3 ปัญหาผิวหน้าที่ต้องดูแลอย่างเร่งด่วน

 

สำหรับสาวๆ ที่กำลังนอยด์กับสารพันปัญหาผิวหน้า ทั้งเรื่องผิวหน้าที่หมองไม่กระจ่างใส หรือปัญหาฝ้า  กระ จุดด่างดำ ปัญหาริ้วรอยโรยราก่อนวัย ฯลฯ และอีกสารพันปัญหาที่พร้อมใจกันมาเยือนผิวหน้าจนพาลให้จิตตก และไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจัดการกับปัญหาไหนก่อนดีอยู่ล่ะก้อ .. Oriental Princess ทราบดีว่าทุกปัญหาที่เกิดขึ้นกับผิวหน้านั้นส่งผลเสียต่อสุขภาพจิตและทำลายความมั่นใจในการใช้ชีวิตของผู้หญิงได้  งั้นให้ Oriental Princess ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้กับคุณดีมั้ยคะ

 

ปัญหาผิวหน้าคล้ำเสีย ขาดความกระจ่างใส

ผิวคล้ำเสีย ขาดความกระจ่างสดใส เกิดขึ้นได้กับผิวทุกช่วงวัยที่ต้องต้องเผชิญหน้ากับแสงแดด ความร้อน  และฝุ่นควันมลภาวะ รวมถึงผิวที่ปราศจากการปรนนิบัติบำรุงอย่างต่อเนื่อง ปล่อยให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่นส่งผลให้ผิวหน้าเหนื่อยล้าหม่นหมองขึ้นเรื่อยๆ


 

How to : Take Care ผิวหน้าหม่นหมองไม่กระจ่างใส

  1. เติมน้ำให้ผิวมีความชุ่มชื่นเพิ่มมากขึ้น ด้วยการดื่มน้ำวันละ 8 แก้วขึ้นไป
  2. เลี่ยงให้ผิวต้องเผชิญกับรังสี UV แสงแดด และแสง Blue Light ด้วยการทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 เป็นประจำทุกวัน
  3. พักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อช่วยให้ผิวได้ฟื้นฟูตัวเองหลังจากที่ต้องเผชิญกับแสงแดด ความร้อน และฝุ่นควันระหว่างวัน
  4. หลีกเลี่ยงทุกปัจจัยความเครียดที่เป็นตัวกระตุ้นฮอร์โมน Cortisol ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่จะหลั่งออกมาเมื่อเกิดความเครียด ซึ่งจะส่งผลต่อระบบการทำงานของกระบวนการต่างๆ ภายใต้ผิวที่ผิดปกติได้
  5. ปรนนิบัติบำรุงผิวหน้าหมอง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติเฉพาะเพื่อช่วยฟื้นฟูสภาพผิว พร้อมแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำขาดความกระจ่างใส เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
  6. หมั่น Scrub ผิวหน้าเพื่อขจัดผิวเสื่อมสภาพผลัดผิวหมองคล้ำเป็นประจำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อผิวหน้ากระจ่างใส

 

 

4 OP Recommended :   Natural Power C Miracle Brightening Complex

ฟื้นฟูผิวหมองให้กลับกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

1. Advanced Brightening Serum with 100% Pure Vitamin C 10%

(Best Seller) ขายดีนาทีละขวด พรี - ซีรั่มสูตรเข้มข้นทรงพลังที่ช่วยปรับให้ทุกโทนสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นในระยะเวลาอันสั้น พร้อมช่วยปรับผิวเสียหมองคล้ำจากแสงแดด ให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ ผิวหน้าเนียนใส ชุ่มชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวหน้าค่อยๆ กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติใน 7 วัน

2. Power Boosting Serum

ซีรั่มอาหารบำรุงผิวประจำวันสูตรเข้มข้นพิเศษ เพื่อฟื้นฟูผิวโดยใช้ พรี - มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ผิวหน้านุ่มเนียน กระจ่างใส ชุ่มชื่น ช่วยกระตุ้นกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติ  พร้อมอวดผิวเปล่งปลั่งสดใสมีน้ำมีนวลสดชื่น

3. Lightening Day Cream

ครีมปรนนิบัติบำรุงผิวสูตรเข้มข้นในเวลากลางวัน เนื้อครีมซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก และรวดเร็ว เพื่อกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนผิวตามธรรมชาติ พร้อมบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

4. Night Repairing Serum

เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้นในเวลากลางคืน เนื้อครีมซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก และรวดเร็ว เพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของผิว และกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนผิวตามธรรมชาติ  พร้อมซ่อมแซมผิวให้ฟื้นคืนสู่ความอ่อนเยาว์กระจ่างใส

 

ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหน้าไม่เรียบเนียน

ฝ้า กระ จุดด่างดำ ... อุปสรรคความเรียบเนียนกระจ่างใสบนใบหน้าที่เกิดขึ้นได้กับผิวทุกช่วงวัยที่ต้องสัมผัสกับแสงแดดโดยปราศจากการป้องกันเป็นระยะเวลานาน และส่งผลให้กระบวนการสร้างเม็ดสีผิว  หรือ เมลานีนทำงานมากผิดปกติเพื่อดูดซับรังสี UV จากแสงแดด ทั้งนี้ยังรวมถึงแสง Blue Light จากอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และหน้าจอมือถือ ฯลฯ ผลลัพธ์ที่ตามมาก็คือ จุดกระเล็กๆ และรอยปื้นสีน้ำตาลกระจายเป็นวงกว้าง

 

 

How to : Take Care ผิวหน้าที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ

  1. เลี่ยงการให้ผิวเผชิญกับแสงแดดในทุกรูปแบบ โดยเฉพาะในช่วงเวลา 10.00 – 15.00 น.  เพราะความเข้มของระดับรังสี UV สูงมากและส่งผลกระทบโดยตรงต่อผิวหนัง
  2. ควรใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดที่มีค่า SPF ตั้งแต่ 30 ขึ้นไป แนะนำ Natural Sunscreen  Brilliant UV Shield for Face SPF50+ PA+++ ที่มีค่า SPF สูงถึง 50+ พร้อมทั้งกางร่ม สวมหมวก หรือแต่งกายมิดชิดทุกครั้งที่ต้องทำกิจกรรมท่ามกลางแสงแดดต่อเนื่องเป็นเวลานานๆ
  3. เสริมคุณค่าอาหารผิวด้วยการรับประทานผัก และผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามิน C และ E  เช่น มะเขือเทศ  มะม่วง  กล้วย  กีวี่  แก้วมังกร อะโวคาโด้ แก้วมังกร สตรอเบอร์รี่ ฯลฯ เพราะมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ลดเลือนผิวหมองคล้ำ และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น
  4. หมั่นปรนนิบัติดูแลด้วยการ Treatment ด้วยการพอกหน้าอย่างสม่ำเสมอสัปดาห์ละครั้ง   เพื่อช่วยกระตุ้นการผลัดผิวส่วนทีเสื่อมสภาพให้หลุดลอกอย่างอ่อนโยน
  5. เลี่ยงการอยู่ในบริเวณที่มีความร้อน เช่น  ซาวน่า  โยคะร้อน  เตาอบ  หรือเตาประกอบอาหาร  เพราะความร้อนจะไปกระตุ้นความเข้มสีของฝ้า และกระได้
  6. ควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของ Whitening จากสารสกัดธรรมชาติเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทั้งเช้า  และเย็น

 

 

3 OP Recommended :  Lumino Complex Perfecting White

ปฏิบัติการลดทุกจุดด่างดำ ฝ้า กระบนใบหน้าในระดับชั้นสีผิว

1. Day Moisturiser SPF20

ครีมบำรุงผิวหน้าเวลากลางวัน ช่วยปรับสีผิวให้เนียนเรียบสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ   ลดเลือนจุดด่างดำ ผลัดผิวหมองคล้ำให้สว่างกระจ่างใส และปลอดภัยจากรังสี UV ผิวหน้าไม่เป็นคราบขาวรบกวนการแต่งหน้า ด้วยสูตร Alcohol Free ที่ไม่ทำให้แสบผิวหน้าระหว่างวัน

2. Night Moisturiser

ครีมบำรุงผิวหน้าเวลากลางคืน  ดูแลฟื้นฟูผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดด  และมลภาวะระหว่างวันให้กลับเปล่งปลั่งสดใสช่วยผลัดผิวเสื่อมสภาพ  ลดเลือนความหมองคล้ำ  ฝ้า  กระ  และจุดด่างดำได้อย่างอ่อนโยน  เผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใสพร้อมเติมเต็มความชุ่มชื่นเสริมความแข็งแรงเสมือนเกราะปกป้องผิว ด้วยสูตร Paraben Free จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อผิวหน้าในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน

3. Spot Treatment

ครีมแต้มเฉพาะจุดสูตรเข้มข้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ  กระ  ฝ้าแดด  และรอยสิว  พร้อมกระตุ้นกระบวนการผลัดผิวอย่างรวดเร็วทว่าอ่อนโยน ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์จึงไม่ทำให้ผิวแห้ง และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวเผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

ปัญหาผิวหมองคล้ำ ร่วงโรย

ริ้วรอยก่อนวัย ... ปัญหาผิวที่เกิดขึ้นได้จริงกับผิวสาวต้น  20  ทุกคนได้ หากคุณปล่อยปละละเลยต่อการปรนนิบัติบำรุงผิวอย่างจริงจัง ร่วมกับการใช้ชีวิตประจำวันในแบบที่บั่นทอนความเยาว์วัยกระจ่างใสของผิวไปเรื่อยๆ เช่น ดื่มน้ำน้อย ดื่มแอลกอฮอล์รับประทานของหวานเกินพอดี มีภาวะความเครียดสะสมการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ การแสดงออกทางอารมณ์ผ่านผิวหน้า การเสพสารนิโคตินจากสูบบุหรี่ ฯลฯ  ซึ่งสิ่งต่างๆ เหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อความอ่อนเยาว์ของผิว และเป็นต้นเหตุของการมาถึงก่อนเวลาอันควรของริ้วรอยได้

 

 

How to : Take Care ผิวหน้าที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำร่วงโรย ริ้วรอยก่อนวัย

  1. เติมความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างต่อเนื่องด้วยการดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว
  2. หลีกเลี่ยงให้ผิวต้องเผชิญกับรังสี UV แสงแดด และแสง Blue Light ด้วยการทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 เป็นประจำทุกวัน
  3. หลีกเลี่ยงภาวะความเครียด และการแสดงออกทางอารมณ์ด้วยการแสดงสีหน้า
  4. รับประทานอาหารที่มีคุณค่าสารอาหารครบ 5 หมู่ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ
  5. ลดปัจจัยเสี่ยงทุกทาง เช่น งดคาเฟอีน งดดื่มแอลกอฮอล์ ไม่นอนดึก ฯลฯ
  6. ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงที่ตอบโจทย์เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาริ้วรอย และเรียกคืนความเยาว์วัยให้กับผิว

 

 

4 OP Recommended :  RED Natural Whitening & Firming Phenomenon

ปรนนิบัติผิวกระจ่างใส ตึงกระชับภายใน 1 สัปดาห์

1. Boosting Serum

พรี - ซีรั่มสูตรเข้มข้น ขั้นแรกของการบำรุงที่ขาดไม่ได้ เพราะมีคุณสมบัติพิเศษสามารถช่วยนำพาคุณค่าบำรุงตัวถัดไปให้ซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก บำรุงและฟื้นฟูผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพกระตุ้นสร้างผิวใหม่  ปรับผิวให้ดูเปล่งสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

2. Concentrated Serum

ที่สุดของซีรั่มเพื่อผิวขาวเนียนกระชับ เนื้อบางเบาสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว  และล้ำลึก   พร้อมช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เติมเต็มความยืดหยุ่น ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส และเรียบเนียนตึงกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ

3. Day Moisturiser

ครีมบำรุงผิวหน้าในช่วงเวลากลางวัน สูตรบำรุงเข้มข้น เนื้อครีมนุ่มเบาซึมซาบเร็ว บำรุงผิวเสียล้ำลึก  พร้อมปรับสภาพผิวให้กลับอ่อนเยาว์กระจ่างใส และนุ่มเนียนกระชับมากยิ่งขึ้น

4. Night Moisturiser

ครีมบำรุงพร้อมฟื้นฟูสภาพผิวในช่วงเวลากลางคืน สูตรบำรุงเข้มข้นช่วยลดเลือนผิวคล้ำเสียที่เกิดจากการทำลายสะสมของมลภาวะอันเป็นต้นเหตุแห่งความร่วงโรยปัญหาริ้วรอย พร้อมตื่นขึ้นมาในเช้าวันใหม่ด้วยผิวใสตึงกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ