ปลุกบรรยากาศหอม ... จัดการกลิ่นแปลกปลอมภายในบ้าน

     

บ้าน .. คือ วิมานของเรา..ใช่มั้ยคะซิสฯ  แล้วถ้าบ้านอันแสนสุขหลังน้อยของเราต้องมาสะดุดกึ๊กกับสารพันกลิ่นแปลกปลอมไม่พึงประสงค์ Oh ! My God ไม่อยากจะคิดเลยล่ะค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องคิดค่ะ .. เพราะเรื่องน่ากลัวแบบนั้นจะไม่เกิดขึ้นกับเราแน่ ถ้าเราหาวิธีป้องกันไว้ก่อนจะได้ไม่ต้องมาเสียอารมณ์กับการตามแก้ปัญหากลิ่นแปลกปลอม อาทิ  กลิ่นเหม็นอับ  กลิ่นบุหรี่  กลิ่นอาหาร  ฯลฯ  ที่ล้วนเป็นตัวการบ่อนทำลายความสดชื่นรื่นรมย์ภายในบ้าน  แถมเผลอๆ ปล่อยไว้นานๆ จะกลายเป็นแหล่งรวมตัวของเชื้อโรคกลับมาทำร้ายเราได้อีกด้วย .. น่ากลัวจริงๆ 

 

ธรรมชาติจัดการกับกลิ่นแปลกปลอมภายในบ้าน

 

1. น้ำส้มสายชู

น้ำส้มสายชูเกิดจากกระบวนการหมักจากผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว มีคุณสมบัติที่ช่วยในการดูดซับกลิ่นต่างๆ ได้ดี  วิธีการง่ายๆ เพียงเทน้ำส้มสายชูลงในภาชนะแล้วนำไปวางไว้ในบริเวณที่มีกลิ่นอับก็จะช่วยให้กลิ่นจางหายไปได้เอง

2. ใบเตยหอม 

ด้วยความหอมที่เป็นกลิ่นเฉพาะตัวที่หอมอ่อนๆ จึงสามารถช่วยลดกลิ่นเหม็นอับได้เป็นอย่างดี  จึงนิยมนำใบเตยหอมมาวางไว้ตามมุมต่างๆ ภายในห้อง  เพื่อช่วยเสริมอีกทั้งยังช่วยสร้างบรรยากาศสดชื่นขึ้นได้อีกด้วย  

 

 

3. ถ่านหุงต้ม

ด้วยคุณสมบัติเฉพาะของถ่านที่มีรูพรุนจึงช่วยดูดซับอนุภาคขนาดเล็ก  และกลิ่นต่างๆ ได้เป็นอย่างดี  เพียงแค่นำถ่านก้อนเล็กๆ 3 4 ก้อน ไปวางในห้อง  หรือมุมที่มีกลิ่นอับถ่านก็จะช่วยกำจัดกลิ่นให้หมดไปได้

4. เปลือกส้ม

ด้วยคุณสมบัติที่มีความเป็นกรดประกอบกับน้ำมันหอมระเหยในตัวของเปลือกส้ม เพราะนอกจากจะช่วยจัดการกับปัญหากลิ่นไม่พึงปรารถนาได้อย่างเด็ดขาดแล้ว  ยังช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความสดชื่นให้กับบ้านอีกด้วย  ง่ายๆ เพียงนำเปลือกส้มแห้งมาฉีกเป็นชิ้นเล็กๆ จากนั้นนำไปวางตามมุมต่างๆ ของบ้าน 




5. ผลมะกรูดสด

เป็นพืชสมุนไพรที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของน้ำมันหอมระเหยที่มีกลิ่นเฉพาะตัวที่หอมสดชื่นอีกทั้งการกระจายตัวของความหอมจากน้ำมันหอมระเหยยังช่วยให้อากาศสะอาดสดชื่น และช่วยดูดซับกลิ่นแปลกปลอมไม่พึงประสงค์ได้อย่างดีเยี่ยม   โดยการนำผลมะกรูดมาผ่าเป็นแว่นๆ แล้วนำไปวางไว้ตามจุดต่างๆ ทั่วบริเวณบ้าน

6. การบูร

เป็นเกล็ดผลึกสีขาวที่แทรกอยู่ตามรอยแตกของเนื้อไม้ภายในต้น  ผงการบูรจะมีลักษณะเป็นเกล็ดกลมๆ ขนาดเล็ก  มันวาว  สีขาว และมีเอกลักษณ์ความหอมเฉพาะ คือ  กลิ่นหอมเย็นๆ ที่สามารถจัดการกับปัญหากลิ่นแปลกปลอม  อีกทั้งยังช่วยขับไล่ยุง  และแมลงได้อีกด้วยเพียงแค่นำผงการบูรไปวางตามจุดต่างๆ ภายในบ้าน 

 

อาวุธลับจัดการกับกลิ่นแปลกปลอมได้ในพริบตา

 

# อาวุธลับจัดการกับกลิ่นแปลกปลอม #

- Rhythms of Nature Ambient Mist สเปรย์น้ำหอมปรับอากาศภายในห้อง  ช่วยสร้างบรรยากาศความหอมสดชื่น  พร้อมกลบกลิ่นแปลกปลอมให้บรรยากาศในห้องหอม  ส่วนผสมบริสุทธิ์จากนานาสารสกัดธรรมชาติจึงปลอดภัยปราศจากการระคายเคือง  กับ  2  กลิ่นหอมละมุนจากธรรมชาติ

  • Frangipani  Bouquet ... หอมชื่น เปี่ยมชีวิตชีวา
  • Oriental White Flower ... หอมบริสุทธิ์อ่อนโยน 

 

# อาวุธลับจัดการลดกลิ่นอับเสื้อผ้า #

- Rhythms of Nature Linen Mistสเปรย์น้ำหอมสำหรับสื้อผ้า  และด้วยส่วนผสมอันบริสุทธิ์จากสารสกัดธรรมชาติ  และน้ำหอมคุณภาพสูงจึงสามารถใช้ได้กับทุกเนื้อผ้า  ช่วยลดปัญหาเสื้อผ้ามีกลิ่นอับได้ทันทีที่ใช้  เพิ่มเสน่ห์ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นในทุกจังหวะของการเคลื่อนไหว  มีให้เลือกถึง 6 กลิ่นหอมชื่นรื่นรมย์จากธรรมชาติ 

  • Miracle Winter ... หอมอ่อนโยนละมุน
  • Morning Shine ... หอมสดชื่นเปี่ยมชีวิตชีวา
  • Sunny Delight ... หอมสดชื่นมั่นใจ
  • Summer Soft ... หอมละมุนทุกการเคลื่อนไหว
  • Sweet Blossom ... หอมหวานสดชื่น
  • Endless Spring ... หอมสดชื่นรื่นรมย์ 

 

#  อาวุธลับความหอมสร้างเสน่ห์  #

Rhythms of Nature Lingerie Mist สเปรย์น้ำหอมสำหรับชุดชั้นใน  สูตรอ่อนโยนต่อผิวหนัง   ผสานด้วยความหอมละมุนจากสารสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ  เพิ่มเสน่ห์ด้วยกลิ่นหอมชวนค้นหาในทุกจังหวะของการเคลื่อนไหว  กับ  2  กลิ่นหอมจากดอกไม้ตะวันออก

  • Enchanted ... หอมหวานอ่อนโยนละมุน
  • Romance ... หอมเย้ายวนเปี่ยมเสน่ห์ 

 

 

เพราะถึงอย่างไร " บ้าน ก็ยังคงเป็นวิมานของเรานะคะ  ฉะนั้นมาสร้างเสน่ห์ให้กับบ้าน  ด้วยการเสกบรรยากาศให้วิมานของเราอบอวลไปด้วยกลิ่นไอหอมสดชื่นจากธรรมชาติกันดีกว่าส่วนจะเลือกความหอมแบบธรรมชาติแท้  100%  หรือความหอมของสารสกัดจากธรรมชาติของ Oriental Princess Rhythms of Nature ก็ตามสะดวกเลยค่ะ  อย่าลืมแวะไปช้อปความหอมกลิ่นที่ชอบได้ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาทั่วประเทศ  หรือจะสะดวก Shop ผ่าน OP Shopping Online ก็ได้ไม่ว่ากัน ..เพราะเค้าพร้อมให้บริการตลอด  24 ชม. กันเลยทีเดียวค่ะ