ดวง 16 - 31 มี.ค. 67 วิถีการโคจรของดวงดาวล้วนมีอิทธิพลต่อชะตาชีวิตของทุกลัคนา

 

ช่วงปักษ์หลัง มี.ค. นี้ ดาวศุกร์ ซึ่งเป็นดาวประกายพรึกเคลื่อนมาอยู่ให้ดาวเสาร์ และปรากฏการณ์จันทรุปราคาในช่วงท้ายของปักษ์ อาจจะส่งผลทั้งในด้านบวด และด้านลบ ที่แตกต่างกันไปตามแต่ราศี มาเช็คดูกันค่ะ ว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านใดบ้างเพื่อจะได้เตรียมตัวตั้งรับได้อย่างเต็มที่นะคะ

ราศีมังกร (ไพ่ 6 เหรียญ)

การงาน

คุณจะได้รับการหยิบยื่นโอกาสใหม่ๆ ในการทำงาน ซึ่งคุณก็ต้องเปิดใจเพื่อที่จะได้เรียนรู้งาน และพัฒนาตัวเองให้มีศักยภาพเพิ่มมากขึ้น

การเงิน

ดูเหมือนว่าช่วงนี้รายรับรายจ่ายของคุณเริ่มที่จะลงตัว เพราะถึงจะมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะจนอาจจะไม่มีเหลือเก็บ แต่ก็ยังคล่องตัวดีไม่ติดขัดอะไร

ความรัก

คุณอาจจะต้องเข้าไปช่วยเหลือ หรือแก้ปัญหาเรื่องการเงินให้กับแฟนของคุณหรืออาจจะเป็นตัวคุณเองที่มีปัญหาให้แฟนต้องช่วยเหลือ ส่วนคนโสดมีคนเข้ามาแต่ออกแนวให้คำปรึกษากัน จนพัฒนาเป็นความสัมพันธ์ที่ดี และได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

สุขภาพ

ระวังอาการชาตามปลายมือปลายเท้า หรือข้อเข่ามีปัญหา

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวหน้าเป๊ะไร้ความหมอง และริ้วรอยจะช่วยเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้นเคล็ดลับความเฮงก็คือ การปรนนิบัติดูแลผิวหน้าเป็นประจำให้สวยสดใส เปล่งประกายออร่าอยู่เสมอ เพื่อเสริมพลังดีๆ ให้กับคุณ

แนะนำ

RED Natural Whitening & Firming Phenomenon .. ดุจผิวกำเนิดใหม่ จุดประกายผิวกระจ่างใส ตึงกระชับได้ภายใน 1 สัปดาห์จากประเทศญี่ปุ่น

  • Cleansing Foam .. สะอาดหมดจด ช่วยลดแรงตึงผิวที่เป็นจุดเริ่มต้นของริ้วรอย
  • Toning Lotion .. กระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิวพร้อมรับคุณค่าบำรุงได้อย่างเต็มที่
  • Eye Moisturiser .. ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำรอบดวงตาให้กลับกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย
  • Concentrated Serum .. บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส และเนียนกระชับ พร้อมเติมเต็มความยืดหยุ่นผิว
  • Day Moisturiser .. บำรุงผิวที่เสียล้ำลึก พร้อมปรับสภาพผิวที่หมองให้กลับมากระจ่างใส
  • Night Moisturiser .. ลดเลือนผิวคล้ำเสียจากการทำร้ายสะสมของมลภาวะระหว่างวัน
  • Ultra Nourishing Lip Care SPF15 .. ช่วยชะลอความหมองคล้ำ ลดความเข้มของเม็ดสีผิวบริเวณริมฝีปาก
  • Sleeping Mask .. ฟื้นบำรุง และซ่อมแซมผิวหน้าอย่างเร่งด่วน พร้อมเติมสารอาหารบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก
  • Red Whitening & Firming Collection Set .. ครบเซทบำรุงผิวหน้ากระจ่างใส ตึงกระชับขนาดพกพา

ราศีกุมภ์ (ไพ่ราชินีถือดาบ)

การงาน

ระยะนี้คุณจะต้องรับผิดชอบในเรื่องของการงานให้มากเป็นพิเศษ เพราะจะมีความกดดันประเดประดังเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่คุณก็สามารถที่จะแก้ไขปัญหาได้แต่ให้ระวังการมีปัญหากับเจ้านายนะคะ

การเงิน

คุณยังสามารถบริหารจัดการในเรื่องของการเงินได้ดี แต่ก็ไม่ใช่ช่วงที่จะหาง่ายใช้คล่องสักเท่าไหร่นะคะเพราะกว่าจะได้มาก็ทำเอาเหงื่อตกกันเลยทีเดียว

ความรัก

ความรักมั่นคงดีงามค่ะ แต่จะออกแนวเป็นตึงเครียดหน่อยๆ เราจึงควรต้องเติมความหวาน และความมีชีวิตชีวาให้กับชีวิตรักของเราสักนิด คนโสดยังคงต้องรอไปก่อน เพราะ ยังไม่เจอคนที่ใช่แบบถูกใจแท้จริง

สุขภาพ

ระวังอาการปวดเอว และปวดหลัง

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

กลิ่นหอมสามารถเรียกทรัพย์ดึงดูดโชคได้ จึงควรเลือกใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ทำให้คุณดูเป็นคนที่มีเสน่ห์ พร้อมดึงดูดพลังบวกและความโชคดี

แนะนำ

Charisma Eau De Toilette รหัสลับความหอม .. สร้างเสน่ห์ได้นับร้อยจากน้ำหอม 5 กลิ่น เผยกลิ่นใหม่เปี่ยมเอกลักษณ์ในแบบของคุณเอง หอมกรุ่นติดทนนาน 8 ชม.

  • Floral Paradise .. หอมเย้ายวน น่าดึงดูด
  • Garden Wonderland .. หอมสะอาด ชวนค้นหา
  • Lovely Fruity .. หอมหวาน น่ารัก ชวนหลงใหล
  • Sweet Angel .. หอมหวาน เย้ายวน
  • Aqua Delight .. หอมสะอาด .. สดใส เปี่ยมชีวิตชีวา

ราศีมีน (ไพ่แปดถ้วย)

การงาน

เหมือนจะจำเจกับการทำงานแบบเดิมๆ จนบางครั้งคุณก็อยากจะไปหาอะไรใหม่ๆ ที่ท้าทาย และเพิ่มศักยภาพของตัวเองบ้าง แต่ช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกเหนื่อยๆ หน่อยในเรื่องของงานนะคะ

การเงิน

มีรายรับเข้ามาให้พอดีใจ แต่ก็หมดไปให้ต้องคิดถึง เพราะเหมือนๆ จะอยู่กับคุณได้ไม่นาน ช่วงนี้ต้องควบคุม Demand ซะหน่อยนะคะ จะได้เก็บเงินได้บ้าง

ความรัก

เพราะเป็นช่วงที่คุณออกจะยุ่งเหยิงกับภาระความรับผิดชอบ จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันและกันมากนักคุยกันน้อยเรื่อยๆ ส่วนคนโสดก็เป็นช่วงที่คุณเริ่มเบื่อกับความไม่แน่นอน จนทำให้ไม่อยากจะสนใจใคร

สุขภาพ

ช่วงนี้อารมณ์ค่อนข้างแปรปรวน เหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้ริ้วรอยร่องลึก หรือผิวหย่อนคล้อยทำร้ายทำให้คุณแลดูแก่เกินวัยดังนั้น จึงควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงที่เหมาะสมกับสภาพปัญหาผิวหน้า เพื่อให้ผิวหน้าของคุณกระชับเต่งตึง และดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

แนะนำ

Ultimate Renewal นวัตกรรมธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่นลดเลือนริ้วรอยแนวนอน ตั้ง ลึก และ ริ้วรอยใต้ชั้นผิวเทคโนโลยีการปรนนิบัติผิวแบบครอบคลุม 360 องศา ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Resurgence Complex™ ที่ช่วยคงความยืดหยุ่น เติมเต็มร่องลึกผิวที่มีริ้วรอยให้แลดูตื้นขึ้น พร้อมคุณสมบัติพิเศษ Silicone Free ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติปราศจากความมันส่วนเกิน

  • Cleansing Foam .. สูตรเข้มข้นพิเศษช่วยลดความเสียดทานของผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงลดการเกิดริ้วรอยด้วยการกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล ชั้นผิวแลดูอิ่มฟู ริ้วรอยจึงแลดูจางลง
  • Toning Lotion .. โทนเนอร์ปรับสภาพผิว เตรียมพร้อมผิวเพื่อรับสารอาหารบำรุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเติมเต็มร่องลึกผิว คืนความยืดหยุ่นกระชับ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นชั้นผิวแลดูอิ่มฟู
  • Intensive Eye Treatment .. ครีมบำรุงลดปัญหาร้ิวรอยรอบดวงตา คงความยืดหยุ่นให้ผิวเนียนเรียบกระชับ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุลบำรุงปกป้องผิวจากมลภาวะ ชุ่มชื่นนาน 8 ชม.
  • Concentrated Serum .. ซีรั่มบำรุงผิวคืนความเรียบตึงกระชับ คืนความยืดหยุ่นให้ผิวเนียนเรียบกระชับ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล ริ้วรอยแลดูจางลงจนรู้สึกได้ใน 1 สัปดาห์
  • Regenerating Day Cream SPF25 .. ครีมบำรุงผิวกลางวัน ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยทับถมที่เกิดจากการสะสมของมลภาวะ และแสงแดด พร้อมเติมเต็มร่องลึกผิวคงความยืดหยุ่นกระชับและกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล
  • Revitalising Night Cream .. ครีมบำรุงผิวกลางคืน ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังจากที่ต้องเผชิญกับมลภาวะระหว่างวันเติมเต็มร่องลึกผิวคงความยืดหยุ่นกระชับ และกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล
  • Nourishing Lip Care SPF25 PA+++ .. ลิปถนอมบำรุงริมฝีปาก ช่วยเสริมบำรุงให้ริมฝีปากเรียบเนียนตึงกระชับ  เติมเต็มร่องปากให้ฟูแน่น พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล

ราศีเมษ (ไพ่สามไม้เท้า)

การงาน

ดูเหมือนว่าจะเป็นช่วงที่คุณออกจะวุ่นวายเกี่ยวกับคนที่ต้องติดต่อประสานงานกับคนมากขึ้น และมีเกณฑ์จะเปลี่ยนทีมงานที่จะต้องทำงานด้วย

การเงิน

ช่วงนี้มักจะมีรายจ่ายที่ไม่ได้วางแผนไว้เข้ามาทำให้ต้องหมุนบ้าง แต่ก็ยังไม่เป็นปัญหาอะไร เพราะคุณมีโอกาสมีช่องทางรายได้เพิ่ม

ความรัก

ถ้าคุณไม่เอาเรื่องของคนอื่นมาใส่ใจก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่ขอให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับญาติพี่น้องคนโสดอยู่ในโหมดที่คุยหลายคนแต่ก็ไม่รู้จะลงตัวที่ใคร

สุขภาพ

ระวังอาการปวดเมื่อย

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

มาดูแลผิวสวยของคุณให้แลดูอ่อนเยาว์ เนียนนุ่ม สดใสอยู่เสมอด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายที่คงความชุ่มชื่น สะอาด ผ่อนคลาย สบายผิวทุกครั้งในการอาบน้ำ

แนะนำ

Fresh & Juicy Delight Bubble Gel เจลอาบน้ำฟองนุ่ม หอมฟุ้งกลิ่นผลไม้สดฉ่ำ ปรนนิบัติทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกเผยผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง 3 กลิ่นหอมของผลไม้รสเลิศ

Fresh & Juicy Delight Shimmering Moisturiser มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่น หอมฟุ้งกลิ่นผลไม้สดฉ่ำ ปรนนิบัติบำรุงผิวด้วยคุณค่าวิตามินผสาน Shimmering สีสวยเปล่งประกาย ผิวแลดูกระจ่างใสเนียนนุ่มชุ่มชื่น 3 กลิ่นหอมจากผลไม้รสเลิศ

  • Apple Smoothie หอมหวานกลิ่นแอปเปิ้ล
  • Kiwi Squeeze หอมหวานซ่อนเปรี้ยวกลิ่นกีวี่
  • Peach Sorbet หอมฉ่ำชื่นกลิ่นพีช

ราศีพฤษภ (ไพ่ 5 เหรียญ)

การงาน

กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงระบบในช่วงนี้ คุณอาจจะรู้สึกนอยด์หน่อยๆ ในที่ทำงานเยอะ แต่ผู้ใหญ่มองไม่เห็น หรือไม่ได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควร

การเงิน

ระวังจะต้องเสียเงิน ของหาย หรือสิ่งของแตกหักพังต้องซ่อมแซม ช่วงนี้รายจ่ายเยอะคุณต้องวางแผนเรื่องการเงินให้ดี

ความรัก

ปัญหาส่วนใหญ่ของคุณในช่วงนี้จะเป็นเรื่องซ้ำๆ ที่ดูเหมือนจะแก้ไขไม่ได้ หรือต่างคนต่างก็ไม่ยอมกันคนโสดอยู่ในโหมดที่ไม่อยากเริ่มต้นกับใคร และการอยู่คนเดียวน่าจะดีที่สุดสำหรับคุณในช่วงนี้

สุขภาพ

ระวังอาการภูมิแพ้ เหนื่อยง่าย และป่วยบ่อย

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้ปัญหาเส้นผมหยาบกร้าน แห้งกรอบทำร้ายใจ และทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจ เพราะฉะนั้นคุณควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผมที่ช่วยบำรุงเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผม  และหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมเงางาม นุ่มสลวยสวยได้ทุกทรงผม

แนะนำ

Cuticle Professional Hair Care ปรนนิบัติดูแลสุขภาพเส้นผมดุจผู้เชียวชาญ

  • Hair Care Shampoo .. แชมพูสูตรเข้มข้น ฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย มอบสัมผัสเรียบลื่น คืนความเงางามนุ่มสลวย
  • Hair Care Conditioner .. คอนดิชั่นเนอร์บำรุงสูตรเข้มข้น ฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย มอบสัมผัสเรียบลื่น คืนความเงางามนุ่มสลวย จัดแต่งทรงได้ง่าย
  • Heat Protection Spray .. ปกป้องเส้นผมจากปัญหาแห้งเสีย และเปราะขาดจากความร้อนของอุปกรณ์แต่งผม
  • Hair Serum Plus Sunscreen .. 4 สูตรที่เหมาะกับสภาพเส้นผม
    • For Naturally Straight Hair ... สูตรบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงจากรากจรดปลายผม
    • For Damaged Hair ... สูตรบำรุงเส้นผมแห้งเสียจากแสงแดด ความร้อน และสารเคมี
    • For Fluffy Hair ... สูตรบำรุงเส้นผมชี้ฟู ขาดน้ำหนัก จัดทรงยาก
    • For Permed Hair ... สูตรบำรุงเส้นผมที่ผ่านการดัด

ราศีเมถุน (ไพ่สองถ้วย)

การงาน

เพราะเรื่องดีๆ กำลังจะเกิดขึ้น เรื่องที่เคยเจรจาตกลงกันไว้ก็จะสำเร็จลุล่วง คุณมีโอกาสได้ข่าวดีงานที่ดีขึ้นจากผู้ใหญ่ หรือกัลยาณมิตร

การเงิน

ส่วนใหญ่จะเป็นค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับคนในครอบครัว หรือคนที่คุณรัก แต่คุณก็มีโอกาสที่จะได้รายได้พิเศษ  หรือช่องทางหารายได้พิเศษเพิ่มขึ้น

ความรัก

คนที่มีคู่แล้วความสัมพันธ์ค่อนข้างดี และห่วงใยดูแลกันตามปกติ ส่วนคนโสดมีโอกาสพบเจอคนที่เข้ามาแล้วทำให้คุณรู้สึกโชคดีมีความสุขมากขึ้น

สุขภาพ

อาการเจ็บป่วยเริ่มคลี่คลาย และดีขึ้นเรื่อยๆ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เสกผิวสวยให้สนุกทุกลุคการแต่งหน้า ง่ายๆ เพียงแค่เตรียมผิวสวยของคุณให้เนียนเรียบโดยการใช้รองพื้นที่เหมาะกับสภาพผิว และสีผิวของคุณ

แนะนำ

beneficial BB Secret Lifting & Coverage Cream SPF 30 PA++ BB ครีมช่วยปกปิดรอยหมองคล้ำ และจุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างแนบเนียนเป็นธรรมชาติผสานคุณค่าบำรุง พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และกระจ่างใสยาวนานตลอดวัน

beneficial BB Secret Smooth Powder แป้งรองพื้นผสมบีบีเนื้อบางเบา ทว่าให้การปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติพร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ช่วยกระจายแสงให้ผิวหน้าสวยใสเปล่งประกายงดงาม

ราศีกรกฎ (ไพ่กฎแห่งกรรม)

การงาน

ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการตรวจสอบเอกสาร ถ้าคุณทำผิดพลาดไว้จะกลายเป็นปัญหาได้  แต่ก็เป็นโอกาสที่ดีสำหรับคนที่ตั้งไจทำงาน เพราะคุณมีโอกาสที่จะเติบโตก้าวหน้า

การเงิน

ใช้จ่ายช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องของหนี้สินที่คุณเคยสะสมไว้นะคะ เพราะจะกลายเป็นปัญหาได้ ส่วนที่ไปค้ำประกันอะไรให้ใครก็อาจจะสร้างปัญหาวุ่นวายใจได้

ความรัก

ถ้าคุณมีความลับระหว่างกันให้ระวังความลับจะถูกเปิดเผย หรือถูกจับได้แต่ถ้าไม่ทำอะไรผิดก็ไม่มีอะไรให้ต้องกังวล คนโสดอยู่ในโหมดที่มีโอกาสพบเจอคนที่ไม่คิดว่าจะได้เจอ หรือคนเก่าวนเวียนกลับมา

สุขภาพ

ระวังอาการเจ็บป่วยโดยที่ไม่รู้สาเหตุ หรือร่างกายอ่อนแอ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

สิว .. อีกหนึ่งปัญหาผิวที่ทำให้เกิดร่องรอยจุดด่างดำบนใบหน้า ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรนนิบัติดูแลผิวหน้าอย่างตรงจุด เพื่อปิดจบทุกปัญหาสิว

แนะนำ

Natural Acne Care สิวยุบไว้ใน 24 ชม.

  • Gentle Makeup Removing Micellar Water .. วอเตอร์เช็ดเครื่องสำอาง ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างผิวได้อย่างหมดจด ลดการอักเสบ
  • pH Balanced Facial Cleanser .. โฟมล้างหน้า ปรับสมดุลผิว ถนอมความชุ่มชื่นสมดุล ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • Treatment Serum .. ซีรั่มเนื้อบางเบาลดปัญหาสิว สิวอักเสบแห้งไวใน 24 ชม.
  • 2 – in – 1 Cover & Clear Concealer .. ครีมแต้มสิวแบบมีสี เนื้อเนียนนุ่มกลบสิวได้อย่างแนบเนียนกลมกลืนผิว คุมมัน 8 ชม.

ราศีสิงห์ (ไพ่สี่ดาบ)

การงาน

ดูเหมือนว่าอะไรที่ตั้งใจ หรือวางแผนไว้ก็อาจจะต้องชะลอ และหยุดพักไว้ก่อนเพราะมีปัญหาอะไรหลายอย่างที่คุณจะต้องแก้ไข หรือเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องจัดการ

การเงิน

ออกจะตึงๆ หน่อยนะคะในช่วงนี้ คุณจะมีรายจ่ายเข้ามาจากหลายทาง แต่รายรับยังคงทางเดียว อย่าพึ่งรีบร้อนขยับ หรือสร้างหนี้เพิ่มถ้าเป็นไปได้ขอให้ชะลอไว้ก่อนดีกว่า

ความรัก

ต่างคนต่างนิ่งจึงทำให้เวลามีปัญหาก็เลยไม่ใข่เรื่องใหญ่โต จะออกแนวใช้ความสงบสยบความหงุดหงิด คนโสดอยู่ในโหมดเงียบมาก แชทว่างเหมือนเน็ตหมด ช่วงนี้เป็นช่วงพักผ่อนอยู่กับตัวเอง

สุขภาพ

อาการนอนหลับไม่สนิท และรู้สึกอ่อนเพลียตลอดเวลา

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

รังสรรค์ความงามด้วยการแต่งเติมสีสัน ให้กับดวงตาได้ง่ายๆ เพียงเลือกใช้อายเชโดว์สีส้ม หรือสีน้ำตาลซึ่งเป็นสีที่มีพลัง สามารถดึงดูดโชคลาภ และความสำเร็จให้กับคุณได้ค่ะ

แนะนำ

beneficial All Day Wear Eyeshadow อายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์ประกายมุก ผสาน High Glossy Oil เนื้อละเอียดนุ่มเนียน เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ สู่ Finish Look ที่สวย และติดทนนาน ด้วยเนื้อสัมผัสที่อ่อนโยน และปลอดภัยภายใต้เม็ดสีที่เต็มแน่น สีสวยชัดเจน เปล่งประกายสดใส กันน้ำ และเหงื่อ

  • No.26 Coral Nude
  • No.27 Sunrise
  • No.28 Golden Rose
  • No. 29 Elegant Gold
  • No.30 Red Copper

ราศีกันย์ (ไพ่ราชาเหรียญ)

การงาน

คุณกำลังจะมีโปรเจคใหญ่ที่มองเห็นโอกาส และช่องทางที่จะเติบโตในหน้าที่การงาน และอาชีพมีผู้ใหญ่ที่มีพาวเวอร์ให้การสนับสนุน ซึ่งถือว่าเป็นช่วงโอกาสที่ดี

การเงิน

คุณมีเกณฑ์การที่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ อาจจะเป็นเรื่องของการขอสินเชื่อซื้อรถ ซื้อบ้าน หรือการลงทุนในธุรกิจ หรือถ้ารอคอยเรื่องเงินก็จะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ

ความรัก

ช่วงเวลาที่สภาพคล่องทางการเงินดีแบบนี้ก็ทำให้ความรักของคุณดูจะราบรื่นไร้อุปสรรค หรือปัญหาอะไรให้ต้องเครียด คนโสดอยู่ในโหมดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีฐานะดี ออกแนวผู้ใหญ่ใจดีพร้อมซัพพอร์ต

สุขภาพ

ระวังอาการปวดหัว หรือปวดหลัง

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้กลิ่นอับของเสื้อผ้าทำคุณเสียเซลฟ์ได้นะคะ ดังนั้น การเลือกใช้สเปย์ฉีดผ้าที่มีกลิ่นหอมละมุนก็จะช่วยจัดการกับกลิ่นอับชื้น สามารถช่วยเสริมความมั่นใจให้กับทุกกิจกรรมระหว่างวันของคุณได้แน่นอนค่ะ

แนะนำ

Rhythms of Nature Linen Mist พลังความหอมสุดอัศจรรย์จากธรรมชาติ ที่สามารถใช้ได้กับทุกเนื้อผ้าพร้อมช่วยลดปัญหากลิ่นอับชื้น ให้กลิ่นหอมสดชื่นยามเคลื่อนไหว

  • Miracle Winter ... หอมอ่อนโยนละมุน
  • Morning Shine ... หอมสดชื่นเปี่ยมชีวิตชีวา
  • Sunny Delight ... หอมสดชื่นมั่นใจ
  • Summer Soft ... หอมละมุนทุกการเคลื่อนไหว
  • Sweet Blossom ... หอมหวานสดชื่น
  • Endless Spring ... หอมสดชื่นรื่นรมย์

ราศีตุลย์ (ไพ่สี่ถ้วย)

การงาน

ดูเหมือนว่าจะต้องลุ้นไปซะทุกสิ่งอย่าง ติดตรงนั้น ต้องแก้ตรงนี้ตลอดเวลา จะคาดหวังอะไรก็ต้องรอคอยจะหวังพึ่งพาใครก็เข้าทำนองว่าทำเองน่าจะเสร็จเร็วกว่า

การเงิน

อยู่ๆ รายจ่ายวิ่งชนโดยไม่ทันได้ตั้งตัว ค่านั่นค่านี่ ของใช้ของจำเป็นก็มาหมดพร้อมกัน เลยต้องทำให้มีแต่รายจ่าย เงินออกแบบรัวๆ

ความรัก

คุณเริ่มมีความรู้สึกหวาดระแวง หรือมีได้กลิ่นทะแม่งๆ ในความสัมพันธ์ไม่รู้มโนไปเอง หรือมีเหตุการณ์ให้รู้สึก ส่วนคนโสดเข้ามาก็ไม่ถูกใจถูกใจก็ได้แต่แอบมอง เศร้า

สุขภาพ

ระวังอาการท้องอืด ท้องผูก และจุกเสียด

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เพราะความหอมสดชื่นเปี่ยมชีวิตชีวา ช่วยเพิ่มสีสันให้กับชีวิต มาเติมความหอมผ่านผลิตภัณฑ์บํารุงสุขภาพผิวผู้ชาย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อผิวของผู้ชายโดยเฉพาะ

แนะนำ

for MEN

  • for MEN Ultra Fresh Shower Gel .. เจลอาบน้ำสูตรเย็น หอมสดชื่น ให้ความรู้สึกสะอาด ผ่อนคลาย และหอมติดทนนาน
  • for MEN Ultra Fresh Hydrating Body Lotion .. โลชั่นบำรุงพร้อมระงับกลิ่นกาย ผ่อนคลายผิว และเติมเต็มความชุ่มชื่นยาวนาน 8 ชม.
  • for MEN Ultra Fresh Deo Spray .. สเปรย์หอมระงับกลิ่นกาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมติดทนนาน มั่นใจตลอดวัน
  • for MEN Ultra Fresh Maximum Protection Deodorant .. ระงับกลิ่นใต้วงแขน ลดเหงื่อ ปรับผิวหมองใต้วงแขนให้กลับกระจ่างใสสูตร Alcohol Free ไม่เหนอะหนะระหว่างวัน และระงับกลิ่นกายได้ยาวนาน
  • for MEN Ultra Fresh Linen Mist .. สเปรย์น้ำหอมขจัดกลิ่นอับ ระงับการเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นอับไม่พึงประสงค์ มอบความหอมติดทนยาวนาน 12 ชม.

ราศีพิจิก (ไพ่เจ็ดถ้วย)

การงาน

คุณกำลังจะมีโอกาสเข้าไปข้องเกี่ยวในส่วนของการตลาด หรือการต้องพบเจอติดต่อผู้คนมากขึ้น รวมทั้งเรียนรู้เรื่องของเทคนิคการทำงานเพิ่มเติมด้วย

การเงิน

ช่วงนี้คุณเริ่มจะมีความหวังที่จะได้เงินจากการลงทุน หรือการรอคอยอะไรบางอย่าง แต่ก็ยังไม่ชัดเจนนักอย่าพึ่งรีบร้อนใช้เงินอนาคต เพราะเดี๋ยวจะเกิดปัญหา

ความรัก

ดูเหมือนว่าจะมีความสุขดี ช่วงนี้คุยกันก็รู้เรื่องมากขึ้น เลยไม่ค่อยมีอะไรให้ต้องอึดอัดใจ ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดฮอตฮิตติดซีรี่ย์ ออกแนวคลั่งรักในออนไลน์แต่ดูเหมือนจะเดียวดายในชีวิตจริง

สุขภาพ

ระวังอาการตาลาย และวิงเวียนศรีษะ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

คิ้วเป๊ะดวงปังพลังมหารานีค่ะ มาจัดแต่งทรงคิ้วคุณให้สวยคมชัด และจัดทรงให้เพอร์เฟค ด้วยอายบราวชนิดฝุ่นจะช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้คุณได้

แนะนำ

beneficial Perfect Eyebrow Kit เนรมิตคิ้วสวยสีน้ำตาลธรรมชาติ พร้อมแปรปลายตัดสำหรับวาดเส้นคิ้วพร้อมแปรงหัวเกลียวช่วยเกลี่ยคิ้วให้เรียงเส้นสวย

ราศีธนู (ไพ่ 3 เหรียญ)

การงาน

ช่วงนี้จะเป็นช่วงแห่งความโชคดีของคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเซลล์ พนักงานขาย หรืองานที่มีคอมมิชชั่น คุณจะมีโอกาสที่ดีในเรื่องของการงานจากการติดต่อเจรจา และประสบความสำเร็จมีผลตอบแทนกลับมา

การเงิน

รายรับส่วนใหญ่จะมาจากงานคอมมิชชั่น หรือรายได้พิเศษ คุณคาดหวังอะไรเกี่ยวข้องกับผลประโยชน์การลงทุนมีโอกาสที่จะได้รับข่าวดี

ความรัก

ความสัมพันธ์ระหว่างคู่ของคุณไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วง ถ้าจะมีปัญหาอาจเกิดจากคนรอบข้างที่มาทำให้เกิดความกังวลใจ ส่วนคนโสดมีคนเข้ามาพูดคุยให้ได้เรียนรู้ แต่ก็ยังไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์แต่ก็มีโอกาสลุ้น

สุขภาพ

อาการปวดตึงต้นคอ รวมทั้งมีปัญหาเรื่องสายตา

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้ผิวคุณมีคราบความมัน หรือสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า เพราะจะเป็นตัวการก่อปัญหาของสิวได้ ดังนั้น ควรหมั่นทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางที่ที่อ่อนโยนสำหรับผิวที่มีปัญหาให้ผิวสะอาดหมดจดอยู่เสมอ

แนะนำ

Beneficial Make Off Cleansing Milk Essence ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง สูตรน้ำนมผสมโทนเนอร์ ช่วยละลายเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกตกค้างให้หลุดลอกได้อย่างรวดเร็วและหมดจด พร้อมปรับสมดุลเพิ่มความชุ่มชื่น