รีวิว Princess Garden ยกความหอมทั้งสวนดอกไม้มาไว้ในบอดี้แคร์

 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน

วันนี้น้ำหยิบเอาไอเท็มตัวหอมจาก Oriental Princess มารีวิว

บอกเลยว่าคอลนี้เค้ายกสวนดอกไม้มาทั้งสวน

เพื่อมาเอาใจสาวๆสาวกบอดี้แคร์ OP โดยเฉพาะ

ซีรีส์นี้เค้ามาในคอนเซปต์ Princess Garden ความปังคือมีมาให้เลือกกันแน่นๆถึง 7 กลิ่น 

ครบทั้งครีมอาบน้ำ โลชั่นบำรุงผิว และโรลออน 

ใครชอบกลิ่นแนว floral หอมหวานสดชื่นถูกใจแน่นอน

 

 

วันนี้น้ำหยิบมารีวิวให้ดูกันทั้งหมด 3 กลิ่น

แต่ละกลิ่นจะมีทั้งหมด 3 ไอเท็ม

-   Princess Garden Shower & Bath Cream

-   Princess Garden Body Moisturiser SPF 10

-   Princess Garden Anti-Perspirant/Deodorant

ให้สาวๆเลือกใช้เลือกเติมความหอมได้ตามสไตล์ของแต่ละคนเลยนะคะ

 

 

สำหรับโลชั่น Princess Garden Body Moisturiser SPF 10 มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงเข้มข้นเติมความนุ่มชุ่มชื้น พร้อมเสริมความยืดหยุ่นกระชับให้กับผิวเนื้อบางเบาซึมเร็วให้ความชุ่มชื้นกับผิวนานถึง 8 ชั่วโมงและมีกันแดด SPF10 ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด

**แต่ถ้าช่วงกลางวันใครออกไปเจอแดดแรงๆต้องทากันแดดเสริมนะคะ

 

กลิ่นหอมละมุนติดผิว ยิ่งใช้คู่กับครีมอาบน้ำ Princess Garden Shower & Bath Cream ครีมอาบน้ำเนื้อเนียนนุ่มละมุนที่ช่วยบำรุงผิว  และช่วยลดการสูญเสียคุณค่าน้ำหล่อเลี้ยงผิวบอกเลยว่าผิวนุ่มหอมปังทั้งวัน

 

 

นอกจากครีมอาบน้ำ โลชั่นบำรุงผิวที่เป็นไอเท็มความหอมในตำนานของ OP แล้ว อีกไอเท็มที่อยากแนะนำให้ลองเลยคือ

ตัวโรลออน Princess Garden Anti-Perspirant/Deodorant สูตรนี้เค้าใช้นวัตกรรมยับยั้งแบคทีเรียด้วย Silver Nano เพิ่มกลิ่นหอมๆ ของดอกไม้เข้าไปเพิ่มความสดชื่น แถมอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ปราศจาก Alcohol ไม่ทำให้วงแขนคล้ำ หอมสะอาดเพิ่มความมั่นใจยิ่งกว่าเดิม

 

 

มาพูดถึงเรื่องกลิ่นกันบ้าง ที่บอกว่ายกดอกไม้มาทั้งสวนคือไม่เกินจริงเลยค่ะ รอบนี้เค้าจัดเต็มให้ถึง 7 กลิ่น แต่น้ำขอหยิบมารีวิวให้  3 กลิ่นที่น้ำได้ลองใช้ก่อนนะคะ

กลิ่นแรก Princess Garden Sweet Peony กลิ่นดอกพีโอนี เป็นกลิ่นแนว Floriental หอมๆหวานๆแบบมีสเน่ห์ชวนหลง เป็นดอกไม้แห่งความรักที่นอกจากบำรุงผิวเนียนนุ่ม เสริมเสน่ห์ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากดอกพีโอนีแล้วยังช่วยเสริมดวงความรักให้ปังยิ่งขึ้น

 

 

Princess Garden Gardenia

กลิ่นนี้เป็นแนว Floral-Aquatic ที่ให้ความหอมสดชื่น ช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่มมีส่วนผสมจาก Jojoba Seed Oil ช่วยปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด เหมาะกับสาวสมัยใหม่ลุยได้ทั้งวันแบบไม่ต้องกลัวผิวหมอง

 

 

สุดท้ายเลยคือ Princess Garden Oriental White Flower กลิ่นหอมสไตล์ Floral-Musk ให้ฟีลหอมหวานแบบนุ่มนวล เป็นสาวน่ากอด >< พร้อมบำรุงด้วย Oat Serum เสริมความแข็งแรงเนียนนุ่มให้ผิว กลิ่นนี้น้ำชอบมากยิ่งใช้ครบทั้งเซทกลิ่นหอมติดผิวทั้งวันเหมือนฉีดน้ำหอมเลยค่ะ

 

สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้จาก >> Oriental Princess shop และทางออนไลน์ official shop ได้เลยนะคะ แนะนำเลยว่าสาวๆที่อยากเพิ่มสเน่ห์ให้กับตัวเองกลิ่นหอมๆจากดอกไม้ช่วยเสริมความมั่นใจได้ดีมากๆค่ะ