Blog

  1. ดวง 16 - 31 มี.ค. 67 วิถีการโคจรของดวงดาวล้วนมีอิทธิพลต่อชะตาชีวิตของทุกลัคนา

    ช่วงปักษ์หลัง มี.ค. นี้ ดาวศุกร์ ซึ่งเป็นดาวประกายพรึกเคลื่อนมาอยู่ให้ลดาวเสาร์ และปรากฏการณ์จันทรุปราคาในช่วงท้ายของปักษ์ อาจจะส่งผลทั้งในด้านบวด และด้านลบ ที่แตกต่างกันไปตามแต่ราศี มาเช็คดูกันค่ะ ว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านใดบ้างเพื่อจะได้เตรียมตัวตั้งรับได้อย่างเต็มที่นะคะ

    Read more
  2. NEW! beneficial Lift & Lock Natural Eyebrow Fix

    NEW! beneficial Lift & Lock Natural Eyebrow Fix ลด 20 - 30% เฉพาะสมาชิกเท่านั้น ไม่จำกัดจำนวนชิ้น ที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซสทุกสาขา, LINE OA สาขา และ Cos Maché ทุกสาขา ตั้งแต่ 15 มี.ค. 67 - 15 พ.ค. 67 นี้เท่านั้น

    Read more
  3. ไอเทมสุดเริ่ด ซัมเมอร์นี้ต้องมี ลด 30% (ตามสินค้าที่กำหนด)

    ไอเทมสุดเริ่ด! ซัมเมอร์นี้ต้องมี ลด 30% ตามสินค้าที่กำหนด ที่ Shop Online, LINE OA, Facebook และ Mobile App ตั้งแต่ 15 มี.ค. 67 - 31 มี.ค. 67 นี้เท่านั้น

    Read more
  4. แจกโค้ดลดสุดคุ้ม

    แจกโค้ดลดสุดคุ้ม ลดสูงสุด 300 บาท เมื่อช้อปครบตามกำหนด ที่ Shop Online, LINE OA, Facebook และ Mobile App ตั้งแต่ 1 มี.ค. 67 - 30 เม.ย. 67 นี้เท่านั้น

    Read more
  5. ดวง 1 มี.ค. 67 - 15 มี.ค. 67

    การโคจรของดวงดาวจนเกิดปรากฏการณ์​ "ดาวเคียงเดือน" ซึ่งเป็นการโคจรระหว่างดาวเคราะห์ตั้งแต่ 2 ดวงขึ้นไป ซึ่งในช่วงต้นปักษ์ จะมีดาวอังคาร และดาวศุกรี์เคียงดวงจันทร์ ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทุกด้านของชีวิต 

    Read more
  6. สกินแคร์เป็นมิตรกับผิว ดูแลปัญหาสิวโดยเฉพาะ จาก Oriental Princess

    แนะนำสกินแคร์ ซีรีส์ใหม่ จาก Oriental Princess เป็น Natural Acne Care สกินแคร์สำหรับผู้มีปัญหาผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ อ่อนโยน เป็นมิตรกับผิว

    Read more
  7. NEW! beneficial Proliner Liquid Eyeliner

    NEW! beneficial Proliner Liquid Eyeliner ลด 20 - 30% เฉพาะสมาชิกเท่านั้น! ที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซสทุกสาขา, LINE OA สาขา ตั้งแต่ 1 มี.ค. 67 - 30 เม.ย. 67 นี้เท่านั้น

    Read more
  8. (เฉพาะสมาชิก) โปรปัง! ลด 25% ทั้งร้าน

    (เฉพาะสมาชิก) ลด 25% ทั้งร้าน ที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซสทุกสาขา, LINE OA สาขา, Cos Maché, Shop Online, LINE OA, Facebook และ Mobile App ตั้งแต่ 1 มี.ค. 67 - 31 มี.ค. 67 นี้เท่านั้น

    Read more
  9. #ปล่อยสิวให้จบสวย Natural Acne Care ลด 30% (เฉพาะสมาชิก)

    #ปล่อยสิวให้จบสวย Natural Acne Care ลด 30% (เฉพาะสมาชิก) ที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซสทุกสาขา, LINE OA สาขา, Shop Online, LINE OA, Facebook และ Mobile App ตั้งแต่ 1 มี.ค. 67 - 30 เม.ย. 67 นี้เท่านั้น

    Read more
  10. ดวง 16 - 29 ก.พ. 67 เสริฟความหวานควันหลงวาเลนไทน์กันค่ะ 

    การเคลื่อนย้ายตำแหน่งของดวงดาวทั้ง 12 ราศี ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตาแต่ละเจ้าเรือนในทุกๆ ด้าน

    Read more