ผิวในฝัน ผิวอิ่มฟู คืออะไร?

 

 

นิยามของคำว่า ผิวในฝัน ผิวอิ่มฟูของทุกคนคืออะไรกันคะ? ผิวดีไม่ใช่แค่มีผิวหน้าที่ขาวกระจ่างใสเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เป็นการดูแลผิวที่ถูกต้อง ลง Skincare อย่างถูกวิธี และตัวสำคัญที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ การเลือกใช้ Night cream เพื่อการดูแลและปรนนิบัติ ผิวหน้าอย่างเต็มที่ ในช่วงเวลาที่เราพักผ่อนนั่นเอง 

 

บางคนอาจจะมองว่าแค่ผิวขาวกระจ่างใส ก็ดูผิวดี เป็นผิวในฝันแล้ว แต่ถ้าหน้าขาวแต่ใต้ชั้นผิว ไม่ได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ และผิวยังคงขาดน้ำและแห้งกร้าน ก็ยังไม่สามารถเป็นผิวในฝันได้เพราะฉะนั้นตัวสำคัญที่ต้องมีสำหรับขั้นตอนการบำรุงเลย คือ Night Cream นั่นเอง 



 

ปริมาณ 50 g. ราคา 1,295 บาท

 

ขั้นตอนนี้สำคัญมากสำหรับการกู้ผิวของเรา เพราะครีมบำรุงช่วงกลางคืน จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าเราได้อย่างเต็มที่ตลอดการนอน โดย Night Cream ตัวโปรดที่เราเลือกใช้นั้นคุณสมบัติหลักคือช่วยในเรื่องของผิวอิ่มฟู อีกทั้งยังมีสารสกัดตัวเก่งที่ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสตึงกระชับอีกด้วย

 

RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Night Moisturiser

ครีมฟื้นฟูบำรุงผิวหน้ายามค่ำคืนสูตรเข้มข้น ช่วยลดเลือนผิวคล้ำเสียจากการทำลายสะสมของมลภาวะ และปัญหาริ้วรอย ให้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับผิวที่กระจ่างใส ตึงกระชับ แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ และเค้ามีไม้พายเล็กๆ ไว้ใช้ตักครีมอีกด้วย! พรีเมียมไปอี้กก

 

สารสกัดธรรมชาติหลัก

  • Advanced RedSphere Complex™ นวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติเพื่อผิวขาวเนียนกระชับ ที่รวมการบำรุงผิวในรูปแบบโมเลกุลขนาดเล็ก Gold Colloid Koyamaki จึงเข้มข้นและตรงจุด ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายเสมือนมีสื่อไฟฟ้านำพา ผสานสารสกัดเข้มข้นจากกุหลาบ Rosa Hybrid Flower Complex ที่ช่วยป้องกันสาเหตุของผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสพร้อมเสริมความยืดหยุ่นกระชับเผยผิวอ่อนเยาว์กระจ่างใส
  • Ferulic Acid สารสกัดจากเมล็ดข้าวที่ช่วยดูดซับรังสี UVB ในแสงแดด ยับยั้งขบวนการสังเคราะห์เม็ดสีไม่ให้คล้ำขึ้น
  • Hydrolyzed Prunus Domestica สารสกัดจากผลพรุนที่ช่วยยับยั้งการส่งผ่านเมลานินขึ้นสู่ผิวชั้นบน
  • Algae Extract สารสกัดจากสาหร่ายธรรมชาติช่วยกระตุ้นการผลัดผิว เผยผิวกระจ่างใสริ้วรอยแลดูจางลง
  • Ascorbyl Tetraisopalmitate อนุพันธุ์วิตามินซี ช่วยลดการทำปฏิกิริยาของเม็ดสีเมลานินกับออกซิเจนในผิว ลดการเกิดผิวหมองคล้ำ



 

เนื้อครีมสีส้มอ่อนๆ เนื้อครีมบางเบา และที่ชอบคือ เนื้อเค้ากึ่งๆเนื้อเจล ซึมเข้าผิวไวมากก และที่เลิฟสุดๆคือมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยรีแลกซ์ตอนนอนได้ดีมากกก อีกทั้งไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้กวนใจ ระหว่างนอนหลับเลย 





ความรู้สึกหลังใช้

  • ผิวอิ่มน้ำอย่างเห็นได้ชัด รู้สึกเหมือนได้กู้ผิวให้กลับมาสดใส ราวกับนอนเต็มอิ่ม 8 ชั่วโมง หรือมากกว่านั้น เริ่ดจริง เรื่อง Night Cream ต้องยกให้ชีเลยจริงๆ และผิวหน้ากระชับขึ้น ปกติผิวแห้งจะทำให้ผิวเราดูมีอายุ หย่อนคล้อย ก็ค่อยๆกระชับขึ้น ปฏิเสธไม่ได้ว่าไนท์ครีมเป็นขั้นตอนสำคัญสำหรับการบำรุงผิวของเราจริงๆค่ะ

 

 

สำหรับใครที่ต้องการช้อป ไปตำกันได้ที่ https://www.orientalprincess.com/red ได้เลยจ้าาา