OP Skin .. แคร์สกิน 30+

 

รู้สึกเหมือนกันมั้ยคะซิสฯ ว่าเมื่ออายุผิวย่างเข้าสู่เลข 3 เราจะพบกับความเปลี่ยนแปลงในทุกๆ ด้านของชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสภาพผิวที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จริงๆ แล้วถ้าจะสังเกตุกันดีๆ ก็จะพบกับสัญญาณเตือนว่าผิวเริ่มปรากฏมีร้ิวรอยจางๆ ตั้งแต่อายุ 25 up แล้ว แต่ริ้วรอยเหล่านั้นอาจจะแลดูจางๆ และตื้นมาก จนเราไม่ทันได้เอะใจ และปล่อยผ่านไปโดยไม่ได้ทำอะไรเลยก็ได้ 

 

 

แต่เมื่ออายุข้ามผ่านจากเลข 2 มาเป็นเลข 3 ปั๊บ ปัญหาผิวจะเริ่มปรากฏชัดเจนยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในชั้นหนังแท้ ทั้งนี้เพราะร่างกายจะเริ่มผลิตคอลลาเจน อิลาสติน โปรตีน และไขมันบนผิวได้น้อยลง ส่วนกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติก็จะทำหน้าที่ได้ช้าลง ส่งผลให้เกิดการทับถมของเซลล์เสื่อมสภาพ จุดเริ่มต้นของผิวหมองหยาบกร้าน ริ้วรอยชัดเจน และหย่อยคล้อย  ริ้วรอยจะเริ่มปรากฏให้เห็นชัดเจนขึ้นบริเวณหน้าผาก แก้ม และคาง

 

 

ปัญหาผิวจากการสูญเสียคอลลาเจนในวัย  30 up

1. ความหมองคล้ำ .. ต่อเนื่องจากการที่ร่างกายผลิตคอลลาเจนในชั้นผิวได้น้อยลง โครงสร้างผิวอ่อนแอ  ประกอบกับกลไกการทำงานของระบบผลัดเปลี่ยนผิวได้ช้าลง จนเกิดการทับถมกันของซากเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ   ส่งผลให้ผิวหน้าหม่นหมองคล้ำเข้มขึ้น  และขาดความกระจ่างใส

2. ริ้วรอย+ขาดความกระชับ .. ด้วยวัยอายุผิวที่เพิ่มขึ้น ส่งผลให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนในชั้นผิวขึ้นมาทดแทนส่วนที่สูญเสียได้น้อยลง  อันเป็นจุดเริ่มต้นของริ้วรอยบริเวณหน้าผาก หางดวงตา  ร่องแก้ม มุมปาก ฯลฯ  ยิ่งนานวันริ้วรอยก็จะยิ่งปรากฏเป็นร่องลึกและผิวหนังเหี่ยวย่นได้

3. ผิวแห้งหยาบกร้าน .. สืบเนื่องจากการที่คอลลเจนภายใต้ชั้นผิวหนังถูกทำลาย และร่างกายสามารถผลิตขึ้นมาทดแทนได้น้อยลงเรื่อยๆ ผลที่ตามมาก็คือ ผิวหนังเกิดอาการขาดน้ำ และสูญเสียความชุ่มชื่นสมดุล  ผิวจึงแห้งตึงหยาบกร้านอันเป็นจุดเริ่มต้นของริ้วรอยในที่สุด 

4. รูขุมขนกว้าง .. เกิดได้จากหลายสาเหตุไม่ว่าจะเป็นการลดลงของคอลลาเจนภายในชั้นผิว หรือการสูญเสียความชุ่มชื่น ผิวแห้งตึงหยาบกร้าน ต่อมไขมันทำงานมากเกินไปเนื่องจากภาวะการสูญเสียความชุ่มชื่นของผิว ฯลฯ

5. แต่งหน้าไม่ติดผิว .. เพราะผิวที่ขาดความชุ่มชื่น แห้งตึงหยาบกร้าน หรือผิวหน้าที่มีสภาพขาดคามสมดุลแห้งเกินไป หรือมันเกินก็ส่งผลต่อการแต่งหน้า เพราะทำให้เครื่องสำอางประเภทฝุ่นหลุดลอกง่าย  ส่งผลให้เมคอัพไม่ติดผิวหน้าได้

 

ด้วยตระหนักถึงธรรมชาติ และปัญหาของผิวหน้าที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงวัย 30 ปี ของคุณไม่ว่าจะเป็นกระบวนการทำงานของระบบต่างๆ ภายใต้ผิวที่เริ่มเสื่อมประสิทธิภาพหรือภาวะที่ร่างกายไม่สามารถผลิตคอลลาเจนขึ้นมาชดเชยส่วนที่เสื่อมสภาพได้  โดยจะค่อยๆปรากฏให้เห็นได้อย่างชัดเจนในรูปของความหมองคล้ำ  และริ้วรอยต่างๆ ..

Oriental Princess รู้ลึกถึงปัญหาผิวในวัย 30 up จึงได้คิดค้นนวัตกรรม  และรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผิวในวัย 30 ภายในชุดผลิตภัณฑ์บริสุทธิ์เปี่ยมคุณค่าบำรุงจากนานาสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณสมบัติที่สามารถแก้ปัญหา และชดเชยความต้องการของผิวในวัย 30 up ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 

 

ตอบโจทย์ความต้องการของผิวในวัย  30 up

 

Oriental Princess Recommend #  

RED Natural Whitening & Firming Phenomenon

จุดประกายผิวกระจ่างใส  ตึงกระชับภายใน  1 สัปดาห์

พลังบริสุทธิ์จากสารสกัดธรรมชาติเพื่อการปรนนิบัติบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส  และเรียบเนียนตึงกระชับ ด้วยสูตรเฉพาะของ Advanced RedSphere Complex™ ที่ได้รับการพัฒนาให้มีโมเลกุลขนาดเล็ก Gold Colloid Koyamaki  จึงเข้มข้นเพื่อให้ซึมลึกเข้าสู่ผิว เสมือนมีสื่อไฟฟ้านำพา  ผสานสารสกัดเข้มข้นจากกุหลาบ Rosa Hybrid Flower Complex ร่วมด้วย Allergen Chemical Free Formula ที่อ่อนโยนเป็นพิเศษสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยลดสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง อักเสบ พร้อมฟื้นฟูสภาพผิวอย่างเข้มข้น ผิวจึงแลดูกระจ่างใส และตึงกระชับอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ภายใน 1 สัปดาห์

 

 

# Cleansing Foam ...

ครีมโฟมเข้มข้น ขจัดคราบ และสิ่งสกปรกตกค้างผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยนหมดจด ช่วยลดแรงตึงผิวขณะชำระล้างอันเป็นจุดเริ่มต้นของริ้วรอย และไม่ทำให้ผิวแห้งตึง คืนความนุ่มเนียนกระจ่างใส 

ขนาด 100 g. / ราคา 335.-

 

 

#  Toning Lotion ...

โทนเนอร์กระชับรูขุมขนภายหลังการชำระล้างได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมปรับสภาพผิวเตรียมรับการปรนนิบัติบำรุงได้อย่างเต็มที่ เสริมความชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส และเรียบเนียนกระชับขึ้น  

ขนาด 120 ml. / ราคา 565.-

 



#  Eye Moisturiser ...

ครีมเข้มข้นปรนนิบัติฟื้นฟูผิวหมองคล้ำรอบดวงตาให้กลับกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย และสัญญาณแห่งความหมองคล้ำ เติมเต็มความชุ่มชื่น ผิวรอบดวงตากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ    

ขนาด 15 ml. / ราคา  675.-

 

 

#  Boosting Serum ...

พรี - ซีรั่มสูตรเข้มข้นช่วยปรับสภาพผิวที่คล้ำเสียสะสม พร้อมเปิดผิวรับคุณค่าซีรั่มซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยฟื้นฟู และกระตุ้นการสร้างผิวใหม่  ปรับผิวให้แลดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

ขนาด 30 ml. / ราคา 1,005.-

 

 

#  Concentrated Serum ...

ซีรั่มเข้มข้น เนื้อบางเบาทว่าซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิว เพื่อช่วยปรนนิบัติบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส และเนียนกระชับ ช่วยปรับสภาพผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส พร้อมเติมเต็มความยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวยิ่งแลดูขาว และเนียนกระชับยิ่งขึ้น      

ขนาด 30 ml. / ราคา 1,115.-

 

 

#  Day Moisturiser ...

ครีมบำรุงกลางวันสูตรเข้มข้น เนื้อครีมนุ่มซึมซาบเร็ว ช่วยปรนนิบัติบำรุงผิวที่เสียล้ำลึก และปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาสว่างกระจ่างใส นุ่มเนียนกระชับเพิ่มขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ     

ขนาด 50 g. / ราคา 1,285.-

 

 

#  Night Moisturiser ... 

ครีมบำรุงฟื้นฟูผิวหน้ากลางคืนสูตรเข้มข้น ช่วยลดเลือนผิวคล้ำเสียจากการทำร้ายสะสมของมลภาวะระหว่างวัน และปัญหาริ้วรอย เพื่อให้ผิวตื่นขึ้นมาพร้อมกับความกระจ่างใสตึงกระชับขึ้น แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ      

ขนาด 50 g. / ราคา  1,295.-

 

 

#  Lip Care SPF15 ...

ลิปถนอมบำรุงริมฝีปากเนื้อละเอียด บางเบา ช่วยชะลอความหมองคล้ำ พร้อมลดความเข้มของเม็ดสีผิวบริเวณริมฝีปาก คืนความเปล่งปลั่งสดใส เอิบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ 

ขนาด 2.2 g. / ราคา  225.-

 

 

#  Sleeping Mask ...

ครีมมาส์คบำรุงผิวหน้าในเวลากลางคืน ช่วยฟื้นบำรุง และซ่อมแซมผิวหน้าอย่างเร่งด่วน ช่วยเติมสารอาหารบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก คืนผิวขาวกระจ่างใส ตึงกระชับ กระปรี้กระเปร่า มีชีวิตชีวา

ขนาด  50 g. / ราคา 695.-




#  RED Natural Whitening & Firming Collection Set ...

ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าขาวกระจ่างใส ตึงกระชับ แลดูสุขภาพดีขณะเดินทาง ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก  1  Set ประกอบด้วย  :

  • Cleansing Foam 50 g.
  • Toning Lotion 50 ml.
  • Day Moisturiser 20 g.
  • Night Moisturiser 20 g.

ขนาด  1 Set / ราคา 1,355.-

 

แวะมาสัมผัสพลังมหัศจรรย์จากสารสกัดธรรมชาติ เพื่อผิวหน้ากระจ่างใส เรียบเนียน ตึงกระชับด้วยชุดผลิตภัณฑ์เปี่ยมประสิทธิภาพ RED Natural Whitening & Firming Phenomenon ได้ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ช้อปฯ ได้ตลอด  24 ชม. @ OP Shop Online 

 

https://aquaplus.co.th/skin-problems-aged-30-up/

https://www.bioderma.co.th/skin-articles/unstick-make-up.html