รีวิวเซรั่มแคร์ผิว #OPแคร์สกิน Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum

 

สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้เอิร์ธมีไอเท็มดีๆ มารีวิวกันอีกแล้วค่ะ ใครที่อยากหาเซรั่ม 1 ขวด ที่ดูแลผิวได้แบบครบถ้วน สุดปัง ต้องอ่านค่า ห้ามพลาดสุด! เพราะวันนี้เราจะมารีวิว Oriental Princess RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum

เซรั่มที่ทาง OP เค้าบอกมาว่าตั้งใจทำมากๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ #OPแคร์สกิน ที่เค้าแคร์ทุกสภาพผิวคนไทย  เลยออกแบบ คิดค้น วิจัยออกมาเป็น สกินแคร์ที่ใช้แล้วตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว แถมยังใช้เทคโนโลยีเฉพาะจากส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติด้วย คือแบบไม่ใช่ทำผลิตภัณฑ์ออกมาแบบธรรมดา แต่ใส่ใจและคิดมาเยอะมากกกกกก ซึ่งทางเราลองแล้วบอกเลยว่าปังจริงง

 

 

ORIENTAL PRINCESS RED NATURAL WHITENING & FIRMING PHENOMENON CONCENTRATED SERUM

ขนาด 30 ML. ราคา 1,115 บาท

 

ความจริงเค้ามีหลายผลิตภัณฑ์ที่น่าลองเลยนะคะ แต่ที่เราใช้จะเป็นเซรั่มค่ะ ซึ่งตัวนี้ไม่ธรรมดา เพราะเค้า Made in Japan เลยน้า แถมส่วนผสมของเค้าก็คือลูกสนร่มญี่ปุ่น! หรือ Japanese Umbrella Pine  ซึ่งเป็นไม้พื้นเมืองของประเทศญี่ปุ่น โดยการนำมาปรับอนุภาคให้มีขนาดเล็กลง ทำให้ซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้ล้ำลึกมากยิ่งขึ้น มาพร้อม Rosa Hybrid Flower Complex สารสกัด 5 ชนิดจากกุหลาบ  ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวเนียนกระจ่างใสตึงกระชับอย่างเห็นได้ชัดค่า ซึ่งที่เล่ามานี้เป็น เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Oriental Princess Advanced Redsphere Complex™  ที่ไม่มีที่ไหนนะ

 

 

ความปังอีกอย่างคือตัวนี้อ่อนโยน คนผิวแพ้ง่ายแบบเราใช้ได้นะจ๊ะ เพราะเค้าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ว่าจะเป็น 

  • Artificial Fragrance Free ปราศจากน้ำหอม เพื่อลดการเกิดผื่นแพ้ผิวหนัง
  • Artificial Color Free  ปราศจากสีสังเคราะห์ เพื่อลดการอุดตัน
  • EDTA Free  ปราศจากสารกันเสียชนิด EDTA เพื่อรักษาระบบ Skin Barrier ในผิว
  • Aluminum Chlorohydrate Free  ปราศจากสารกันเสียชนิด Aluminum Chlorohydrate เพื่อลดการระคายเคือง
  • Tricolsan Free ปราศจากสารกันเสียชนิด Tricolsan เพื่อลดการระคายเคือง
  • Harmful Chemical Ingredients Free  ปราศจากสารอันตรายสำหรับผิวหนัง

 

 

สรุปแล้วเซรั่มนี้ ดูแลปัญหาผิวอะไรบ้าง?

คำตอบก็คือ ดูแลแบบองค์รวมทั้งหมดค่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิวชุ่มชื้น เรื่องกระจ่างใส แล้วก็ช่วยดูแลให้ผิวเฟิร์มกระชับด้วยน้า

 

 

แล้วดูแลเยอะขนาดนี้จะได้ผลดีเหรอ?

ทุกคนน จะบอกว่าดีไม่แพ้กับสกินแคร์ที่เป็นเฉพาะเรื่องเลยค่ะ เพราะจากที่เอิร์ธลองมาสิ่งที่รู้สึกได้เลยคือง่าย! ไว! แถมเห็นผลดี! เรื่องชุ่มชื้น จากที่ใช้มา 7 วัน คือคนผิวแห้งแบบเราใช้แล้วผิวชุ่มชื้นแบบสมดุลมากก ไม่มีอาการผิวแห้ง แสบตึงเลย ส่วนเรื่องกระจ่างใส ด้วยความที่ยังใช้ไม่นานอาจจะยังไม่เห็นผลมาก แต่! ที่รู้สึกได้ คือ ผิวฟูขึ้น ไม่หมองลงเลย มีความไบรท์ ไม่โทรม แล้วที่ชอบแบบสัมผัสได้คือผิวนุ่มลื่นมากกก จับไปคือรู้สึกชอบผิวตอนนี้ที่สุด มีความเนียน นุ่มแบบชอบมากจริงงง

 

 

เนื้อของเค้าก็ดีมากกก มีกลิ่นหอมนิดๆ ซึมไว ไม่เหนอะเลย ใช้เดี่ยวๆ หลังโทนเนอร์ ก่อนทาครีมก็ได้ หรือจะใช้คู่กับเซรั่มตัวอื่นไปด้วยกันก็ดี

 

 

ใครอยากหาสกินแคร์ดีๆ ที่ง่ายแบบตัวเดียวจบแต่ดูแลเห็นผล แนะนำเลยน้า แล้วจะบอกว่าตัวนี้เค้าการันตีด้วยยอดขายชุดนี้รวมกว่า 1 ล้านชิ้นด้วยยย ลุยค่ะ ที่ Oriental Princess ทุกสาขาาา