ดวง 1 มี.ค. 67 - 15 มี.ค. 67

 

การโคจรของดวงดาวจนเกิดปรากฏการณ์ "ดาวเคียงเดือน" ซึ่งเป็นการโคจรระหว่างดาวเคราะห์ตั้งแต่ 2 ดวงขึ้นไปปรากฏอยู่ใกล้กันในระยะห่าง 1 – 5 องศา ซึ่งในช่วงต้นปักษ์ จะมีดาวอังคารและดาวศุกร์ เคียงดวงจันทร์ ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทุกด้านของชีวิต มาดูกันค่ะว่าปักษ์นี้ราศีใดมีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางใดกันบ้าง 

ราศีมังกร (ไพ่ 7 เหรียญ)

การงาน

ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องรับผิดชอบหน้าที่ต่างๆ ที่ได้รับมอบหมายมา ซึ่งคุณต้องทุ่มเท ตั้งไจใส่ให้สุดๆ แล้วจะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าแน่นอน

การเงิน

สิ่งที่คุณรอคอยเริ่มจะเห็นโอกาส คุณจะมีช่องทางหารายได้เพิ่มขึ้น หรือได้รับกำไรดอกผลจากสิ่งที่ได้ลงทุนไปกลับคืนมา

ความรัก

เพราะต่างคนต่างก็ใส่ใจกันและกันดี จึงไม่มีปัญหาอะไรให้วุ่นวายใจ ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่ค่อยๆ สร้างความสัมพันธ์  ดูๆ กันไปก่อนคุยกันไปก่อน

สุขภาพ

ระวังมีปัญหาเรื่องของอาการปวดหลัง ปวดไหล่

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เพราะ คิ้ว คือ มงกุฏประดับบนใบหน้า อีกทั้งยังช่วยเสริมอำนาจบารมีให้แก่ผู้เป็นเจ้าของ การวาดคิ้ว และจัดแต่งรูปทรงของคิ้วให้เรียงเส้นเป็นระเบียบ ได้รูปทรงสวยงามสามารถช่วยเสริมความปัง และเสริมโหงวเฮ้งบนใบหน้าไปพร้อมๆ กันด้วย

แนะนำ 

beneficial Brow Designer Super Slim Eyebrow Pencil .. เสกคิ้วสวยสมใจ เนื้อสัมผัสนุ่มนวลหัวเรียวเล็ก 1.6 mm

ราศีกุมภ์ (ไพ่สองไม้เท้า)

การงาน

คุณต้องวางแผน และหาช่องทางเพิ่มในเรื่องของธุรกิจ รวมทั้งในเรื่องขององค์กร การงานจะมีการปรับเปลี่ยนบ้าง โดยเฉพาะเจ้านาย หรือผู้บริหาร

การเงิน

ช่วงนี้รายได้หลัก และรายจ่ายประจำของคุณก็ยังคงสมดุลดี ถึงแม้จะมีวิ่งวุ่นหมุนเงินบ้าง แต่ก็ยังจัดการได้ดี  มีโอกาสมีรายได้เพิ่ม  หรือเงินเดือนเพิ่ม

ความรัก

อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ นะคะ เพราะเป็นช่วงที่คุณมีเรื่องที่ต้องห่างไกลกันด้วยภาระหน้าที่ และความวุ่นวายในเรื่องของการงาน คนโสดส่วนใหญ่จะพบรักทางออนไลน์  หรือเป็นคนไกลจากต่างประเทศ

สุขภาพ

มีปัญหาเรื่องของสายตา อาทิ แพ้แสง  สายตายาว

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวหน้าหม่นหมองดำคล้ำบดบังความเจิดจ้าของโหง้วเฮง เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้ผิวหน้าของคุณต้องเผชิญกับความหมองคล้ำ จุดด่างดำจนทำให้คุณหมดออร่านะคะ หมั่นปรนนิบัติดูแลผิวหน้า และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้ผิวคุณกระจ่างใส ดูอ่อนวัยอยู่เสมอ

แนะนำ

Lumino Complex Perfecting White ปฏิบัติการตัดตอนผิวหมองคล้ำ  และจุดด่างดำในระดับชั้นสีผิว

  • Cleansing Foam .. โฟมล้างหน้าสูตรสะอาดนุ่มชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิว
  • Toning Lotion .. โทนเนอร์ที่ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว ให้ผิวแข็งแรง เตรียมพร้อมรับการบำรุง
  • Intensive Serum .. เซรั่มสูตรเข้มข้นเห็นความกระจ่างใสได้ทันทีลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด หมองคล้ำ
  • Day Moisturiser SPF20 .. ครีมบำรุงผิวในเวลากลางวัน ให้สีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ กระ และฝ้าแดด ด้วยสารปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วยค่า SPF 20 พร้อมผลัดผิวหมองคล้ำ เพื่อผิวเรียบกระจ่างใส
  • Night Moisturiser .. ครีมบำรุงผิวในเวลากลางคืน เนื้อครีมเนียนนุ่ม ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ดูแลผิวล้ำลึก ฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่งจากการถูกทำลายจากแสงแดด ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ
  • Spot Treatment .. ครีมแต้มเฉพาะจุดแบบเข้มข้น ลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด และปัญหารอยสิวจุดด่างดำ กระตุ้นการผลัดผิวหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างรวดเร็วแต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว
  • Collection Set .. ครบเซทปรนนิบัติบำรุงลดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำในระดับชั้นผิวขนาดพกพา

ราศีมีน (ไพ่ 3 เหรียญ)

การงาน

คุณมีโอกาสเติบโตขึ้นในเรื่องของสายงานสายอาชีพ หรือคุณเริ่มมองเห็นช่องทางใหม่ๆ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของงานขายเซลล์ตัวแทนไปได้ดี

การเงิน

ดูเหมือนว่าคุณกำลังจะมีแหล่งรายได้เพิ่มขึ้น อาจได้รับโชคดีด้านการเงิน เรื่องของการเจรจาค้าขาย หรือการทำธุรกิจใหม่ๆ

ความรัก

คู่ของคุณมีแพลนที่จะซื้อทรัพย์สินร่วมกัน หรือมีการลงทุนร่วมกัน คุณเริ่มมองหาอนาคต และความมั่นคงมากขึ้นในช่วงนี้ คนโสดอยู่ในโหมดที่โฟกัสเรื่องเงินเรื่องงานเลยไม่ค่อยมีเวลาได้สนใจตอบ LINE ใครนัก

สุขภาพ

ระวังอาการปวดคอ ปวดบ่า หรือปวดหลัง

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เส้นผมมันลีบแบน คือ ปัญหาทำลายความมั่นใจของคุณสาวๆ อย่าละเลย จนสร้างปัญหาให้คุณได้ ดังนั้น ควรปรนนิบัติดูแลลดความมันของเส้นผม ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพเส้นผม และช่วยบำรุงหนังศีรษะ เพื่อสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผมให้กลับมานุ่มสวยสลวย และเสริมบุคลิกที่ดี

แนะนำ

Tropical Nutrients Bergamot Treatment Shampoo .. แชมพูทรีทเม้นท์ สูตรสำหรับเส้นผม และหนังศีรษะมัน ช่วยลดความมันส่วนเกินเส้นผมนุ่มสลวยไม่ลีบแบน

Tropical Nutrients Bergamot Hair Treatment .. ทรีทเม้นท์เข้มข้น สูตรสำหรับเส้นผม และหนังศีรษะมัน ช่วยลดความมันส่วนเกินเส้นผมนุ่มสลวยไม่ลีบแบน

ราศีเมษ (ไพ่เจ้าชายถ้วย)

การงาน

ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ คุณจะหยิบจับทำอะไรก็มีคนสนับสนุน อีกทั้งยังได้บริวารที่ดีมีทีมงานที่มีประสิทธิภาพ 

การเงิน

ค่อนข้างไหลลื่น และคล่องตัวดีมาก คุณกำลังจะมีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาพอให้ชื่นใจ ส่วนที่เคยติดๆขัดๆ ก็จะเริ่มคลี่คลายเบาลง

ความรัก

แฮปปี้ดี๊ด๊ากับความรักที่มีให้กันทุกวัน แต่บางช่วงเวลาแฟนคุณก็ดูจะอ้อนให้เอาใจเหมือนเด็กๆ คนโสดมีโอกาสที่จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา หรือตัวคุณเองที่จะไปแอบชอบเด็กๆ

สุขภาพ

มีปัญหาเรื่องของระบบขับถ่าย หรือระบบการย่อยอาหาร

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

มาค่ะทำสวยด้วยเทคนิคการแต่งหน้าที่ง่ายแสนง่าย เพียงแค่คุณเลือกใช้รองพื้นที่เหมาะสมกับสภาพผิว และสีผิวของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่เนียนเรียบกลมกลืนผิว  เสริมความมั่นใจในทุกลุคของการแต่งหน้าค่ะ

แนะนำ

All Day Sun Protection Foundation SPF50 PA+++ .. รองพื้นเนื้อบางเบา แต่ปกปิดดีเยี่ยม พร้อมดูดซับความมันของแป้ง ผิวหน้าจึงไม่หมองคล้ำ แลดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

All Day Sun Protection Foundation Powder SPF50 PA++++ .. สวยเพอร์เฟคทุกองศา  และสภาวะแสง เนื้อแป้งบางเบา ช่วยให้แสงตกกระทบผิวสวยได้นาน  6 ชม.

ราศีพฤษภ (ไพ่ Death)

การงาน

มีเกณฑ์การเปลี่ยนงาน ย้ายงาน หรือออกจากงาน และสามารถเคลียร์งานต่างๆ ที่คั่งค้างเสร็จเรียบร้อย หลุดพ้นจากที่วุ่นวายมานาน

การเงิน

ช่วงนี้เงินไหลออกง่ายมาก ประมาณว่าได้มามากก็ใช้ไปมาก ไม่ค่อยมีเหลือเก็บ และก็มีเรื่องให้ใช้ให้ซ่อมหรือซื้อใหม่กับสิ่งของรอบตัว

ความรัก

อย่าปล่อยให้ปัญหาต่างๆ ที่ยืดเยื้อมานานทำให้คู่ของคุณหมดรักหมดใจกันนะคะ เรื่องบางเรื่องเปิดใจคุยกันได้ปัญหาก็จบนะคะ ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่ยังไม่อยากจะเริ่มความสัมพันธ์กับใคร อยากหยุด อยากพักอยากรักตัวเองบ้าง

สุขภาพ

ระวังปัญหาเรื่องของโรคประจำตัว และอุบัติเหตุ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เคลียร์ผิวให้สวยใส สะอาด สดชื่น และผ่อนคลายไปพร้อมๆ กัน ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ และบำรุงผิวพรรณ ที่จะทำให้ผิวกายของคุณสะอาดเนียนนุ่ม น่าสัมผัส อีกทั้งคงความชุมชื่นให้กับผิวอยู่เสมอ

แนะนำ

Milky Whitening Radiance Intensive Booster  ปรนนิบัติผิวคล้ำเสียพร้อมฟื้นฟูสภาพผิวหมอง  หยาบกร้านให้กลับนุ่มเนียนกระจ่างใสใน 7 วัน พร้อมเสริมด้วยคุณสมบัติเฉพาะของนานาสารสกัดบริสุทธิ์เปี่ยมคุณค่าจากธรรมชาติ ช่วยปรนนิบัติดูแลผิวอย่างครบวงจร  เพื่อผลลัพธ์ของผิวเรียบเนียนขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ  

  • Gentle Whitening Shower & Bath Cream .. ผิวสะอาดหมดจด พร้อมบำรุงให้ขาวเรียบเนียน
  • Whitening & Firming Body Lotion SPF25 .. บำรุงพร้อมต้านอนุมูลอิสระ และเติมวิตามินให้กับผิว
  • Whitening Deodorant .. โรลออนสูตรเข้มข้นปรับผิวหมองคล้ำ  พร้อมระงับกลิ่นใต้วงแขน
  • Whitening Body Serum SPF25 .. ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ผิวจาวกระจ่างใสขึ้นในสัปดาห์แรก
  • Whitening Hand Cream SPF15 .. เติมคุณค่าวิตามิน มอบความชุ่มชื่นยาวนาน  8  ชม.

ราศีเมถุน (ไพ่ราชินีพระจันทร์)

การงาน

ระยะนี้คุณมักจะนำอารมณ์เข้ามาผสมกับการงานเสียเป็นส่วนใหญ่ ก็ต้องระมัดระวังอาการหงุดหงิดหัวร้อน และใจเย็นให้มากๆ เพราะอาจจะเป็นปัญหาเกี่ยวข้องกับงานได้ ธุรกิจการค้าเป็นช่วงที่ต้องเพิ่มการโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้มากขึ้น ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามไปทางที่ดี

การเงิน

คุณจะหมดเงิน หรือค่าใช้จ่ายไปกับเรื่องของความบันเทิง และความสุข มีเกณฑ์การได้เงินจากความเสน่หา หรือความเมตตา รวมทั้งเงินพิเศษ

ความรัก

ระวังอาการเร่าร้อนวูบวาบหวั่นไหวโดยเฉพาะกับคนที่มีคู่แล้ว ซึ่งถ้าหวั่นไหวกับคู่ของตัวเองก็ดีไป แต่ถ้าออกไปนอกลู่นอกทางนอกบ้านก็เป็นปัญหาได้นะคะ ส่วนสาวโสดจะรักใครชอบใครเช็คให้ดี เชื่อความรู้สึกอย่างเดียวไม่ได้ต้องดูความเป็นจริงด้วย เพราะคุณอาจจะตกอยู่ในสถานะความสัมพันธ์ที่เป็นมือที่สามได้

สุขภาพ

ระวังโรคที่เกี่ยวกับภายในผู้หญิง ระบบประจำเดือน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้ผิวหน้าเกิดปัญหาสิว ทิ้งริ้วรอยไว้บนผิวหน้าให้คุณหมดความมั่นใจดังนั้น การดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติจึงสามารถช่วยให้ผิวหน้าของคุณสวยใสไร้สิวได้ค่ะ

แนะนำ

Natural Acne Care .. สิวยุบไว้ใน  24 ชม.

  • Gentle Makeup Removing Micellar Water .. วอเตอร์เช็ดเครื่องสำอาง ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างผิวได้อย่างหมดจด ลดการอักเสบ
  • pH Balanced Facial Cleanser .. โฟมล้างหน้า ปรับสมดุลผิว ถนอมความชุ่มชื่นสมดุล ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • Treatment Serum .. ซีรั่มเนื้อบางเบาลดปัญหาสิว สิวอักเสบแห้งไวใน 24 ชม.
  • 2 – in – 1 Cover & Clear Concealer .. ครีมแต้มสิวแบบมีสี เนื้อเนียนนุ่มกลบสิวได้อย่างแนบเนียนกลมกลืนผิว คุมมัน 8 ชม.

ราศีกรกฎ (ไพ่ 1 เหรียญ)

การงาน

สิ่งดีๆ กำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องงาน มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโชคดีต่างๆในเรื่องของการงาน ความสำเร็จได้รับโอกาสที่ดี คนที่ตกงานมีเกณฑ์การได้งานแน่นอน ในช่วงนี้การค้าขายราบรื่นปังซะเหลือเกิน

การเงิน

โชคดีกำลังเป็นของคุณนะคะ เพราะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมด หรือแม้กระทั่งการเสี่ยงโชคก็มีโอกาสลุ้น คนที่รอเงินอะไรอยู่มีโอกาสประสบความสำเร็จสมหวังช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดีมากๆ ค่ะ

ความรัก

คุณมีโอกาสได้รับของขวัญที่ถูกใจจากคนรัก หรือคนรักเอาใจใส่คุณเป็นพิเศษ ในช่วงนี้คนโสดมีโอกาสพบรักแบบถูกใจใช่เลย รวมทั้งเป็นสายเปร์ที่จะมา Support ดูแลคุณได้

สุขภาพ

สุขภาพร่างกายคุณแข็งแรงดี อาจเป็นเพราะการออกกำลังกาย และดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

สาวๆ คะ สร้างร่วมเสริมเสน่ห์สร้างความน่าสนใจให้ตัวเอง ด้วยพลังแห่งกรีก ด้วยการเลือกใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นพิเศษเฉพาะตัวของคุณ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและทำให้คุณมั่นใจ ในทุกกิจกรรมค่ะ

แนะนำ

Secret of Charm Eau de Parfum  5 น้ำหอมเสน่ห์เงียบทรงพลัง ด้วยความหอมสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ 

  • Endless Allure .. หอมเย้ายวน สดชื่น ตราตรึงใจ
  • Lovely Peach .. หอมอ่อนโยน ละมุน ชวนหลงใหล
  • Spring Bouquet .. หอมสดชื่นชวนหลงใหล
  • Sweet Pleasant .. หอมโรแมนติก อ่อนโยน ประทับใจ
  • Peony Blossom .. หอมหวานซ่อนความสดชื่น

ราศีสิงห์ (ไพ่เจ้าชายถือไม้เท้า)

การงาน

คุณกำลังจะได้งานใหม่ งานเพิ่ม เป็นช่วงที่คุณต้องเรียนรู้ หรือเข้ากิจกรรมใหม่ๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพ คนทำธุรกิจมีช่องทางเพิ่มได้เริ่มอะไรใหม่ๆ

การเงิน

สถานการณ์ยังคงปกติรายได้หลักจะเป็นรายได้ประจำ และรายจ่ายประจำที่คุณยังรับมือได้ และมีโอกาสได้รับเงินจากรายได้พิเศษ

ความรัก

ค่อนข้างราบรื่นเป็นปกติ เป็นชีวิตที่เรียบๆ ง่ายๆ เหมือนเดิมๆ ส่วนคนโสดมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับคนที่คุณจะต้องติดต่องานด้วย หรือทำกิจกรรมด้วยกันบ่อยๆ

สุขภาพ

โดยรวมค่อนข้างแข็งแรงไม่ได้มีอะไรน่ากังวล  อาจมีอาการปวดเมื่อยเล็กน้อย

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ริมฝีปากปากสวยสดฉ่ำแวววาว  ช่วยเสริมโหงวเฮ้งเรียกทรัพย์รับโชคด้านการเจรจาให้ราบรื่น แต่งแต้มริมฝีปากให้อวบอิ่มไม่แห้งแตก เพื่อเสริมโหงวเฮ้งที่ดีบนใบหน้ากันค่ะ

แนะนำ

beneficial Juicy Glow Watery Lip Tint  ลิปกลอสทินท์ สูตร Vegan เนื้อโปร่งใส บางเบา เกลี่ยง่าย สบายปาก สีสันชัดฉ่ำ

ราศีกันย์ (ไพ่เจ็ดถ้วย)

การงาน

เพราะเป็นวีคแห่งการทำกิจกรรมโดยแท้ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการสัมมนา หรือการปรับเปลี่ยนบรรยากาศของการทำงานให้มีสีสันเพิ่มขึ้นมาบ้าง ออกจะเป็นวีคที่คุณค่อนข้างสนุกสนาน  และตื่นเต้น

การเงิน

ส่วนใหญ่จับจ่ายใช้สอยจากการซื้อความสุขให้กับตัวเอง และยังมีแพลนใช้จ่ายเต็มหัวไปหมด แต่เงินก็ยังคงไหลลื่นคล่องตัวดี

ความรัก

หมั่นเสริมสร้างบรรยากาศเติมความหวานให้กันบ้างนะคะ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ดีขึ้น  คนโสดอยู่ในโหมดมีความสุขกับการดูซีรีย์มากกว่าจะขวนขวายหาความรักในชีวิตจริง

สุขภาพ

ระวังอาการมึนงง และเวียนศีรษะ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

การปรนนิบัติดูแลผิวพรรณหลังการอาบน้ำ ด้วยการลูบไล้โลชั่นบำรุงผิวทุกครั้ง เพื่อปกป้องความชุ่มชื้น สู่ผลลัพธ์ของผิวที่เนียนนุ่ม และสีผิวที่เรียบเนียนสม่ำเสมอ  พร้อมอวดผิวสวยได้ในทุกลุคการแต่งตัวค่ะ

แนะนำ

Princess Garden Body Moisturiser SPF10 โลชั่นเข้มข้นเสริมความยืดหยุ่นกระขับ เสริมสุขภาพผิวให้แข็งแรง ป้องกันการระคายเคือง ช่วยให้ผิวหอมชุ่มชื่นยาวนาน 7 กลิ่นหอมจากธรรมชาติ

  • Amber Bloom .. หอมลึกลับ ดึงดูดน่าค้นหา
  • Fertile Territory Apple .. หอมหวาน สดชื่นเป็นธรรมชาติ
  • Frangipani ..  หอมเรียบหรู ทรงพลัง
  • Gardenia .. หอมละมุน อ่อนหวาน ชวนฝัน
  • Oriental White Flower .. หอมนุ่มนวล อ่อนหวานดุจดอกไม้แรกผลิ
  • Pink Blossom .. หอมหวาน เปี่ยมชีวิตชีวา
  • Sweet Peony  .. หอมอ่อนหวาน น่าทะนุถนอม

ราศีตุลย์ (ไพ่อัศวินถือดาบ)

การงาน

เป็นสัปดาห์ที่ค่อนข้างวุ่นวาย  งานเร่ง  งานด่วน  งานที่คุณจะต้องชนกับปัญหา แก้ปัญหาเป็นด่านหน้า แต่ก็ต้องระวังความผิดพลาดจากการทำงานด้วยนะคะ

การเงิน

จะมีเรื่องใช้จ่ายเกี่ยวกับยานพาหนะ อาทิ ซ่อมรถ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง หรือประกันรถยนต์ ฯลฯ ช่วงนี้มักมีรายจ่ายที่มาแบบแบบปุบปับไม่ทันตั้งตัว

ความรัก

ขอให้ระวังเรื่องของการใช้อารมณ์ให้มากนะคะ อย่าใจร้อน อย่าใช้อารมณ์ใส่กันเด็ดขาด เพราะจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ ส่วนคนโสดดูเหมือนคุณจะยังไม่ถูกใจใคร  คุยได้ไม่นานก็เบื่อซะแล้ว

สุขภาพ

อาการฟกช้ำดำเขียว และอุบัติเหตุ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้ผิวหน้าทรุดโทรม จนหย่อนคล้อย มีริ้วรอยได้นะคะ หมั่นปรนนิบัติดูแลผิวหน้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว และปัญหาผิวของคุณเพื่อคงความกระชับเต่งตึงย้อนวัยให้คุณดูสดใสอยู่เสมอ

แนะนำ

Natrually Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle นวัตกรรมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว สารสกัดบริสุทธิ์ล้ำค่าจากดอกบัวสายพันธ์ุ "บัวฉลองขวัญ"  สู่สารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะ Cell Revival Technology™ ที่เป็นเทคโนโลยีกักเก็บสารสเต็มเซลล์บัวฉลองขวัญภายในแคปซูลไมเซล่าร์ 2 ชั้น เพื่อรักษาความเสถียร คงประสิทธิ -ภาพของสารสกัด และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซึมผ่านของสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดี พร้อมช่วยชุบชีวิตผิวและคืนความอ่อนเยาว์กลับสู่ผิว ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์คุณค่า

  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Essence .. เอสเซ้นส์ที่ผสานด้วย Oil Bead เข้มข้น ปลดล็อคทุกปัญหาผิว 
  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Serum .. ซีรั่มเสริมความยืดหยุ่น และเติมออร่าให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ 
  • Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti – Wrinkle Cream .. ครีมบำรุงเข้มข้น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น คืนผิวสดใสเปี่ยมชีวิตชีวา  

ราศีพิจิก (ไพ่เดอะเวิลด์)

การงาน

มีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร  เช่น การปรับเปลี่ยนตำแหน่งต่างๆ คุณมีโอกาสก้าวหน้า และเจริญเติบโตจากสิ่งที่คุณทำอยู่ ธุรกิจออนไลน์คุณจะเห็นช่องทางสร้างการตลาดที่ดี

การเงิน

มีแผนการใช้เงินเกี่ยวกับเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ หรือการเดินทางท่องเที่ยว ทั้งต่างประเทศ และในประเทศ

ความรัก

เมื่อความรักเดินทางมาถึงจุดหนึ่ง ความเข้าใจดูจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของความสัมพันธ์ ซึ่งอาจจะไม่ได้หวานมาก แต่ความรักก็ยังราบรื่นดี ส่วนคนโสดมีโอกาสพบรักจากออนไลน์ คนไกล หรือคนต่างชาติ

สุขภาพ

ระวังในเรื่องของน้ำหนักขึ้น และไขมันสูง

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เพราะ ดวงตา  คือ หน้าต่างของหัวใจ ฉะนั้นอย่าลืมตกแต่งหน้าต่างของหัวใจคุณด้วยการแต่งแต้มดวงตาให้แลดูสวยเป็นธรรมชาติ เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับดวงตาสะกดทุกสายตาเสริมเสน่ห์ให้กับคุณ

แนะนำ

beneficial All Day Wear Eyeshadow  อายแชโดว์เม็ดสีสวยเต็มแน่น  สวยชัดเจน  เปล่งประกายความงามได้หลากลุคในปาดเดียว

ราศีธนู (ไพ่  9 เหรียญ)

การงาน

เพราะหน้าที่ความรับผิดชอบค่อนข้างเยอะ แต่คุณจะได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีผลงานเป็นที่น่าพอใจ ธุรกิจเติบโตต่อยอดได้

การเงิน

ดวงเศรษฐีนีกำลังจะมา คุณจะมีโชคลาภ และได้รับผลกำไรผลตอบแทนจากการงาน ธุรกิจที่ทำให้รายได้สะพัดขึ้น แต่ส่วนใหญ่จะหมดไปกับการช้อปปิ้ง

ความรัก

เพราะงานค่อนข้างเยอะก็เลยไม่ค่อยมีเวลาโฟกัสเรื่องของความรักสักเท่าไหร่ เพราะต่างคนต่างทำงานทำหน้าที่ของตัวเอง คนโสดอยู่ในโหมดที่คุณอยากโสดสวยรวยปังมากกว่าจะมีความรักให้ต้องปวดหัว

สุขภาพ

ปกติดี แต่มีดวงการทำศัลยกรรม

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เชื่อไว้ก็ไม่เสียหายนะคะ ว่าสีสันสามารถเสริมดวงโชคลาภให้คุณได้ ฉะนั้น อย่าปล่อยให้ริมฝีปากซีดเซียวเด็ดขาด หมั่นเติมแต้มริมฝีปากให้มีสีสันอยู่เสมอ  เพื่อเสริมความโชคดีให้กับตัวเองกันค่ะ 

แนะนำ

beneficial Cherish Lip Sheer SPF 15  ลิปสติกระเรื่อสีบางเบา ผสานคุณค่าบำรุงจากธรรมชาติ Wild Mango ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก พร้อม UV Filters ช่วยดูดซับ และสะท้อนรังสี UV