REVIEW!!! Oriental Princess Duo Set สุดเจิดที่จะทำให้ผิวสวยทั้งภายในและภายนอก

 

เฮลโหลววววันนี้โบว์มีของดีมาแนะนำกันค่าเพิ่งใช้ได้ไม่นานแต่ติดใจเลย ตัวนี้เป็นของ Oriental Princess แบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน และเชื่อว่าหลายคนเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์นี้เลยล่ะ สำหรับตัวที่โบว์อยากแนะนำจะเป็น  Duo Set ที่มีทั้งส่วนของสกินแคร์และเมคอัพค่ะเป็นตัวที่ขายดีของเค้าเลย เรามาที่ตัวแรกกันดีกว่า

Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Night Moisturiser

50 ml. ราคา 1,295 บาท

 

 

ไนท์ครีมสูตรเข้มข้นที่ช่วยลดความหมองคล้ำที่เกิดจากการทำลายจากมลภาวะต่างๆและทำให้ผิวกระชับขึ้นมาพร้อมผิวที่เนียนกระชับดูอ่อนเยาว์ขึ้น เค้ามาพร้อมนวัตกรรมที่พิเศษเข้มข้นอย่าง Advance Redsphere Complex™ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Oriental Princess

มาในรูปแบบโมเลกุลขนาดเล็ก Gold Colloid Koyamaki จึงเข้มข้นและซึมสู่ผิวได้ไวและลึกถึงชั้นเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น และยังมีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นจากกุหลาบ Rosa Hybrid Flower Complex ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นตึงกระชับและอ่อนเยาว์รวมทั้งช่วยลดความหมองคล้ำ และช่วยให้ผิวขาวเริ่มกระจ่างใสขึ้นใน 1สัปดาห์ด้วยค่ะ นอกจากส่วนผสมหลักเหล่านี้แล้วเค้ายังมีส่วนผสมอื่นๆในการช่วยบำรุงผิวอย่างเต็มที่ตลอดทั้งคืนเลย เช่น

Ferulic Acid สารสกัดจากเมล็ดข้าวที่ช่วยดูดซับรังสี UVBในแสงแดดและยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ
Ascorbyl Tetraisopalmitate อุดมไปด้วยวิตามินซีช่วยลดการทำปฎิริยาของเม็ดสีกับออกซิเจนในผิว จึงช่วยลดความหมองคล้ำของผิวได้ดี
Hydrolyzed Prunus Domestica สารสกัดจากผลพรุนที่ช่วยยับยั้งการส่งผ่านเมลานินขึ้นสู่ผิวชั้นบน
Algae Extract สารสกัดจากสาหร่ายธรรมชาติช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวกลับมาขาวกระจ่างใสขึ้น แหม่ส่วนผสมมาแน่นมากกกก มิน่าครีมถึงเข้มข้นขนาดนี้

 

 

เค้ามาเป็นกระปุกสีแดงสวย ดู Glam ดูดีมากาก เปิดฝาออกมาจะเห็นครีมสีนวลๆเนื้อครีมเข้มข้นสุดๆ

 

 

เวลาใช้โบว์จะทาพวกน้ำตบ เอสเซนต์ เซรั่มต่างๆตามลำดับก่อน แล้วปิดท้ายด้วยไนท์ครีมตัวนี้ค่ะ ก่อนอื่นก็จะใช้ไม้พายที่เค้าให้มาตักครีมขึ้นมา แล้วแต้มไปบนผิว 5 จุด จากนั้นก็ทาทั่วผิวหน้าและลำคอเลย เนื้อครีมเค้าเข้มข้นมากกเอามาใช้นวดหน้าได้เลย ทาปุ๊บสิ่งแรกที่รู้สึกเลยคือผิวมันชุ่มชื้นมาเลย อาจจะเพราะเนื้อเค้าเข้มข้นด้วยมั้งซึ่งโบว์ชอบมากกนะมันรู้สึกถึงการบำรุงจริงๆ แล้วยิ่งเรานอนห้องแอร์ด้วยตลอดทั้งคืนมันจะทำให้ความชื้นของผิวหายไป เจ้าตัวไนท์ครีมตัวนี้เค้าจะช่วยปกป้องและล็อคความชุ่มชื้นใต้ผิวตลอดทั้งคืนยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว ดังนั้นพอตื่นเช้าขึ้นมาผิวก็ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ ผิวจึงนุ่มเนียน อิ่มฟูและกระจ่างใสขึ้น ยิ่งใช้ต่อเนื่องยิ่งเห็นผลค่ะ

 

 

โบว์ลองมา 3-4 คืนแล้วสิ่งที่รู้สึกได้คือเรื่องของความชุ่มชื่นกับความนุ่มของผิว ส่วนเรื่องความกระจ่างใสขอใช้ต่อเนื่องนานกว่านี้หน่อยนะจ๊ะ โบว์ถือว่าเป็นไนท์ครีมที่ดีมากกอีกตัวนึงเลย ใครมีปัญหาผิวทั้งเรื่องความชุ่มชื้น ริ้วรอยหรือความหมองคล้ำของผิวลองมาใช้ตัวนี้กันดูนะ โบว์ว่าเค้าช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีเลยล่ะ

 

 

 

 

อ่ะมาต่อที่เมคอัพกันบ้าง ซึ่งเมคอัพเค้าก็ดีไม่แพ้สกินแคร์เลยนะ แตกไลน์มาเยอะมากกเลือกไม่ถูกเลย แต่วันนี้จะมารีวิว

Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Foundation Powder SPF20 PA++ ราคา 635 บาท

 

 

แป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษจากญี่ปุ่นมีนวัตกรรมบำรุงผิวอย่าง Advanced RedSphere Complex™
เอกสิทธิ์เฉพาะ Oriental Princess ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ RED จะมีนวัตกรรมนี้ทุกตัวน๊า ซึ่งนอกจากจะช่วยอำพรางผิวและเสริมผิวให้สวยเป็นธรรมชาติแล้วเค้ายังช่วยบำรุงผิวไปพร้อมกันด้วยค่า

แพคเกจจิ้งเค้าน่าใช้มากก ออกแบบเป็นทรงมน และใช้สีแดงให้เข้ากับสีของกลุ่มผลิตภัณฑ์ เปิดตลับออกมาจะเห็นว่าเค้าออกแบบให้พัฟกับตัวแป้งแยกจากกัน ทำให้แป้งไม่ฟุ้งเลอะเทอะและพัฟก็ไม่ต้องโดนแป้งตลอดเวลา ซึ่งมันอาจจะทำให้ประสิทธิภาพของแป้งลดลง เนื้อแป้งคือดีมากกกกก เนื้อแน่นติดทนและคุมมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลยค่ะ นอกจากนี้เค้ายังช่วยปกปิดจุดด่างดำและอำพรางรูขุมขนได้อย่างเนียนเป็นธรรมชาติ แถมยังมีสารป้องกันแสงแดดทั้ง รังสี UVA และ UVB อีกด้วยค่า

 

 

เค้ามีทั้งหมด 6 เฉดสี ครบทุกสีผิวของเราเลยตั้งแต่ผิวโทนขาวจนถึงผิวสีน้ำผึ้งเลย สำหรับการเลือกสีให้เข้ากับสีผิวเรา OP แนะนำให้เลือกจากสีของเส้นเลือดบนข้อมือเราค่ะ อันนี้เป็นข้อมูลที่น่าสนใจมาก

 

 

เรามาดูกันดีกว่าว่าเส้นเลือดสีไหนควรใช้แป้งสีอะไร
1) อันเดอร์โทนผิวเหลือง … เส้นเลือดบนข้อมือจะเป็นสีเขียว สีที่ควรใช้คือ # Warm Ivory ผิวขาวเหลือง และ # Light Beige ผิวสองสีโทนเหลือง
2) อันเดอร์โทนผิวชมพู … เส้นเลือดบนข้อมือจะเป็นสีม่วง หรือสีน้ำเงิน สีที่ควรใช้คือ # Ivory ผิวขาวมาก , # Warm Beige ผิวขาวอมชมพู และ # Sand ผิวสองสีโทนชมพู
3) อันเดอร์โทนผิวกลางๆ ก่ำกึ่งระหว่างสีเหลือง และสีชมพู … เส้นเลือดบนข้อมือผสมกันระหว่างสีน้ำเงิน และสีเขียว สีที่ควรใช้คือ # Warm Sand ผิวสีน้ำผึ้ง

 

 

โบว์ลองสังเกตเส้นเลือดตัวเองจะเห็นว่าจะเป็นเส้นสีเขียวเยอะกว่าโบว์เลยเหมาะกับสี Light Beige ค่ะ แล้วเพื่อนๆล่ะคะเหมาะกับเฉดไหนลองเช็คกันดูน๊า


เรามาลองทากันดู เดี๋ยวโบว์จะทาให้ดูครึ่งหน้านะคะ จะเห็นว่าฝั่งที่ลงแป้งคือเนียนนีมากกกก ปกปิดจุดด่างดำและความมันต่างๆได้ดีมากก ขอบอกนะว่านี่ทาแป้งเพียวๆไม่ได้ลงรองพื้นเลยนะ ผิวยังเนียนขนาดนี้เลยจ้า เริ่ดดดดด

 

 

หลังจากออกไปข้างนอกจนกลับบ้านประมาณ 8 - 9 ชั่วโมงเลยจะเห็นเลยว่าผิวยังสวยอยู่ ไม่มันเยิ้มและสีไม่ดรอประหว่างวันด้วย เชื่อว่าแค่คุณสมบัตินี้เพื่อนๆก็ชอบล่ะนะ แป้งที่ดีเนี่ยขอแค่ปกปิดดี
คุมมัน สีไม่ดรอปก็ถือว่าประเสริฐแล้วจ้า

 

 

ตอนนี้มีวางขายแล้วน๊า จริงๆกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้ยังมีดีๆอีกหลายตัวลองไปที่ช็อปแล้วถามพนักงาน ได้เลยจ้า

 

 

ขอฝากว่า OP เค้ามีโปรแกรมตรวจสภาพผิวฟรีได้ด้วยตัวเองด้วยนะ สำหรับคนที่อยากรู้ปัญหาผิวและเลือกสกินแคร์ที่ตรงกับปัญหาผิวตัวเองก่อนจะตัดสินใจซื้อ
เข้าไปที่นี่ได้เลย >> https://www.orientalprincess.com/beauty-intelligence