Monthly Archives: September 2022

  1. เมคอัพสุดอลังกาล Oriental Princess – New beneficial สวยทุกเวอร์ฉัน

     

    อู้หู นานมากๆสำหรับกว่า 30 ปี ที่โอเรียนทอล พริ้นเซส ออกผลิตภัณฑ์จากความงามเอาใจสาวไทย บนความเชื่อเรื่องความงามจากดินแดนตะวันออก ที่เน้นให้ผิวดูดีจากภายใน และเติมสีสันความงามจากภายนอก บอกเลย ไม่เจ๋งจริงอยู่ไม่ได้นานขนาดนี้นะ

    เครื่องสำอางชิ้นแรกของเอในชีวิตก็ของ OP นี่แหละจ้า จนทุกวันนี้ ก็มีไอเท็มดีๆ พัฒนาตามยุคสมัย เข้าใจความงามอย่างแท้จริง และแต่ละชิ้นคิดมาแล้วว่า สวยจริงไม่จกตาเลย

    ล่าสุด! โอเรียนทอล พริ้นเซส New beneficial

    กลับมาครั้ง

    Read more
  2. แต่งครบจบในตลับเดียวด้วย Oriental Princess

    ไม่ว่าจะปัดรวมกันที่แก้ม หรือไฮไลท์พุ่งๆก็คือไม่ผิดหวัง สีเขาออกมาละมุนมากๆ เพราะเขาการันตรีความเลอค่าด้วยรางวัลจากนิตยสารชั้นนำมาอย่างต่อเนื่อง ได้รับการโหวตจากกลุ่มผู้ใช้จริงว่าสีชัดเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม มันเริ่ด!!! เราลองมาปัดที่แก้มกันบ้างดีกว่า

    Read more
  3. Review บรัช+อายแชโดว์ตัวใหม่ของ OP (สีสวยม๊ากกก)

    สวัสดีค่าทุกคนน กระทู้นี้ตื่นเต้นมากเพราะได้ลองไลน์เครื่องสำอางตัวใหม่ของ Oriental Princess  เป็นตัว New beneficial  ที่เค้าออกแบบดีไซน์ใหม่ โทนสีทันสมัยขึ้นด้วย!!! จริงๆ แบรนด์ OP เป็นแบรนด์ที่มีมายาวนานกว่า 30 ปีเลยนะ ทั้งสกินแคร์ โลชั่นตัวหอม ครีมอาบน้ำหอมๆ รวมไปถึงเครื่องสำอาง ที่เราจะรีวิวในวันนี้ด้วย

    Read more
  4. แป้งเพรสล็อคผิวสวย  สุขภาพดี  ทุกงานผิว  beneficial Flawless Finish Mineral Powder

    ไอเท็มเครื่องสำอางที่ตอบโจทย์  และตรงใจสาวๆ แบบสุดๆ ในรูปของแป้งเพรส beneficial Flawless Finish Mineral Powder แป้งเพรสล็อคผิวสวยสุขภาพดี ทุกงานผิวต้องมี..

    Read more