รีวิวสกินแคร์สำหรับสาว 40+ ORIENTAL PRINCESS Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle ::

 

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้วาหยิบเอาผลิตภัณฑ์สำหรับสาวๆวัย 30+ 40+ มารีวิวให้อ่านกันค่ะ วาได้มีโอกาสลองใช้แล้วชอบ เลยขอเอามาเล่าสู่กันฟังใน Blog นี้กันสักนิดนึงค่ะ เซตนี้คือ ORIENTAL PRINCESS Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle เป็นไลน์ของผลิตภัณฑ์ที่เน้น บำรุงผิวที่มีริ้วรอย ให้ลดเลือนลง ตึงกระชับ แน่นขึ้น เติมเต็มผิวฟู ดูอ่อนวัย 

 

ไลน์นี้มี 3 ผลิตภัณฑ์ด้วยกันค่ะ 

 

Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Essence

Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Serum

Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Cream

 

ซึ่งก็ครบขั้นตอนการบำรุงผิวกันเลยทีเดียว ทั้งเอสเซนส์ เซรั่ม และ ครีม ซึ่งไลน์นี้จะมาในสีม่วง สวยมากๆ เค้ามีสารสกัดหลักๆมาจาก ดอกบัว "ฉลองขวัญ" สายพันธุ์หายาก ซึ่งเป็นบัวสายพันธุ์ COLORATA ผสมกับบัวพันธุ์ลาภประเสริฐ ซึ่งเป็นบัวที่มีถิ่นกำเนิดและพบได้เฉพาะในประเทศไทย

 

"ที่เป็นสารสกัดหายาก เพราะไม่สามารถขยายพันธุ์ได้เอง ซึ่งทีมวิจัยได้คิดค้นกระบวนการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อและนำมาพัฒนาเป็นนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส Cell Revival Technology™ เป็นเทคโนโลยีการกักเก็บสเต็มเซลล์ (STEM CELL) ของบัวฉลองขวัญด้วยแคปซูลไมเซล่าร์แบบสองชั้น (DOUBLE ENCAPSULATION-ดับเบิ้ล เอนแคปซูเลชั่น) เพิ่มความเสถียรและความคงตัวให้กับสารสกัด อีกทั้งช่วยเพิ่มการซึมผ่านของสารสำคัญเข้าสู่ผิวได้ดีผสานกับสารสกัดธรรมชาติและส่วนผสมต่างๆ จนได้สกินแคร์ไลน์นี้มานั่นเอง ซึ่งวิธีการนี้นักวิจัยเค้าไปประกวดได้รางวัลระดับโลกมาถึงสองรางวัลเลยนะคะ โอเรียนทอลพริ้นเซสเค้าเลยเอามาพัฒนาต่อเป็นผลิตภัณฑ์นี้ค่ะ"

 

 

สาวๆวัย 30+ 40+ น่าจะเจอปัญหาเหมือนๆกัน คือ ผิวจะเริ่มแห้งกว่าที่เคย ผิวเหี่ยว มีริ้วรอย ไม่ตึงกระชับเหมือนเดิม ผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยกอบกู้ผิว ก็จะเป็นพวก เติมความชุ่มชื้น เพิ่มความกระชับ ยืดหยุ่นให้ผิว แล้วก็ทำให้ผิวฟู ดูริ้วรอยตื้นขึ้น ซึ่งในไลน์นี้ สามารถทำได้ครบเลยค่ะ

 

 

ตัวแรก คือ Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Essence จะเป็นขั้นตอนแรก ของการบำรุง ขวดจะเป็นสีม่วงเฉดอ่อนกว่านิดนึงนะคะ เป็นหัวปั๊ม ปั๊มออกมา 1-2 ปั๊มใช้ทั่วหน้า เนื้อจะเหลวที่สุด สีขาวขุ่นๆ ออกใสๆ ทาลงบนผิว จะซึมไวสบายผิวมาก 

 

 

ถัดมาจะเป็น Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Serum ซึ่งขวดเซรั่ม จะหน้าตาเหมือนกับเอสเซนส์เลยค่ะ แต่สีม่วงเข้มขึ้นนิดนึง ปั๊มออกมา จะเนื้อเข้มข้นกว่า ซึมไว สบายผิวไม่ต่างจากเอสเซนส์มากค่ะ 

 

 

และตัวสุดท้าย เป็น Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Cream เป็นครีมบำรุงเนื้อเข้มข้น ชุ่มชื้นสุดๆ ในกล่องมีพลาสติก สำหรับตักครีมมาให้ด้วยนะคะ

ขอพูดถึงรวมๆ และลำดับในการใช้ของวานะคะ ลำดับการลงสกินแคร์ ถ้านึกไม่ออกให้จำไว้ว่า ลงตัวที่เหลวที่สุดก่อนเสมอ ซึ่งลำดับที่วาลงสกินแคร์เซตนี้ ก็คือ Essence >> Serum >> Cream

 

 

ถ้าเป็นช่วงเช้า วาจะทา Essence และ Serum 2 ตัวแรกลงไปปริมาณปกติราวๆ 2 ปั๊ม แล้วจะใช้ครีม ไม่มาก วอร์มที่มือก่อน แล้วทาลงบนผิว วารู้สึกว่าตัวครีม ทาแล้วมันชุ่มชื้นมากๆ หน้าเงา ฉ่ำสุดๆ แล้ววาเองผิวผสม ถ้าทาเยอะๆมันจะชุ่มเกินไป ตรงผิว T-zone ของวา เลยจะ ค่อยๆลงให้มันซึมก่อน แล้วทาเพิ่ม ถ้ารู้สึกว่าน้อยไป ส่วนตอนกลางคืน วาจะทาเยอะๆให้หน้าเงาๆไปเลยค่ะ ตื่นนอนมา หน้าไม่มันดีด้วย ผิวดูอิ่มฟูขึ้นดี 

 

จากผลการทดลอง ให้สาวๆลองใช้ เค้าบอกว่าเห็นผลภายใน 3 วันแรกเลย ซึ่งวาลองใช้ 3 วัน มันได้ผลเรื่องความอิ่มฟูของผิว แล้วพอผิวฟู ริ้วรอยเลยดูตื้นขึ้นเล็กน้อยได้นั่นเองค่ะ อันนี้ถ้าใช้ในระยะยาว น่าจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีกว่านี้แน่นอน

 

 

ใครที่สนใจสามารถซื้อได้ที่ร้านโอเรียนทอลพริ้นเซสทุกสาขา หรือสั่งผ่านไลน์สาขา  https://www.orientalprincess.com/storelocator/ และ www.orientalprincess.com