แต่งครบจบในตลับเดียวด้วย Oriental Princess

 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้จะมาบอกต่อไอเทมที่เราได้เอาไปใช้ต่างจังหวัดมา ข้อจำกัดของการไปต่างจังหวัดคือเนื้อที่กระเป๋า แต่เมื่อไปทั้งทีก็อยากแต่งหน้าสวยๆ แต่ก็ไม่อยากพกไปเยอะ เราเลยใช้รุ่น beneficial Gradation Compact Cheek Colours เพราะเขามีเฉดสีให้เลือกถึง 4 เฉดในตลับเดียว 

 

 

สาวๆคนไหนที่ชอบโทนชมพูคือห้ามพลาด รุ่น 03A Dreamy Rose สามารถเป็นได้ทั้งปัดแก้ม ไฮไลท์ ประหยัดเนื้อที่ในกระเป๋าไปเยอะมากๆ ที่สำคัญคือชัดสุด ต้องระวังเบามือกับน้องหน่อย เราจะไล่ให้ดูสีกัน

 

 

ไม่ว่าจะปัดรวมกันที่แก้ม หรือไฮไลท์พุ่งๆก็คือไม่ผิดหวัง สีเขาออกมาละมุนมากๆ เพราะเขาการันตรีความเลอค่าด้วยรางวัลจากนิตยสารชั้นนำมาอย่างต่อเนื่อง ได้รับการโหวตจากกลุ่มผู้ใช้จริงว่าสีชัดเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม มันเริ่ด!!! เราลองมาปัดที่แก้มกันบ้างดีกว่า

 

 

บอกเลยว่าสีผสมเขาละมุนมากพอเราปัดแก้มเสร็จ เราก็ฟาดไฮไลท์ของเขาต่อเลยพุ่งแบบ 100 เมตรคือเห็น เขาทำให้แก้มสวยฉ่ำมีมิติ กลมกลืนผิวเนียนธรรมชาติพร้อมบำรุงด้วยคุณสมบัติ MakeUpPlus พร้อมทั้งผสานคุณค่าสารสกัดธรรมชาติจาก Peony Extract ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ปกป้องผิวจากการแพ้ระคายเคือง ให้ผิวแลดูกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติแบบสุด 

 

 

เพื่อนเพื่อนสามารถหาซื้อได้ที่ Oriental Princess ทุกสาขา หรือ เว็บไซต์ของ Oriental Princess 

ราคาเพียง 595 บาท แต่ได้ถึง 12 g. ที่สำคัญ OP มีโปรเยอะมากๆ ส่วนใครที่ใช้แล้วก็อย่าลืมมาเม้าท์มอยกันนะคะว่าเป็นยังไงบ้าง สำหรับวันนี้ไปแล้วนะคะ สวัสดีค่ะ