Review บรัช+อายแชโดว์ตัวใหม่ของ OP (สีสวยม๊ากกก)

 

สวัสดีค่าทุกคนน กระทู้นี้ตื่นเต้นมากเพราะได้ลองไลน์เครื่องสำอางตัวใหม่ของ Oriental Princess  เป็นตัว New beneficial  ที่เค้าออกแบบดีไซน์ใหม่ โทนสีทันสมัยขึ้นด้วย!!! จริงๆ แบรนด์ OP เป็นแบรนด์ที่มีมายาวนานกว่า 30 ปีเลยนะ ทั้งสกินแคร์ โลชั่นตัวหอม ครีมอาบน้ำหอมๆ รวมไปถึงเครื่องสำอาง ที่เราจะรีวิวในวันนี้ด้วย

 

ซึ่งตัวเครื่องสำอางไลน์ beneficial ของเค้าเป็นแบบ MakeUP Plus มีส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติ แถมมีสีให้เลือกเยอะเหมาะกับทุกสีผิว

 

เริ่มที่ตัวแรกเลย beneficial All Day Wear Eyeshadow อายแชโดว์เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่ายมากกกก แล้วเม็ดสีปาดครั้งเดียวชัด มีหลายเทคเจอร์เลย ทั้งเนื้อแมทท์และชิมเมอร์ เลิฟสุดคือมีสีให้เลือกมากถึง 20 เฉดสี

 

 

ใครที่แต่งตาบ่อยๆไม่ต้องกลัวเลยเพราะมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น


• Peony Extract
• Crytals Powder

 

 

สีที่มุกเลือกทาเบอร์ 11 เนื้อแมทท์ เป็นโทนสีที่ดูแล้วเฉยๆ แต่สีนี้สามารถทาเป็นเบจพื้นผิว เพื่อลงตัวสีอื่นต่อไปได้ หรือจะทาสีเดียวก็สวยมากก

 

อีกตัวที่ได้มาลองใช้แล้วร้องกรี้ดดด
beneficial All Day Glow Powder Blush
ตัวนี้เป็นบรัชเนื้อนุ่ม ขนาดกำลังดีเลยพกพาสะดวก สีชัดมากกก ติดทนมากก มีให้เลือกถึง 10 เฉดสี มีหลายเทคเจอร์ให้เลือกใช้ได้ทุกวัน

 

 

มีส่วนสารสกัดธรรมชาติ


• Peony Flower Extract
Silk Milka Powder ช่วยให้เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นสบายผิวแบบ Soft & Silky Feel ทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์

 

แต่สิ่งที่เห็นแล้วว้าวของบรัชตัวนี้คือแอบเห็นบรัชสีม่วง คิดในใจจะรอดไหมเนี่ย แต่พอได้ลองปัดแล้วว้าวเลย สีปัดแล้วน่ารักมากกกก เป็นสีที่อยากให้ทุกคนได้ลอง เบอร์ 01 เลยย

 

 

ส่วนอีกสีที่ชอบในบรัชตัวนี้ เป็นเบอร์ 10 เป็นโทนน้ำตาลตุ่นๆ เป็นสีที่สวยมากกกกกก ปัดแล้วสีชัด มีความแก้มบ่มแดด เชื่อว่าสีนี้เป็นอีกสีที่ขายดีแน่ๆ

 

 

เป็นยังไงกันบ้างค่าอ่านมาถึงตรงไหน มีสีไหนที่ชอบบ้างไหมเอ่ย นี่มีในใจอีกหลายสีมากๆ ใครชอบสีไหนเม้นแนะนำพูดคุยกันได้น้าาาาา

 

 

วันนี้ไปแล้วค่าแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้าาา
บ้ายบายยยย