ความหอมแบบไหนคู่ควรกับบุคลิกแบบคุณ 

 

เพราะความหอม คือ เสน่ห์ที่เข้ามาช่วยเติมเต็มความเพอร์เฟคสมบูรณ์แบบให้กับผู้หญิงค่ะ แถมความหอมก็ยังมีแนวกลิ่นที่หลากหลาย และด้วยเสน่ห์ความหลากหลายของความหอมนี้เองที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิก และเอกลักษณ์เฉพาะที่บ่งบอกถึงตัวตนของคุณได้เป็นอย่างดี .. แต่ความหอมก็ไม่ได้มีจำกัดเพียงแค่น้ำหอมเท่านั้นนะคะ เพราะเรายังสามารถเสกความหอมให้กับผิวกายได้จากผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติทำความสะอาดผิว ผลิตภัณฑ์บำรุง และผลิตภัณฑ์ความหอมอื่นๆ อีกมากมายค่ะ

วันนี้เราจะมาดูกันค่ะว่าบุคลิกแบบไหนจะเหมาะกับแนวความหอมแบบใด เผื่อว่าวันไหนคุณอยากเปลี่ยนลุคจากสาวหวานเป็นสาวขรึม  หรือสาวเปรี้ยว ฯลฯ คุณจะได้เลือกใช้ความหอมที่เหมาะกับลุคได้อย่างลงตัว

 

 

เสกตัวหอมแบบไม่ใช้น้ำหอมด้วย Princess Garden

ด้วยความหลงไหลในมนต์สะกดแห่งความหอมจากธรรมชาติ และอยากจะแบ่งปันความหอมเหล่านี้ให้ผู้หญิงทุกคนได้สัมผัส Oriental Princess Princess Garden จึงเป็นชุดผลิตภัณฑ์ ความหอมที่มาพร้อมการปรนนิบัติดูแลผิวกายจากสารสกัดธรรมชาติ ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้อิ่มฟู และนุ่มเนียนละมุน มอบผิวกายที่หอมกรุ่นอ่อนโยนละมุนติดตรึงผิวกายยาวนาน  

Shower & Bath Cream

ความสะอาดของผิวกายส่งผลต่อความหอมของกลิ่นกายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้น การอาบน้ำด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกลิ่นหอมสุดโปรด นอกจากจะเป็นการดูแลสุขอนามัยส่วนตัวแล้ว ยังเป็นตัวแปรสำคัญที่ช่วยให้ผิวกายหอมกรุ่นติดทนยาวนานยิ่งขึ้นด้วย   

Body Moisturiser SPF10

ความหอมถนอมความชุ่มชื่นสมดุลผิวตามธรรมชาติ ด้วยการลูบไล้ผิวให้ทั่วผิวกายหลังการทำความสะอาดผิวด้วย Body Moisturiser ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นผิว ผสานกลิ่นหอมอ่อนโยนละมุน และไม่ฉุนโดยเฉพาะบริเวณซอกคอ ข้อพับแขน – ขา รวมถึงข้อมือด้านในทั้ง 2 ข้าง ทั้งนี้ก็เพื่อให้มีกลิ่นหอมรวยรินเบาๆ ทว่าติดตรึงผิวกายได้ยาวนานตลอดวันแน่นอน 

Anti-perspirant / Deodorant

ความหอมละมุนระงับกลิ่นกายจาก Deodorant หรือ Antiperspirant ที่มีน้ำหอมเป็นส่วนประกอบสำคัญ จึงช่วยระงับเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นอับชื้นไม่พึงประสงค์บริเวณใต้วงแขนได้เป็นอย่างดี แถมยังมีกลิ่นหอมที่อ่อนโยนช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกจังหวะการเคลื่อนไหวอีกด้วย

 

 

บุคลิกแบบนี้ต้องความหอมแบบไหน ?

 

สาวหวาน สดใส อารมณ์ดี 

เธอเป็นหญิงสาวผู้อ่อนโยน ใจดี และเป็นมิตรกับทุกๆ คนอย่างจริงใจ กลิ่นหอมที่ควรคู่กับเธอ ต้องเป็นความหอมที่แฝ้งเร้นความอ่อนหวานในแบบ Floral จากมวลดอกไม้หอมเพื่อสะท้อนถึงความเป็นตัวตนที่สดใส ร่าเริง และพร้อมจะเปิดใจรับกับสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทายอยู่เสมอ 

Princess Garden Recommented   

  • Oriental White Flower แนวกลิ่น Floral – Musk   เอกลักษณ์กลิ่น .. หอมนุ่มนวล  อ่อนหวานดุจดอกไม้แรกผลิ
  • Sweet Peony แนวกลิ่น Floriental   เอกลักษณ์กลิ่น .. หอมอ่อนหวาน  น่าทะนุถนอม

 

 

สาวใส ช่างฝัน มองโลกในแง่ดี

เธอเป็นหญิงสาวอารมณ์ดี ช่างคิดช่างฝัน ไร้อคติ อีกทั้งยังใส่ใจและห่วงใย (ผู้อื่น) ความรู้สึกของคนรอบข้างอยู่เสมอกลิ่นหอมสำหรับสาวใสแบบนี้ ต้องเป็นแนวกลิ่น Fresh ผสานกลิ่นของผลไม้ตระกูล Citrus ที่ให้ความรู้สึกระปรี้กระเปร่า เปี่ยมชีวิตชีวา  

Princess Garden Recommented   

  • Gardenia แนวกลิ่น Floral - Aquatic   เอกลักษณ์กลิ่น .. หอมละมุน  อ่อนหวาน  ชวนฝัน

 

 

สาวเท่ห์ ล้ำสมัย มั่นใจ อีโก้สูง

เธอเป็นหญิงสาวมาดมั่นที่มีความกล้าที่จะเป็นตัวเองอย่างมั่นใจ รักธรรมชาติ แต่ขณะเดียวกันก็มีความทันสมัยและตามเทรนด์อยู่เสมอ ความหอมที่เหมาะสมกับหญิงเท่ห์ต้องเป็นความหอมแนวกลิ่น Green ที่เกิดจากการผสมผสานกันของดอกไม้ และแมกไม้หลากหลายสายพันธุ์ เพื่อสะท้อนถึงความมั่นเฉพาะตัวที่ให้รู้สึกถึงความเท่ห์ในแบบของเธอเอง

Princess Garden Recommented   

  • Apple แนวกลิ่น Fruity   เอกลักษณ์กลิ่น .. หอมหวาน  สดชื่น  เป็นธรรมชาติ
  • Frangipani แนวกลิ่น Floral - Fresh   เอกลักษณ์กลิ่น .. หอมเรียบหรู  ทรงพลัง

 

 

สาวเซ็กซี่ เปี่ยมเสน่ห์ เย้ายวน

เธอเป็นหญิงสาวทรงเสน่ห์แสนเซ็กซี่ และเป็นจุดสนใจของผู้คน เพราะเธอมักจะโดดเด่นอยู่ท่ามกลางผู้คนอยู่เสมอ กลิ่นหอมที่เหมาะสมกับคาร์แรกเตอร์นี้จึงเป็นความหอมที่มีแรงดึงดูด ลึกลับ ชวนให้อยากรู้จัก คื กลิ่นแนว Amber ผสมผสานกับความเซ็กซี่เล็กๆ ของดอกไม้กลิ่นละมุนที่สะท้อนถึงความเป็นเธอที่เซ็กซี่ และโดดเด่นเหนือใคร  

Princess Garden Recommented   

  • Amber Bloom แนวกลิ่น Fruity - Floral   เอกลักษณ์กลิ่น .. หอมลึกลับ  ดึงดูด  น่าค้นหา

 

 

สาวอารมณ์สุนทรีย์ รักอิสระ ไร้กรอบ

เธอเป็นหญิงสาวที่มีความคิดเป็นของตัวเอง รักอิสระ และหลงใหลในความบริสุทธิ์ของธรรมชาติ เธอมีความสุขแบบเรียบง่ายเพียงแค่ได้ยินเสียงนกร้อง เสียงน้ำไหล หรือแม้แต่เสียงสายฝน ฯลฯ กลิ่นหอมที่เหมาะสมกับเธอต้องเป็นกลิ่นแนว woody ผสานความสดชื่นของดอกไม้ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น สบายใจปราศจากความวิตกกังวลทั้งปวง

Princess Garden Recommented   

  • Pink Blossom แนวกลิ่น Floral – Fruity   เอกลักษณ์กลิ่น .. หอมหวาน  เปี่ยมชีวิตชีวา 

 

 

มาค่ะทุกคนมาเป็นผู้หญิงผิวหอม ด้วย Oriental Princess Princess Garden ไปด้วยกัน การันตีด้วยความหอมที่ผ่านการคัดสรรจากคุณค่าสารสกัดที่มีความหอมสดชื่น อ่อนโยนละมุนจากธรรมชาติ และมีกลิ่นหอมให้เลือกให้เหมาะกับคาร์แรกเตอร์สาวๆ ได้มากถึง 7 กลิ่น แอบกระซิบนิดนึงค่ะว่าแต่ละกลิ่นล้วนเป็นความหอมที่ฟินๆ แบบสุดๆไปเลย แวะมาทดลองความหอมที่คุณชอบได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Oriental Princessทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ Shop Online ตลอด 24 ชม.กันไปเลยค่าาาาาา

 

https://sistacafe.com/summaries/4945

https://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=4303