Monthly Archives: May 2023

  1. ดวง 16 พ.ค. 66 - 31 พ.ค. 66 มาเช็คดวงตามราศีของคุณกันค่ะ

    ปักษ์นี้มาพร้อมกับความร้อนสุดแปรปรวนของสภาพอากาศ และสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของประเทศ ขณะเดียวกันดวงดาวแต่ละดวงก็มีการโคจรปรับเปลี่ยนตำแหน่งส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทุกด้านของชีวิตไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ฯลฯ มาเช็คกันค่ะว่าในช่วงปักษ์หลังพ.ค.นี้ ราศีเกิดของคุณจะพบกับอะไรบ้าง เพื่อจะได้เตรียมตัวและตั้งรับอย่างมีสตินะคะ

    Read more
  2. ครีมกันแดด .. สำคัญจริงหรือ... ?

    แสงแดดถึงแม้ว่าจะมีคุณประโยชน์มากมายมหาศาล แต่ขณะเดียวกันก็มีภัยอย่างมหันต์เช่นเดียวกัน ดังนั้นถ้าเราจะใช้ประโยชน์จากแสงแดด รวมถึงใช้ชีวิตท่ามกลางแสงแดดจ้าได้อย่างมีความสุข เราต้องรู้จักที่จะปกป้องผิวของตัวเองจากอันตรายของแสงแดดด้วยค่ะ  

     

    Read more
  3. Top Secret .. แป้งดีแต่งลุคไหนก็ปัง !

    สาวๆ เป็นเหมือนเรามั้ยคะ ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไรว่างไม่ได้เลยค่ะ เพราะเวลาทั้งหมดเทใจให้ซีรีย์เกาหลีแบบเรื่องชนเรื่องกันไปเลยทีเดียว  แถมดูไปดูมายังแอบเพ้อหลงคิดว่าตัวเองเป็นนางเอกไปอี๊กกกก ... เพราะชื่นชอบสไตล์การแต่งหน้าของบรรดาออนนี่ทั้งหลาย ที่เน้นความเป็นธรรมชาติที่พร้อมโชว์ผิวใสที่มีความดิวอี้เน้นงานผิวสว่างกระจ่างใสแบบสาวเกาหลี ซึ่งงานผิวแบบนี้บอกเลยว่าอาวุธลับของพวกเธอ เธอ ก็คือบรรดาแป้งแต่งหน้าทั้งหลาย วันนี้เลยไม่พลาดที่จะมาแนะนำให้คุณสาวๆ ได้ทำความรู้จักกับแป้งแต่งหน้ามีอะไรบ้าง..

    Read more
  4. ดวง 1 พ.ค. 66 - 15 พ.ค. 66 

    จากการปรับเปลี่ยนตำแหน่งการโครจรของดวงดาวส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงมากมายในแต่ละราศี

    Read more