชื้นไม่พึงประสงค์บริเวณใต้วงแขนได้เป็นอย่างดี    

 

Remark :  แนะนำว่าความหอมจาก Shower / Moisturiser / Deodorant ควรเลือกกลิ่นผลิตภัณฑ์ที่เป็นแนวทางเดียวกัน หรือเป็นความหอมกลิ่นเดียวกันจะดีที่สุด เพราะจะได้กลิ่นหอมที่ฟุ้งกระจายและติดทนยาวนานตลอดวัน 

 

เพราะสำหรับผู้หญิงแล้ว ความหอม เปรียบเสมือนอาวุธลับที่ช่วยทำให้ผู้หญิงดูโดดเด่น และแตกต่าง ดังนั้น Oriental Princess จึงขอนำเสนอความหอมละมุนจาก Princess Garden ที่คัดสรรความหอมสดชื่น อ่อนโยนละมุนจากธรรมชาติ โดยมีกลิ่นหอมให้เลือกมากถึง 7 กลิ่น และแต่ละกลิ่นล้วนเป็นความหอมสุดฟินๆ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ที่มาแบบจัดเต็มครบลูปของความหอมกันเลยทีเดียว เพื่อให้คุณก็จะกลายเป็นผู้หญิงตัวหอมเปี่ยมที่มีบุคลิกที่แตกต่างกัน  7 วัน  7 กลิ่น จนน่าอิจฉาสุดๆ ไปเลยค่ะ