#90 REVIEW เคล็ดลับตัวหอมวนลูปจากซีรีส์ความหอมฉบับ Oriental Princess Princess Garden

 

โบตั๋นเนี่ยบอกเลยเป็นแฟนพันธุ์แท้ Oriental Princess มาตั้งแต่เรียน ม.ปลายเลย สังเกตว่าหยิบสินค้า OP มารีวิวอยู่เรื่อยๆ วันนี้ก็เช่นกัน ขอหยิบ Princess Garden หนึ่งในซีรีส์ความหอมสุดปังของ Oriental Princess ที่ใช้แล้วแบบ “ชอบจัง”☺️ มารีวิวให้อ่านกันค่า 

ซีรีส์นี้จะมีสินค้าให้ใช้ทั้งหมด 3 ตัวค่ะ มีครีมอาบน้ำ, บอดี้โลชั่น และโรลออนระงับกลิ่นกาย ถ้าใช้ครบไลน์รับรองว่า “ตัวหอมแบบเหมือนหอมจากข้างใน” เลยค่ะ

 

 

มารีวิวครีมอาบน้ำ Princess Garden Shower & Bath Cream กันก่อน เป็นครีมอาบน้ำที่เนื้อเนียนละมุนมาก ยิ่งถ้าใช้คู่กับใยขัดผิดจะมีฟองนุ่มๆ ให้เล่นตอนอาบน้ำฟินมากค่ะ และน้องมีสารบำรุงผิวด้วย ช่วยลดการสูญเสียคุณค่าน้ำหล่อเลี้ยงผิว ทำให้หลังอาบผิวยังนุ่มชุ่มชื่นอยู่ คนผิวแห้งต้องรัก

250 ml. / 155 บาท

 

 

มาต่อกันที่บอดี้โลชั่น Princess Garden Body Moisturiser SPF 10 เป็นโลชั่นเข้มข้นใช้แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื่นเนียนนุ่มตลอดวัน เค้าเคลมว่าชุ่มชื่นนาน 8 ชั่วโมงเลยนะคะ โบตั๋นรู้สึกถึงความยืดหยุ่นของผิวดีขึ้นและกระชับขึ้นด้วยค่ะ น้องมีค่า SPF10 ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ส่วนเรื่องความหอมไม่ต้องพูดถึง หอมตะโกนนนนน เลยค่ะ

250 ml. / 185 บาท

 

 

และตัวสุดท้าย โรลออนระงับกลิ่นกาย Princess Garden Anti-Perspirant/Deodorant ต้องบอกก่อนว่าโบตั๋นเป็นคนที่กังวลเรื่องรักแร้คล้ำมากกกกกก แต่กล้าใช้ตัวนี้ของ OP เพราะศึกษามาแล้วว่าใช้แล้วรักแร้ไม่ดำ เพราะเค้าใช้นวัตกรรมยับยั้งแบคทีเรียด้วย Silver Nano ที่ให้กลิ่นหอมแต่ไม่ทำให้วงแขนคล้ำ และไม่ทำให้เกิดคราบเหลืองบนเสื้อผ้าด้วย เป็นสูตรปราศจาก Alcohol อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ค่ะ

70 ml. / 135 บาท

 

 

จริงๆ ซีรี่ย์ Princess Garden เค้ามีให้เลือกถึง 7 กลิ่นนะคะ แต่โบตั๋นเลือก กลิ่น Sweet Peony กลิ่นยอดฮิตขายดีมารีวิว จะเป็นกลิ่นแนวๆ Floriental ซึ่งถ้าใครเป็นแฟน OP พอได้สูดกลิ่นจะรู้เลยว่านี่คือกลิ่นเอกลักษณ์ของโอเรียนทอล พริ้นเซส จะหอมแบบผู้หญิงอ่อนหวาน ที่ดูดีมีสเน่ห์ค่ะ

 

 

ส่วนกลิ่นอื่นๆ ก็ลองไปเทสที่ร้าน OP กันได้นะคะ จริงๆ หอมน่าใช้ทุกกลิ่นเลย แต่ขึ้นอยู่กับว่าใครจะชอบแบบไหนเท่านั้นเองค่าาา

เรียกได้ว่าเป็นไอเทมความหอมที่ครบจบทุกการดูแลผิวกายให้ติดลูปความหอม #หอมวนลูป ในทุก ๆ วัน #OPความหอมนัมเบอร์วัน เรื่องความหอมต้องคิดถึง Oriental Princess ที่ความหอมยืนหนึ่งเสมอสำหรับโบตั๋น  ใครอ่านมาถึงตรงนี้ ต้องอวยยศเลยเพราะยาวมาก คนรีวิวก็อินแต่เจอคนอ่านอินกว่า แบบนี้รักตายเล๊ยยยยยย

 

#รีวิวบิวตี้ #REVIEW #จีบันถามได้ #สกินแคร์ #เซรั่มลดริ้วรอย #clarings #skincare #รีวิว #khunbotanreview