แนะนำ 3 ไอเท็มตัวหอมแบบเหลียวหลัง Oriental Princess

 

สวัสดีค่ะทุกคนศิริกลับมาแล้วค่ะ คิดถึงกันมั้ยคะ ห่างหายไปนานเลย วันนี้ศิริมีไอเท็มตัวหอมมาแนะนำค่ะ จาก Oriental Princess ซึ่งเป็นคอล Princess Garden พูดถึงเรื่องผลิตภัณฑ์ความหอม OP เป็นแบรนด์ที่ต้องคิดถึงเลยนะคะ #OPความหอมนัมเบอร์วัน ซึ่งคอลนี้เค้าจะมีตั้งแต่ ครีมอาบน้ำ โลชั่นทาผิว ไปจนถึงโรลออนระงับกลิ่นกายเลยค่ะ ซึ่งมีกลิ่นให้เลือกถึง 7 กลิ่นด้วยกัน แต่วันนี้ศิริขอหยิบกลิ่น Gardenia มาเล่าให้ทุกคนฟังกันค่ะ กลิ่นนี้เป็นสไตล์ Floral-Aquatic หอมสดชื่น สไตล์สาวชิค ๆ ทันสมัย ใครชอบแนวนี้มามุงได้เลยค่ะ

 

Princess Garden Shower & Bath Cream

ขนาด 250 ml. ราคา 155 บาท

เริ่มความตัวหอมของศิริตั้งแต่อาบน้ำกันเลยค่ะ ตัวนี้เป็นครีมอาบน้ำ เนื้อนุ่มละมุนมาก สัมผัสของเค้าเวลาลงบนผิวคือดีมาก ๆ ค่ะ อาบแล้วรู้สึกตัวนุ่ม ช่วยบำรุงผิวไปในตัว คงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ผิวไม่แห้งเสียสมดุล หลังอาบเสร็จ แถมกลิ่นหอมมากๆ ค่ะ เป็นกลิ่น Gardenia จะออกแนว Floral-Aquatic หอมสดชื่นมาก ๆ ค่ะ

 

Oriental Princess Garden Body Moisturiser SPF 10

ขนาด 250 ml. ราคา 185 บาท

อาบน้ำเสร็จแล้วต้องทาโลชั่นบำรุงผิวกันค่ะ ตัวนี้ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้นานถึง 8 ชั่วโมง ทาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้น มีส่วนผสมจาก Vitamin E ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน และ Jojoba Seed Oil  เสริมเกราะป้องกันผิวคล้ำเสียจากแสงแดด

 

Oriental Princess Garden Anti-Perspirant/Deodorant

(ขนาด 70 ml. ราคา 135 บาท) 

ตัวนี้เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้ของศิริเลยค่ะ คือโรลออนระงับกลิ่นกาย บอกก่อนว่าไม่มีส่วนผสมของ Alcohol น้า ไม่ต้องกังวลเรื่องการระคายเคืองค่ะ อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ช่วยระงับกลิ่นเหงื่อได้ดี ยับยั้งแบคทีเรียด้วยนวัตกรรม Silver Nano แห้งไวไม่เหนอะผิว ใช้แล้วเสื้อไม่เหลือง กลิ่นหอมมาก ๆ ด้วยค่ะ

 

 

Texture : ศิริให้ดูเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าค่ะ ทุกตัวคือเนียนนุ่มมากๆ ค่ะ ใช้แล้วรู้สึกสบายผิวทุกตัวเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักผิว ไม่ทิ้งคราบให้กังวลใจ แถมช่วยบำรุงผิวได้ในทุกขั้นตอนด้วยส่วนผสมจาก Vitamin E และ Jojoba Seed Oil อีกด้วยค่ะ

 

 

เชื่อว่าหลายคนน่าจะโดนตกกันสักตัวแหละ ศิริป้ายยาขนาดนี้ ศิริได้ลองแล้วชอบมากเลยค่ะ ใครชอบกลิ่นหอมดอกไม้ให้ฟีลสดชื่นไม่หวานเลี่ยน แนะนำกลิ่น Gardenia ใช้ให้ครบเซ็ตจะได้หอมทั้งตัวหอมแบบเหมือนออกมาจากตัวจากผิวเราเลย เจ้าตัว Oriental Princess Garden เค้ามีให้เลือกทั้งหมด 7 กลิ่นนะ ไปลองเลือกดูได้เลยที่ Oriental Princess ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ นะคะ แล้วเจอกันรอบหน้ามีอะไรมาเม้าท์มอยฝากติดตามด้วยฮะ Have a nice day ค่ะซิส บ๊ายบายยย~

 .

#XOXO