พิกัดเดทสุดโรแมนฯ ในวันแห่งความรัก

 

14 กุมภาฯ วัน Valentine .. วันหวานสุดพิเศษสำหรับคนที่กำลังมีความรัก และแน่นอนค่ะว่าวันพิเศษแบบนี้ การได้อยู่กับคนรักภายในสถานที่แสนพิเศษ และทำกิจกรรมสุดแสนโรแมนติกร่วมกันจึงเป็นสุดยอดปรารถนา จะโชว์สวีททั้งทีสถานที่ต้องอำนวยจริงมั้ยคะ ดังนั้น เพื่อเป็นการเอาใจทุกคู่เลิฟ วันนี้ เราจึงมีสถานที่สุดแสนโรแมนฯ มาแนะนำให้ทุกคู่รักไปเก็บช่วงเวลาแห่งความประทับใจร่วมกันค่ะ

พิกัดเดทสุดโรแมนฯ ที่คู่รักไม่ควรพลาด

Science Centre for Education (ท้องฟ้าจำลองกรุงเทพฯ)

เสริฟความหวานท่ามกลางบรรยากาศจำลองยามค่ำคืน พร้อมจับมือคนรักนอนนับดาวนับล้านบนท้องฟ้าจำลอง ขอบอกเลยค่ะว่าโรแมนติกแบบสุดๆ ไปเลย เพราะนอกจากกลุ่มดาวฤกษ์กว่า 9,000 ดวงแล้ว คุณจะได้สัมผัสกับความตื่นตาตื่นใจของกาแล็กซี่ ดาวหาง ดาวตก และปรากฏการณ์ธรรมชาติมากมายในระบบสุริยจักรวาล แถมยังปิดท้ายด้วยความงดงามของแสงเหนือ โดยไม่จำเป็นต้องขึ้นเครื่องไปถึงนอร์เวย์ หรือฟินแลนด์รับรองค่ะว่าเป็นเดทวาเลนไทน์ที่หวานแบบสุดๆ และประทับใจหวานใจของคุณอย่างแน่นอน 

 

เดอะ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ 

สวีทแสนหวานริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชื่นชมบรรยากาศในยามที่แสงสีส้มของดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า พร้อมเปิดโอกาสให้แสงจันทร์ฉายแสงนวลเจิดจ้าขึ้นทดแทน รับรองเลยค่ะว่าเป็นอีกความงดงามของธรรมชาติที่ไม่แพ้ที่ใดในโลกแน่นอน ยิ่งถ้าได้ควงคู่กันอยู่บนชิงช้าสวรรค์สูงลิบลิ่วมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามากันเลยทีเดียว ฟินต่อกับสีสันยามค่ำคืนกับบรรยากาศของท่าเรือ และปิดท้ายคำ่คืนอันแสนประทับใจกับดินเนอร์สุดโรแมนติก   

 

ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ Harajuku Thailand

ชวนหวานใจวาร์ปไปเดินเล่นอยู่ในหมู่บ้านญี่ปุ่น ยุคเอโดะกัน รับรองว่าเธอจะต้องประทับใจคุณแบบสุดๆ ไปเลย เพราะที่นี่ คือ ฮาราจูกุ ไทยแลนด์ จุดเช็คอินใหม่ย่านสุวินทวงศ์ ที่มีกลิ่นอาย ท่ามกลางบรรยากาศแบบญี่ปุ๊น ญี่ปุ่น แถมยังมีบริการให้เช่าชุดยูกาตะ และกิโมโน ให้ใส่เดินชิวๆ ในหมู่บ้านญี่ปุ่นที่มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก ฯลฯ เพื่อสร้างบรรยากาศด้วย และภายในยังจำลองศาลเจ้าฮาราจูกุให้สักการะขอพรให้สมหวัง ขอพรด้านความรัก .. เอาเป็นว่าดีต่อใจสุดๆ ขอบอก  

 

ท่ามหาราช

สำหรับคู่รักสายชิล สายฮิปสเตอร์ หรือสายอาร์ต ฯลฯ ที่หลงใหลบรรยากาศผ่อนคลายสบายๆ ริมน้ำ คุณต้องไม่พลาดที่นี่ค่ะ ท่ามหาราช พิกัดหวานฉลองวาเลนไทน์สุดชิกบริเวณเกาะรัตนโกสินทร์ คอมมูนิตี้มอลล์ที่ไม่ได้มีดีแค่บรรยากาศ เพราะนอกจากจะได้ชื่นชมกับวิวสวยๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่นี่ยังมีของอร่อยทั้งกินเล่นกินจริงให้เลือกมากมาย แถมทุกจุดยังแวดล้อมไปด้วยงานศิลปะร่วมสมัย ท่ามกลางกลิ่นอายของวิถีชุมชนเก่าที่สอดผสานกันได้อย่างกลมกลืนกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ 

 

เกาะขาม สัตหีบ ชลบุรี

คู่รักที่เบื่อความวุ่นวายของเมืองหลวง อยากจะเปลี่ยนบรรยากาศโดยการชวนคนพิเศษออกไปดื่มด่ำธรรมชาติของหาดทรายขาว น้ำทะเลใสแจ๋วในวันแห่งความรักบ้าง แนะนำที่นี่เลยค่ะ เกาะขามสัตหีบ ชลบุรี เกาะเล็กๆ ที่ไม่ไกลจาก อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เดินทางจากกรุงเทพฯ แค่ 2 ชม. นิดๆ เพื่อไปขึ้นเรือข้ามไปยังเกาะขาม ใช้เวลาแค่ 15 นาทีเท่านั้น ส่วนกิจกรรมที่นี่นอกจากการดำน้ำแบบ SNORKLE ชมปะการัง และฝูงปลาหลากสีสันแล้ว ยังมีกิจกรรมปลูกปะการัง และชมพันธุ์พืชเชิงอนุรักษ์ กระซิบนิดนึง ..เกาะขามเป็นอุทยานใต้ทะเล ในความดูแลของกองทัพเรือ การมาเที่ยวที่นี่จึงเป็นการท่องเที่ยวในเชิงอนุรักษ์แบบ One Day Trip และไม่อนุญาตให้นำกล่องโฟม หรือขวดน้ำพลาสติกขึ้นเกาะอย่างเด็ดขาดค่ะ .. เพื่อจะเป็นการซัพพอร์ตสิ่งแวดล้อมของเกาะขามให้ยั่งยืน  และสวยงามเช่นนี้ตลอดไปค่ะ 

 

วันวาเลนไทน์ปีนี้ ถ้าคุณยังไม่มีจุดหมายในใจ แนะนำให้ลองไปดื่มด่ำความหวานในไลฟ์สไตล์ที่คู่ของคุณชื่นชอบได้เลย แต่ไม่ว่าจะเลือกไปเช็คอินที่ไหน ผู้หญิงเราก็ต้องอย่าชุดสวยค่ะ แวะไปเลือกช้อป items เสริมความสวยได้ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา หรือ OP Shop Online ได้ตลอด  24 ชม.กันเลยค่าาาาา 

https://www.thairath.co.th/lifestyle/travel/2626660

https://www.google.co.th/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=&cad=rja&uact=8&ved=2ahUKEwjErrC4wfCDAxVcT2wGHV2tDdwQFnoECBcQAQ&url=https%3A%2F%2Fwww.kohkham.com%2Findex.php%2Ftourist-guide%2Frules-for-tourist.html&usg=AOvVaw20yQHRmOYE84Z9apuNzhwz&opi=89978449