รีวิว ตัวช่วยแก้ปัญหาขาหนีบดำ ก้นดำ ให้สวย สว่าง กระจ่างใส จาก Oriental Princess Bikini Care Perfect Lightening Cream

 

ช่วงเดือนกันยาทีไร หัวใจก็เรียกร้องแต่ทะเล เพราะ ใกล้เข้าสู่ฤดูท่องเที่ยว ของภาคใต้ ทะเลใต้จะสวยมาก ๆ ในช่วงเดือน พฤศจิกายน ไป ถึงเดือนมีนาคม การไปทะเล เราก็ต้องมีรูปใส่บิกินีสวย ๆ ปั้ว ๆ ยั่ว ๆ กันบ้าง

ปัญหาใหญ่ของผู้หญิงหลายๆ คนที่ไม่กล้าใส่บิกินีหรือขาสั้น สาเหตุเพราะขาหนีบดำ หรือ ก้นดำ บางทีมันก็น่าแปลกใจนะ แดดก็ไม่เคยโดนทำไมถึงดำ มีคนทักมาถามบ่อยมากเรื่องก้นดำ ขาหนีบดำ จะทำไงดีคะ หนูอยากใส่บิกินี แต่ไม่กล้า ...... ซึ่งพี่อั้มก็จะตอบไปเสมอว่า ร่างกายของเรา เป็นของเรามั่นเข้าไว้ ใส่ไปเลย ไม่ใส่ตอนนี้จะใส่ตอนไหน ดำก็ปล่อยมัน แต่ก็เข้าใจแหละว่า ความมั่นใจจะเรียกได้ มันต้องมีองค์ประกอบหลายส่วน แต่อีกสิ่งที่จะเรียกความมั่นใจ ได้มากที่สุดก็คือความจริง เมื่อเรามีปัญหา เราก็ต้องแก้ปัญหาเพื่อจะได้มั่นใจในการใส่บิกินี จะได้โพสรูปสวย ๆ ไม่ต้องแคร์สายตาใคร ด้วยการรักษาปัญหาขาหนีบดำ ก้นดำ ให้หายไป

 

 

ซึ่งสิ่งที่พี่อั้มจะมาแนะนำในวันนี้ คือ ไอเท็มที่ช่วยเปิดไฟให้ขาหนีบ และก้นของเรานั่นเอง ชื่อว่า Bikini Care Perfect Lightening Cream (บิกินี่ แคร์ เพอร์เฟ็ค ไลท์เท็นนิ่ง ครีม) ของ โอเรียนทอล พริ้นเซส ผู้เชี่ยวชาญด้านจุดลับ ที่เคยมีกระแสดังมากๆ เป็นตัว #ครีมทารักแร้OP Item ลับขายดีตลอดกาลในตำนาน ที่ทุกคนต้องตามหา แต่ตัวนี้ก็ปังไม่แพ้กันเพราะจะมาช่วยแก้ปัญหาช่วงล่างให้สว่างกระจ่างใส

แบรนด์ Oriental Princess เป็นแบรนด์ไทย ที่พี่อั้มคิดว่าหลาย ๆ คนรู้จักและเคยใช้ เพราะเป็นแบรนด์ดังที่อยู่คู่คนไทยมานาน พี่อั้มเองก็เป็นสาวกแบรนด์นี้ ใช้ทั้งเมคอัพ และสกินแคร์เลย

 

 

"แพคเกจ :: Bikini Care Perfect Lightening Cream ออกแบบมาในรูปแบบหลอด ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน เพียงแค่เปิดฝา แล้วบีบเนื้อครีมออกมา ทาบริเวณจุดที่ต้องการ วันละ 2 ครั้งเช้าและเย็น แพคเกจเป็นผลิตภัณฑ์รักษ์โลก สามารถนำไป Recycle ได้"

 

 

ส่วนผสมส่วนใหญ่จะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น สารสกัดธรรมชาติจากเอเชียที่เป็นราชาแห่งอาหารผิว "Alfalfa Extract (อัลฟาฟ่า เอ็กซ์แทร็ค)" หรือสารสกัดจากถั่วอัลฟัลฟ่า พืชพื้นเมืองของเอเชียตะวันตก เก็บเกี่ยวในฤดูใบไม้ร่วงที่เจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่ ท่ามกลางแสงแดดที่อบอุ่นและดินที่ใช้เพาะปลูกต้องมีปริมาณความชื้นต่ำจึง เป็นพืชที่มีคุณค่าทางอาหาร แร่ธาติและวิตามินสูง อุดมไปด้วย "GALACTOMANNANS (กาแลคโตแมนแนน)" จากธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพเทียบเคียงกับ Vitamin A (วิตามินเอ) ช่วยผลัดเซลผิว ลดความหมองคล้ำฟื้นฟูผิวให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น และ "Licorice Extract (ลีค-โอะริซ เอ็กซ์แทร็ค)" หรือ สารสกัดจากรากชะเอมเทศ พืชสมุนไพรที่เติบโตในทวีปเอเชียด้วยดินที่อดุมไปด้วยแร่ธาตุ ถูกเก็บเกี่ยวในช่วงที่อดุมสมบรูณ์ที่สุดในรอบ 3 ปี จึงได้มาซึ่งสารออกฤทธิ์ "GLABRIDIN (กลาบริดิน)" ที่ช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ "Tyrosinase (ไทโรซีเนส)" ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการสร้างเมลานินที่ดีที่สุด ทำให้สามารถลดความหมองคล้ำ พร้อมปรับผิวให้กระจ่างใส อ่อนโยนต่อผิวด้วยค่า pH 5.5

 

 

เนื้อครีม :: สีขาว มีกลิ่นหอม เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วสบายผิว ซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เป็นคราบขาว

Bikini Care Perfect Lightening Cream :: ขนาด 50 กรัม ราคา 195 บาท

 

 

อ่อนโยนด้วยค่า pH5.5 ช่วยรักษาความชุ่มชื่นที่ผิวป้องกันผิวแห้ง ช่วยกักเก็บน้ำใต้ผิว รักษาสมดุลผิว ทำให้ผิวแข็งแรง
ปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคือง
Silicone Free ไม่ทำให้เกิดการอุดตันและระคายเคือง
Alcohol Free ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและเกิดการระคายเคือง
Mineral Oil Free ไม่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขน
Paraben Free ไม่มีสารกันเสียที่ทำให้อันตรายต่อร่างกาย
SLS/SLES Free ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง

โดยส่วนตัว หลังใช้พี่อั้มรู้สึกชอบมาก เพราะความที่เนื้อครีมไม่เหนอะหนะ ซึมไว หลังใช้ผิวบริเวณก้นก็กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วยเสริมความมั่นใจได้มากขึ้น ทำให้กล้าแต่งตัวมากกว่าเดิม ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ใช้เวลาดูแลง่าย ๆ ทาแค่ 15 วินาที ใน 15 วัน ก็เริ่มเห็นความเรียบเนียนกระจ่างใส เราก็สามารถเปิดไฟให้ขาหนีบของเราได้แล้วจ้า ใครมีปัญหาขาหนีบดำ ก้นดำ อยากลอง ก็สามารถหาซื้อได้ที่ Oriental Princess ทุกสาขา หรือจะช้อปออนไลน์ที่

Shopee :: https://shp.ee/8ffsz83

Lazada :: https://bit.ly/2XDTK8S

Online ราคา 175.-

 

 

คลายล็อคดาวน์แล้วใครไปเที่ยวทะเล ถ่ายรูปใส่บิกินีสวย ๆ แล้วอย่าลืมแท็กพี่อั้มมาบ้างนะคะ อยากเห็นรูปสวย ๆ ของเพื่อน ๆ ทุกคน ไม่ว่าจะผู้ชาย ผู้หญิง ที่มีปัญหาขาหนีบดำ ก้นดำ ก็ไปจัดมาได้เลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้ทดลองกับสัตว์ we never test on animals มีอายุใช้งานหลังเปิดใช้ 6 เดือน เขายังมีการรับประกันความพอใจ คืนเงินภายใน 14 วันอีกด้วย และก็มีการันตีประสิทธิภาพ จากการทดสอบ 89% ของผู้ทดสอบ ขาหนีบ และ ก้นกระจ่างใสขึ้นใน 15 วัน เป๊ะ ปัง เวอร์
หมายเหตุ :: เราสามารถเอามาทาบริเวณอื่นที่หมองคล้ำได้ด้วยนะ เช่น ข้อศอก หัวเข่า เป็นต้น