Top Secret .. แป้งดีแต่งลุคไหนก็ปัง !

 

#เมคอัพอย่างไรให้สวยปัง  สาวๆ เป็นเหมือนเรามั้ยคะ ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไรว่างไม่ได้เลยค่ะ เพราะเวลาทั้งหมดเทใจให้ซีรีย์เกาหลีแบบเรื่องชนเรื่องกันไปเลยทีเดียว แถมดูไปดูมายังแอบเพ้อหลงคิดว่าตัวเองเป็นนางเอกไปอี๊กกกก ... เพราะชื่นชอบสไตล์การแต่งหน้าของบรรดาออนนี่ทั้งหลาย ที่เน้นความเป็นธรรมชาติที่พร้อมโชว์ผิวใสที่มีความดิวอี้เน้นงาน ผิวสว่างกระจ่างใสแบบสาวเกาหลี ซึ่งงานผิวแบบนี้บอกเลยว่าอาวุธลับของพวกเธอ เธอ  ก็คือบรรดาแป้งแต่งหน้าทั้งหลาย วันนี้เลยไม่พลาดที่จะมาแนะนำให้คุณสาวๆ ได้ทำความรู้จักกับแป้งแต่งหน้ามีอะไรบ้าง และเนื้อแป้งแต่ละชนิดนั้นมีคุณสมบัติ และการใช้งานแตกต่างกันอย่างไร 

 

เคล็ดลับผิวหน้าเนียน  กระจ่างใส ไร้ที่ติ

Pressed Powder (แป้งอัดแข็ง)

คุณสมบัติเฉพาะ .. แป้งฝุ่นอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น เนื้อแป้งละเอียดบางเบาเช่นเดียวกับ Loose Powder ที่อยู่ในรูปแบบตลับอัดแข็ง ช่วยเพิ่มความสะดวกต่อการใช้เติมระหว่างวัน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ  

ผลลัพธ์ .. ผิวหน้าที่เรียบเนียน กระจ่างใสแลดูเป็นธรรมชาติ และด้วยเนื้อแป้งที่บางเบาจึงสามารถเติมระหว่างวันสบายผิวหน้า

เหมาะสำหรับ ..

# ผิวทุกสภาพที่ต้องการความบางเบาสบายผิว  พกพาง่ายมากว่า Loose Powder 

# ผิวแห้ง ควรได้รับการบำรุงให้ชุ่มชื่นก่อนลงรองพื้น  และแป้ง  เพื่อช่วยให้เมคอัพติดทนนานขึ้น 

 

OP Recommended :  

beneficial Flawless Finish Mineral Powder

แป้งเซ็ตผิวสวย เนื้อแป้งอัดแข็งที่ไม่ผสมรองพื้น มีอณูแป้งโปร่งแสงขนาดเล็กให้ความรู้สึกเบาสบายเป็นธรรมชาติ พิเศษกว่าด้วยการใช้เทคโนโลยี Spheriacal  Powder ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน และสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการอุดตันของผิว พร้อมล็อคสีสันเมคอัพให้ติดทนยาวนานตลอดวัน มอบผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ      

ปริมาณ :  8.5 g.  ราคา :  435 บาท

 

Foundation Powder  (แป้งผสมรองพื้น)

คุณสมบัติเฉพาะ .. แป้งที่มีส่วนผสมของครีมรองพื้น สามารถใช้ทาลงบนผิวหน้าได้ ด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล บางเบา ทว่าสามารถทำการปกปิดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ อำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี และควบคุมความมันได้มากกว่าแป้งโปร่งแสง

ผลลัพธ์ .. ผิวหน้าเรียบเนียนไร้ที่ติ ปกปิดริ้วรอย และจุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างแนบเนียนเป็นธรรมชาติ 

เหมาะสำหรับ ..

# ผิวหน้าที่มีปัญหาในเรื่องของริ้วรอย  และมีจุดบกพร่องบนใบหน้า  

# ผิวหน้าที่ต้องการความเรียบเนียนเป็นพิเศษ  และให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม

 

OP Recommended : 

beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder

แป้งผสมรองพื้นเนรมิตผิวเรียบเนียนไร้ที่ติ ให้การปกปิดขีดสุด พร้อมอำพราง และลดเลือนริ้วรอย ผสานคุณค่าบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติ Peony Extract ที่ช่วยถนอมรักษาความชุ่มชื่นสมดุล มอบผิวสดใสเปล่งปลั่งยาวนานตลอดวัน 

ปริมาณ :  13 g.  ราคา585 บาท 

beneficial Phenomenal Perfect Coverage Foundation Powder SPF25

แป้งผสมรองพื้นที่ช่วยกระจายแสงได้ดี เนื้อแป้งบางเบาสามารถปกปิดริ้วรอยได้อย่างแนบเนียนเป็นธรรมชาติ ผสานคุณค่าบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติ Peony Extract ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ  พร้อมถนอมรักษาความชุ่มชื่นสมดุลเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ :  13 g.  ราคา575 บาท

beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF50 PA++++ 

แป้งรองพื้นกันแดด เนื้อเนียนบางเบาทว่ามีคุณสมบัติพิเศษในการป้องกันแสงแดดสูงสุดพร้อมให้การปกปิด ริ้วรอย  และอำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างแนบเนียนบางเบาไร้ที่ติผสานคุณค่าบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติ Peony Extract ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และถนอมรักษาความชุ่มชื่นสมดุลตามธรรมชาติ 

ปริมาณ :  11 g.  ราคา : 555 บาท 

 

Loose Powder  (แป้งฝุ่น)

คุณสมบัติเฉพาะ .. เป็นแป้งฝุ่น เนื้อแป้งมีความละเอียดค่อนข้างมาก สามารถให้การปกปิดที่บางเบาเป็นธรรมชาติ ทำหน้าที่เป็นทั้ง Setting Power ที่เซตรองพื้นคอนซีเลอร์ หรือ Finish Powder เพื่อเซตเมคอัพให้ติดทนนาน ขณะเดียวกันก็ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน และอำพรางรูขุมขน   

ผลลัพธ์ .. ผิวหน้าที่เรียบเนียน กระจ่างใส หรือใช้เซตรองพื้น และเมคอัพ ด้วยสัมผัสที่บางเบาไม่หนักผิวหน้า และแนบเนียนกลมกลืนผิวเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ

เหมาะสำหรับ ..

# ทุกสภาพผิว  หรือผิวที่ต้องการความกระจ่างใสเพิ่มขึ้น  

# ผิวมีริ้วรอยบางๆ และต้องการปกปิดในระดับปานกลาง

 

OP Recommended : 

beneficial Phenomenal Foundation Loose Powder SPF15

แป้งฝุ่นผสมรองพื้น เนื้อแป้งผสานกลิตเตอร์เนียนละเอียดติดทนนาน ให้การปกปิดบางเบาพร้อมช่วยอำพรางรูขุมขน และลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง ผสานคุณค่าบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติ Peony Extract  ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา 

ปริมาณ :  18 g.  ราคา465 บาท

beneficial White Perfection Loose Powder

แป้งฝุ่นเนื้อละเอียด ปกปิดบางเบาแนบเนียน ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาสบายผิว และเนื้อสีกลมกลืนเข้ากับสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ผสานคุณค่าบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติ Peony Extract ที่ช่วยเสริมความชุ่มชื่นผิว และช่วยต้านอนุมูลอิสระ เพื่อผลลัพธ์ของผิวหน้าเปล่งปลั่งกระจ่างใสอย่างมีสุขภาพดี 

ปริมาณ :  18  g.  ราคา455 บาท

 

 

เพราะผิวหน้าดีมีชัยไปเกินครึ่งนะคะ เพราะไม่ว่าคุณจะแต่งหน้าลุคไหน รับรองได้ว่าสวยปังไม่น้อยหน้าใครในโลกหล้าอย่างแน่นอน .. ง่ายๆ เพียงแค่คุณเลือกใช้แป้งได้ตรงกับงานที่จะไป เชื่อได้ว่าสปอตไลท์ต้องส่องแน่ๆ และถ้าอยากสวยแจ่มก็ต้องมีผู้ช่วยที่แสนเพอร์เฟคอย่างเมคอัพดีๆ ด้วยนะคะ  มานี่เลยค่ะ แนะนำให้แวะมาเลือกสรรสีสันสุดเริ่ดกันได้ที่ร้าน Oriental Princess  ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือแวะเข้าไป Shopping ที่ OP Shop Online ตลอด  24  ชม. เลยค่าาาา