Monthly Archives: April 2023

  1. ดวง 16 เม.ย. 66 - 30 เม.ย. 66 มาเช็คดวงชะตารับโชคกันค่ะ

    สืบเนื่องจากการโคจรของดวงดาวตามจักรราศีแต่ละดวง  โดยเฉพาะดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดวงดาวแห่งโชคลาภมีการเคลื่อนที่ย้ายไปสมทบกับดวงอาทิตย์เพื่อเข้าสู่ราศีเมษ ส่งผลให้เป็นช่วงเวลาที่ดีช่วงเวลาแห่งความสำเร็จของใครหลายๆ คน

    Read more
  2. รีวิว : #ไอเลิฟแดดดี ร้อนแบบนี้ต้องเจอกันแดด #OPperfectduo ของ Oriental Princess รักแดดได้ตลอดทั้งวัน

    ประเทศไทยเป็นประเทศเมืองร้อน มีแดดตลอดทั้งปี ทำให้หลาย ๆ คนมักกลัวแดด และมองว่าแดดเป็นตัวทำลายผิวให้หมองคล้ำ ไม่สดใส วันนี้วี่จะมาเสนอมุมมองใหม่ๆ เปลี่ยนมุมคิด พลิกมุมมอง มองแดดในแง่ดี แล้วจะรู้ว่าจริงๆ แล้วแสงแดดก็มีข้อดีในหลาย ๆ ด้าน ทั้งทำให้ถ่ายรูปสวย แต่งตัวได้สนุกขึ้น จริงมั้ย???  เพียงต้องปกป้องผิวให้พร้อมก่อนออกแดด เพื่อให้ผิวสวยเนียนกริบ มั่นใจ รักแดดได้ตลอดทั้งวัน พร้อมทุกสถานการณ์ ...

    Read more
  3. 5  สมรภูมิสาดความสุขสุดชุ่มฉ่ำของสายน้ำ 

    " สงกรานต์ ” เป็นภาษาสันสกฤต แปลว่า  การเคลื่อนย้าย ซึ่งเป็นการอุปมาถึงวันที่พระอาทิตย์เคลื่อนย้ายจากราศีมีน เข้าสู่ราศีเมษ ในเดือนเมษายนนั่นเอง  เทศกาลสงกรานต์จึงเป็นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองโดยการใช้ความเย็นฉ่ำของน้ำมาสร้างความชุ่มชื่น ...

    Read more
  4. มหากาพย์รีวิวกันแดด OP

    ช่วงนี้กระแสกันแดดมาแรงมากกกก พูดเลยว่าถ้าไม่อยากผิวแก่ต้องทากันแดดนะจ๊ะ แต่กันแดดบางตัวทาสองข้อนิ้วก็ไม่รอด บางคนหน้าวอก หน้าเทาจนพาลไม่อยากทากันแดด เลยต้องเลือกกันแดดให้เหมาะกับผิวหน้า วันนี้อ๊อฟจัดมหากาพย์รีวิวกันแดด OP มารีวิวให้แบบจุกๆ ....

    Read more
  5. ไอเลิฟแดดดี กับ OP NATURAL SUNSCREEN

    อากาศร้อน  ร้อนมาก  และร้อนมากๆ คือ สภาพอากาศปกติที่แท้ทรูของไทยแลนด์

    ดินแดนที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มแห่งมิตรภาพค่ะ  ทั้งนี้เพราะประเทศไทยตั้งอยู่ในเขตร้อน

    ใกล้เส้นศูนย์สูตร  จึงทำให้ภูมิอากาศมีลักษณะร้อนชื้น

    Read more
  6. ดวง 1 เม.ย. 66 - 15 เม.ย. 66 

    จากการเคลื่อนตัวย้่ายตำแหน่งของดวงดาวแต่ละราศี ประกอบกับทิศทางการโคจรทำมุมกับโลกของดวงอาทิตย์  ส่งผลให้เมษายนเป็นเดือนที่มีอากาศร้อนแบบสุด..สุด 

    Read more