งามสง่า และทรงเกียรติ ดุจราชาแห่งมวลบุปผชาติ Peony Bloom Collection by Oriental Princess beneficial มนตราแห่งสีสัน ผสานความหอมอ่อนโยนละมุนเป็นหนึ่งเดียว

 

ด้วยความหลงใหล ประทับใจ และชื่นชมในความงดงามของรูปทรง สีสันที่อ่อนหวาน ภายใต้รูปลักษณ์อันงดงามของกลีบดอกที่แสนจะบอบบางน่าทะนุถนอม ผนวกกับความหอมอ่อนโยนละมุนของดอกไม้ที่ได้ชื่อว่าเป็นราชาแห่งมวลบุปผชาติทั้งปวง Peony Flower หรือ ดอกโบตั๋น คือความงดงามที่สูงศักดิ์  และสุดแสนเลอค่า

 

 

และจุดประกายให้ Oriental Princess beneficial เกิดแรงบันดาลใจในการที่หลอมรวมความงามแห่งสีสันอันแสนหวาน และความหอมอันน่าประทับใจนี้ไว้เป็นหนึ่งเดียวกันใน Collection Set สุดพิเศษนี้ Peony Bloom Collection คือ ที่สุดของความสดใสแห่งสีสัน และกลิ่นไอหอมอ่อนโยน ละมุน  เป็นความงดงามเปี่ยมเสน่ห์ของผู้หญิง ขณะเดียวกันก็สะท้อนความเลิศหรูสุดอลังการอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะดุจดั่งดอกพีโอนีต้นฤดูที่เริ่มจะผลิบาน พริ้วไหว อวดสีสันแสนหวาน ส่งกลิ่นไอหอมอ่อนโยนละมุนฟุ้งกระจาย ผ่านความงดงามของลวดลายการปักอันประณีตสุดวิจิตร พร้อมกล่องบรรจุภัณฑ์สุดรักษ์โลก  ภายใต้สัญลักษณ์ FSC ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

คุณสมบัติอันล้ำค่าของ Peony Bloom   

  • Peony Extract .. เสริมเกราะปกป้องผิว ช่วยต้านอนุมูลอิสระ พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวได้ผ่อนคลาย
  • Vegan .. ปราศจากส่วนผสมที่มาจากสัตว์
  • Clean BEAUTY .. อ่อนโยน ปลอดภัย ไม่มีสารพิษเป็นส่วนประกอบ 


Oriental Princess beneficial Peony Bloom Matte Cushion SPF50+ PA++++

คุชชั่นลุคแมตต์ เนื้อสัมผัสบางเบาเรียบเนียนชุ่มชื่น ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของผิวและอำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม สารสกัดพิเศษของพีโอนียังช่วยปลอบประโลมผิว ต้านอนุมูลอิสระ พร้อมเคลือบชั้นผิวให้ผิวปลอดโปร่งสบาย และคุมความมันยาวนาน 8 ชม. เผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใสแบบไร้ที่ติ 2 สีกลมกลืนผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

01 Light Beige

02  Warm Beige

ปริมาณ :  15 g. / ราคา 615.-  

 

Oriental Princess beneficial Peony Bloom Shine Lipstick 

ลิปสติกเนื้อเนียนนุ่มละมุน อวดลุคสวยริมฝีปากอวบอิ่มแวววาว เปล่งประกายผิวสุขภาพดี 3 สีสันแสนเรียบหรู ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาสบายผิว พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่นด้วยสารสกัดบำรุงจากดอกพีโอนี เผยริมฝีปากอวบอิ่ม เรียบเนียนชวนสัมผัส 

01  Orange

02  Pink

03  Brick Red

ปริมาณ :  4 g. / ราคา 395.- 

 

Oriental Princess beneficial Peony Bloom Eau De Parfum

มนตราแห่งความหอมของดอกพีโอนี ราชาแห่งมวลบุปผาที่ได้รับการยกย่องให้เป็นสัญลักษณ์แห่งพลังด้านบวก ด้วยอำนาจแห่งความหอมที่แสนจะอ่อนโยน สอดผสานไปกับความสดชื่นของผลไม้ และกลิ่นไอหอมละมุนอันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของมัสก์ ที่ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่น สะท้อนภาพลักษณ์ของหญิงสูงศักดิ์ผู้มีความมั่นใจ และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งเสน่ห์อันน่าหลงใหล หอมยาวนาน 12 ชม.

ปริมาณ :  30 ml. / ราคา 895.-

 

สัมผัสประสบการณ์ความงามแสนเลอค่าจาก Peony Bloom Collection ได้ด้วยตัวของคุณเองวันนี้ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาทั่วประเทศ  หรือ ช้อป Online ตลอด  24  ชม.ด่วนนิดนึงนะคะ .. สินค้า Limited Edition มีจำนวนจำกัดเท่านั้น  ..ช้าหมด อดสวยไม่รู้ด้วยน๊าาา