รีวิว : #ไอเลิฟแดดดี ร้อนแบบนี้ต้องเจอกันแดด #OPperfectduo ของ Oriental Princess รักแดดได้ตลอดทั้งวัน

 

#ไอเลิฟแดดดี ร้อนแบบนี้ต้องเจอกันแดด #OPperfectduo รักแดดได้ตลอดทั้งวัน


ประเทศไทยเป็นประเทศเมืองร้อน มีแดดตลอดทั้งปี ทำให้หลาย ๆ คนมักกลัวแดด และมองว่าแดดเป็นตัวทำลายผิวให้หมองคล้ำ ไม่สดใส วันนี้วี่จะมาเสนอมุมมองใหม่ๆ เปลี่ยนมุมคิด พลิกมุมมอง มองแดดในแง่ดี แล้วจะรู้ว่าจริงๆ แล้วแสงแดดก็มีข้อดีในหลาย ๆ ด้าน ทั้งทำให้ถ่ายรูปสวย แต่งตัวได้สนุกขึ้น จริงมั้ย??? เพียงต้องปกป้องผิวให้พร้อมก่อนออกแดด เพื่อให้ผิวสวยเนียนกริบ มั่นใจ รักแดดได้ตลอดทั้งวัน พร้อมทุกสถานการณ์


ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อน แดดแรง จะไม่แนะนำกันแดดก็คงจะไม่ได้ แล้ววี่ไปถูกใจกันแดดตัวนึงของ

Oriental Princess มาค่ะ คือวี่บอกก่อนว่าได้ลองแป้งผสมรองพื้นของเค้ามาแล้ว สรุปคือใช้ดีมาก แล้วเอาจริงพอได้ลองกันแดดเนื้อนํ้านมตัว นี้อีกคือต้องเขียนรีวิวยาวๆ เท่านั้นค่ะ

 

 

โปรดักส์ที่บอกคือ Oriental Princess Natural Sunscreen Perfect Matte Milk SPF 50+ PA+++ “กันแดดสีเนื้อผิวแมตต์” ตัวนี้เคลมเลยว่าเป็นกันแดดเนื้อนํ้านมพอทาไปซักพักเค้าจะเซ็ตตัวเป็นเนื้อแมตต์ เนื้อเค้าจะบางเบา เกลี่ยง่าย และช่วยปกปิดรอยดำรอยแดงได้ด้วย คือง่ายๆ ใช้แทนรองพื้นก็ได้ค่ะ ในกรณีที่ไม่ได้มีปัญหาผิวมาก หรือใช้เป็นเมกอัพเบสก็ได้ เพราะน้องช่วยปรับ ให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ง่ายต่อการลงเมกอัพอื่นๆต่อ

 

 

นอกจากนี้หลายคนยังกังวลเรื่องพอใช้กันแดดปริมาณมากๆ แล้วหน้าจะวอก แต่ตัวนี้สีกันแดดดีมากๆ สีเนื้อเข้ากับผิว และใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นคนผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม ขอคอนเฟิร์มเลยว่าทนทั้งวันจริงๆ วี่ลองทาแบบเดี่ยวๆ ไม่ลงแป้ง ลงรองพื้น ก็คือน้องเอาอยู่ตลอดวันหน้าแทบไม่มัน เลย ทั้งที่ปกติวี่หน้ามันมาก ช่วงนี้เลยใช้แทนรองพื้นไปเลยหน้าเนียนสวยในตัวเดียว สะดวกมากๆ 55555

 

 

และขอต่อด้วยแป้งผสมรองพื้นตัวเก่งที่วี่เคยเขียนบล็อกรีวิวไปแล้วรอบนึง ขอเอามาเล่า

คร่าวๆ อีกรอบ Oriental Princess beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA++++ “แป้งกันแดดผิวกริบ” ตัวนี้ตอบโจทย์คนชอบใช้แป้งผสมรองพื้นเลย นางมีกันแดดในตัว ใช้คู่ตัวกันแดดก็ได้ค่ะ หรือจะเป็นรองพื้นทั่วไป หรือใช้แค่แป้งตัวนี้เดี่ยวๆ ก็ได้น้องปรับ ใช้ตามความสะดวกเลย ส่วนตัวเวลาใช้วี่จะลงแป้งหลังลงกันแดด Perfect Matte Milk SPF 50 PA+++ เลย เพราะน้องปกปิด คุมมัน เพิ่มประสิทธิภาพกันแดด ประหยัดเวลาแต่งหน้ามาก

 

 

ตัวแป้งเนียนละเอียดมาพร้อมตลับที่มีชั้นแยกพัฟ ใช้งานสะดวกมากๆ สามารถเอามาทัชอัพระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบ ผสาน Mirror Ball Powder ® ช่วยสะท้องแสงเวลาแสงตกกระทบผิว ให้ผิวสวย ง่ายคือยิ่งเจอแสงผิวยิ่งสวย Made in Japan ด้วยค่ะ หลายคนถามว่าแค่แป้งจะเอาอยู่หรอ คุมมันไหวมั้ย กันนํ้ากันเหงื่อมั้ย บอกเลยเอาอยู่ ปาดไปเล่นสงกรานต์ได้เลยจ้าสาว

 

 

และจุดเด่นก็คือนาง มี 3 เฉดสี No.01 Ivory, No.02 Sand, No.3 Honey ตอบโจทย์สาวเอเชีย ส่วนตัววี่ ใช้เบอร์ 01 Ivory เลย สาวผิว เข้มๆ ก็ไม่ ต้องกลัวเค้ามีสีที่ตรงเฉดผิวแน่นอน

 

 

ลุควันนี้วี่ใช้กันแดด Perfect Matte Milk และ แป้ง All Day Sun คู่กันเลย  ผิวกริบและเบาสบายผิวมาก ท่ามกลางอากาศร้อนเอือด คู่นี้คุมมันได้ดี ถือว่าเป็น Perfect Duo ที่หน้าร้อนนี้ต้องมี ปกป้อง ปกปิด ผิวเนียนกริบ 12 ชั่วโมงเลยค่ะ 

สำหรับวันนี้ใครที่มองหากันแดดวี่พูดจริงๆว่าของ Oriental Princess ใช้ดีจริงๆ ราคาสบายกระเป๋า คุณภาพเกินราคา กันแดดเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ เพราะปัญหาผิวส่วนใหญ่ของเราเกิดจากแสงแดด แสงจากไฟ และหน้าจอ เพื่อผิวที่ดีจึ้งและอยู่กับแดดให้สนุกยิ่งขึ้น จำเป็นมากๆที่จะต้องหากันแดดที่มีประสิทธิภาพเพียงพอในการป้องกันรังสี UVด้วยนะทุกคน วันนี้วี่ลาไปก่อน เจอกันใหม่บล็อกหน้าค่า