กู้ผิวหน้าโทรมให้โดดเด้งชั่วข้ามคืน

 

หลังจากเฉลิมฉลองค่ำคืนปาร์ตี้กันอย่างสุดเหวี่ยง .. เช้านี้ตื่นมาพร้อมกับอาการแฮงค์นิดๆ แต่ที่ต้องตกใจสุดขีดก็คือใบหน้าที่โทรมแบบขั้วของตัวเองนี่แหละค่ะ .. Oh .. My God! บอกได้คำเดียว คือ พังมากอ่ะค่ะ ทำงัยดีล่ะที่นี้จะเอาหน้าที่ไหนออกไปพบปะผู้คนได้ล่ะเนี่ย ? 

สาวๆ คะ ถ้าคุณ .. คุณ .. และคุณ ฯลฯ กำลังเผชิญกับปัญหาแบบเดียวกันนี้ .. รับรองว่า Sleeping Mask  คือ คำตอบ  และเป็นทางออกเดียวที่จะช่วยกอบกู้ผิวโทรมของคุณให้กลับมาสดใสโดดเด้งเพียงชั่วข้ามคืนสนใจขึ้นมาบ้างแล้วใช่มั้ยล่ะคะ .. มาค่ะ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับสุดยอดความลับของการชุบชีิวิตชีวาผิวสวยใสไปด้วยกันค่าาาา

 

 

ขอแนะนำให้รู้จักกับ "Sleeping Mask"

Sleeping Mask มีคุณสมบัติเฉกเช่นเดียวกับ Night Cream แต่เป็นครีมบำรุงผิวที่มีคุณสมบัติที่เข้มข้น  ทว่าให้เนื้อสัมผัสที่บางเบากว่า  แถมยังอุดมไปด้วยสารบำรุงที่ให้ความชุ่มชื้นสูง  จึงช่วยให้คุณค่าบำรุงซึมซาบลงสู่ภายใต้ผิวได้อย่างล้ำลึก  และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันบริเวณรูขุมขน  จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับสภาพผิวที่หวังผลเพื่อการฟื้นฟูสภาพผิวอย่างเร่งด่วน  ดังนั้น สาวๆ ที่กำลังเผชิญกับปัญหาผิวร่วงโรย  หมองคล้ำ  ผิวขาดน้ำ  หรือแห้งมากๆ Sleeping Mask จึงเป็นนวัตกรรมการบำรุงที่ตอบโจทย์ของคุณอย่างที่สุด

เพราะรู้ซึ้งถึงคุณสมบัติอันสุดอัศจรรย์ของ Sleeping Mask เป็นอย่างดีว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ .. Oriental Princess จึงทำการศึกษาวิจัยถึงคุณสมบัติ และผลสัมฤทธิ์หลังการใช้ Sleeping Mask อันนำมาซึ่งการพัฒนา และปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์บำรุงเข้มข้นในรูปแบบ Sleeping Mask ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวที่สุดภายใต้ชื่อชุด Fresh Up Mask ต่อไปนี้ 

 

Fresh Up Mask 

มาส์คปรนนิบัติดูแลผิว  ด้วยคุณค่าของนานาสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ  ผสานเทคโนโลยี Oriental Herb E.R.Complex™  ที่มีคุณสมบัติในการกักเก็บสารสำคัญอย่าง PHA และ Vitamin E  ด้วยอนุภาคขนาดเล็กระดับ SUB – MICRON สามารถซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้ดี และฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างล้ำลึก  เพื่อผิวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดียิ่งขึ้น 

 

 

สารสกัดล้ำค่าจากธรรมชาติ @ Fresh Up Mask

Oriental Herb E.R. Complex™  เทคโนโลยีกักเก็บสารสำคัญ PHA และ Vitamin E ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิว ด้วยอนุภาคขนาดเล็กระดับ SUB – MICRON จึงซึมซาบผิวได้ล้ำลึก เพื่อช่วยฟื้นฟูสภาพผิว พร้อมเสริมความชุ่มชื่นให้ผิวนุ่มเนียน กระจ่างใสแลดูสุขภาพดี ประกอบด้วย 

  • Evodia Rutaecarpa Fruit Extract  ช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนของโลหิต  ผิวพรรณจึงแลดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสอมชมพูผิวเนียนละเอียดอย่างมีสุขภาพดี
  • Rhodiola Rosea Extract  ปกป้องผิวจากความร้อน  และแสงแดด  พร้อมช่วยลดอุณหภูมิภายใต้ผิว  กักเก็บความชุ่มชื่น  สัมผัสได้ถึงความรู้สึกสดชื่น  เย็นสบาย  ไม่แห้งตึง 

 

บำรุงผิวหน้าสวยกระจ่างใสชั่วพริบตา

 

Fresh Up Hydra Soothing Sleeping Mask

สลีปปิ้งมาส์คคาเลนดูล่าปลอบประโลมผิวชุ่มชื่น  12  ชม.

"มาส์คครีมสูตรเข้มข้นเนื้อนุ่มละมุน  ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ด้วยคุณค่า Calendula Extract และ Vitamin B3  ที่มอบความชุ่มชื่นให้ยาวนาน 12 ชม.  ปกป้องผิวลดการอักเสบระคายเคือง  เสริมความแข็งแรงให้กับชั้นผิวอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว"

 

 

How to use (After Skin Care) 

  • ทา Sleeping Mask ให้ทั่วใบหน้า
  • นวดเบาๆ ให้เนื้อมาส์คซึมเข้าสู่ผิว โดยไม่ต้องล้างออก
  • สามารถใช้ได้ทุกวัน 

ปริมาณ 125 g.   ราคา 405.-  

 

 

Fresh Up Pore Refining Sleeping Mask

สลีปปิ้งมาส์คแพลงตอน  เคลียร์ผิวใส กระชับรูขุมขน

"มาส์คเจลเนื้อบางเบา  ผสานคุณค่าสารสกัด  Plankton Extract และ Rhodiola Rosea ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้รูขุมขนแลดูเล็กลง ลดความมันยาวนาน 8 ชม. ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และปกป้องผิวจากมลภาวะ รูขุมขนเรียบเนียนกระชับ"  

 

 

How to use (After Skin Care) 

  • ทา Sleeping Mask ให้ทั่วใบหน้า
  • นวดเบาๆ ให้เนื้อมาส์คซึมเข้าสู่ผิว โดยไม่ต้องล้างออก
  • สามารถใช้ได้ทุกวัน  

ปริมาณ :   125 g.    ราคา 405.-    (พร้อมจำหน่ายเร็วๆ นี้)

 

 

เห็นด้วยมั้ยล่ะคะว่าคุณสมบัติของนางเริ่ดจริงๆ เพียงแค่มี Fresh Up Mask ทำหน้าที่ปรนนิบัติ ดูแลผิวหน้าของคุณทุกค่ำคืนก่อนนอน  รับรองเลยค่ะว่า คุณจะตื่นมาพร้อมผิวหน้าที่อิ่มน้ำ สดชื่น เปล่งปลั่ง เปี่ยมชีวิตชีวา .. มาค่ะมาสอยมาเก็บเข้าสต็อกความงามส่วนตัวกันได้ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาทั่วประเทศ  หรือ จะแวะเข้าไปช้อปที่ OP Shop Online ได้ตลอด  24 ชม.ค่ะ

https://thestandard.co/sleeping-mask/