Monthly Archives: August 2023

  1. Deodorant .. อย่าคิดว่าไม่สำคัญ

    กลิ่นตัวอุปสรรคความเพอร์เฟคของผู้หญิงทุกคน .. เห็นด้วยมั้ยล่ะคะ .. เพราะไม่ว่าคุณจะมีบุคลิกดีเลิศ  หรือ มีหน้าตาสวยงามระดับนางงามจักรวาล แต่ถ้ามีกลิ่นตัวเป็นออฟชั่นเสริมมาด้วยล่ะก้อ Oh! My God

    Read more
  2. แนะนำ 3 ไอเท็มตัวหอมแบบเหลียวหลัง Oriental Princess

    สวัสดีค่ะทุกคนศิริกลับมาแล้วค่ะ คิดถึงกันมั้ยคะ ห่างหายไปนานเลย วันนี้ศิริมีไอเท็มตัวหอมมาแนะนำค่ะ จาก Oriental Princess ซึ่งเป็นคอล Princess Garden พูดถึงเรื่องผลิตภัณฑ์ความหอม OP เป็นแบรนด์ที่ต้องคิดถึงเลยนะคะ #OPความหอมนัมเบอร์วัน ซึ่งคอลนี้เค้าจะมีตั้งแต่ ครีมอาบน้ำ โลชั่นทาผิว ไปจนถึงโรลออนระงับกลิ่นกายเลยค่ะ..

    Read more
  3. ป้ายยาไอเท็มตัวหอม ผิวหอมมมม

    สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน เค้าว่ากันว่าผู้หญิงที่ตัวหอม ผิวหอมเนี่ย เป็นผู้หญิงที่มีสเน่ห์มากๆ ไอซ์ก็เป็นคนนึงที่ชอบอะไรหอมๆ ยิ่งมาหอมบนตัวเราแล้วยิ่งชอบเลย แต่ความหอมก็ต้องมาพร้อมกับบำรุงไปในตัว วันนี้เลยจะหยิบเครื่องหอมต่างๆที่ใช้เป็นประจำ มาป้ายยาเพื่อนๆกันค่ะ..

    Read more
  4. ดวง 16 ส.ค. 66 - 31 ส.ค. 66  คุณพร้อมที่จะเช็คดวงชะตาของคุณในรอบปักษ์นี้กันหรือยังคะ .. 

    ดาวพุธโคจรเคลื่อนตัวออกจากราศีสิงห์ย้ายเข้าสู่ราศีกันย์ ส่วนดาวอังคาร ก็มีการเคลื่อนที่ไปยังตำแหน่งที่เป็นมหาจักรแก่ดวงชะตา

    Read more
  5. รีวิว Princess Garden ยกความหอมทั้งสวนดอกไม้มาไว้ในบอดี้แคร์

    สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้น้ำหยิบเอาไอเท็มตัวหอมจาก Oriental Princess มารีวิวบอกเลยว่าคอลนี้เค้ายกสวนดอกไม้มาทั้งสวนเพื่อมาเอาใจสาวๆสาวกบอดี้แคร์ OP โดยเฉพาะซีรีส์นี้เค้ามาในคอนเซปต์ Princess Garden ความปังคือมีมาให้เลือกกันแน่นๆถึง 7 กลิ่น ครบทั้งครีมอาบน้ำ โลชั่นบำรุงผิว และโรลออน ใครชอบกลิ่นแนว floral หอมหวานสดชื่นถูกใจแน่นอน

    Read more
  6. #90 REVIEW เคล็ดลับตัวหอมวนลูปจากซีรีส์ความหอมฉบับ Oriental Princess Princess Garden

    โบตั๋นเนี่ยบอกเลยเป็นแฟนพันธุ์แท้ Oriental Princess มาตั้งแต่เรียน ม.ปลายเลย สังเกตว่าหยิบสินค้า OP มารีวิวอยู่เรื่อยๆ วันนี้ก็เช่นกัน ขอหยิบ Princess Garden???? หนึ่งในซีรีส์ความหอมสุดปังของ Oriental Princess ที่ใช้แล้วแบบ “ชอบจัง”☺️ มารีวิวให้อ่านกันค่า

    Read more
  7. ความหอมแบบไหนคู่ควรกับบุคลิกแบบคุณ 

    เพราะความหอม คือ เสน่ห์ที่เข้ามาช่วยเติมเต็มความเพอร์เฟคสมบูรณ์แบบให้กับผู้หญิงค่ะ แถมความหอมก็ยังมีแนวกลิ่นที่หลากหลาย และด้วยเสน่ห์ความหลากหลายของความหอมนี้เองที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิก และเอกลักษณ์เฉพาะที่บ่งบอกถึงตัวตนของคุณได้เป็นอย่างดี ..

    Read more
  8. ความหอมสร้างบุคลิกที่โดดเด่นไม่ซ้ำวัน

    เพราะความหอมที่แตกต่างก็สามารถเปลี่ยนบุคลิกของผู้หญิงให้มีความงดงาม

    ที่แตกต่างกันไปด้วย

    Read more
  9. ดวง 1 ส.ค. 66 - 15 ส.ค. 66  มาเช็คดวงชะตาของคุณในรอบปักษ์นี้กันค่ะ .. 

    ดาวศุกร์ หรือ วีนัส เป็นตัวแทนแห่งความรัก ความสวยงาม และสุขสมหวัง เริ่มมีการโคจรเคลื่อนที่ย้ายเข้าสู่ราศีกรกฎ อันเป็นตำแหน่งของ ราชาโชค ซึ่งเป็นนิมิตรหมายที่ดี โดยแต่ละราศีก็อาจจะเกิดผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่เป็นบวก ..

    Read more